Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      30/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Có phải bạn vẫn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 2, TP Thủ Đức để thuê? Bạn đang tìm hiểu xem phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất. Bạn muốn biết những tiêu chí và lưu ý khi thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận 2. Hãy đọc bài viết này của OneHousing để có được những thông tin hữu ích nhé!

      Quận 2 - quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất 

      Quận 2 là một quận nằm ở phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận này được thành lập vào năm 1997 cùng với quận Thủ Đức và Quận 9 bằng việc tách từ huyện Thủ Đức cũ. Năm 2021, Quận 2 đã sáp nhập với quận Thủ Đức và Quận 9 để thành lập thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích của Quận 2 là 49,79 km2 và dân số năm 2019 là 171.311 người, với mật độ dân số đạt 3.441 người/km2 (theo Tổng cục thống kê).

      Quận 2 là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất của TP.HCM và TP Thủ Đức. Quận có nhiều khu đô thị mới, khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu dịch vụ và thương mại hiện đại. Quận cũng là nơi tập trung nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng như hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1... Quận 2 cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước với các điểm tham quan như bảo tàng Cù Lao Phố, công viên sinh thái Rừng Sác, khu du lịch Bình Quới - Thanh Đa…

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-1Vị trí quận 2, TP Thủ Đức (Nguồn: Annhome)

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê phòng, thuê căn hộ hoặc nhà ở tại quận 2, TP Thủ Đức hiện như thế nào?

      Theo thống kê của các trang web bất động sản như batdongsan, homedy, propzy... thị trường thuê trọ ở quận 2, TP Thủ Đức rất đa dạng và phong phú. Có rất nhiều loại hình cho thuê khác nhau như phòng trọ, căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ, biệt thự, nhà nguyên căn... với mức giá dao động từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng/tháng.

      Theo báo cáo của Bất động sản, trong quý I/2023, giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận 2 dao động từ 3 triệu đồng/tháng cho căn hộ mini diện tích khoảng 20m2 đến 120 triệu đồng/tháng cho căn hộ cao cấp diện tích khoảng 300m2. Trung bình giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận 2 là khoảng 15 triệu đồng/tháng.

      Theo báo cáo của homedy, trong tháng 5/2023, giá cho thuê phòng trọ tại quận 2 dao động từ 2 triệu đồng/tháng cho phòng trọ diện tích khoảng 10m2 đến 7 triệu đồng/tháng cho phòng trọ diện tích khoảng 40m2. Trung bình giá cho thuê phòng trọ tại quận 2 là khoảng 3-5 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-2Thị trường thuê căn hộ quận 2, TP Thủ Đức hiện rất sôi động (Nguồn: Sao kim)

      Chân dung khách hàng thuê căn hộ chung cư quận 2, TP Thủ Đức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Theo các trang web bất động sản, đối tượng có nhu cầu thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng chủ yếu là:

      • Các hộ gia đình trẻ có thu nhập trung bình, muốn tìm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an ninh tại quận 2.
      • Các nhân viên văn phòng, kỹ sư, chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu dịch vụ và thương mại của quận 2 hoặc các quận lân cận như quận 1, quận 4, quận 7, quận 9, quận Thủ Đức...
      •  Các sinh viên, học sinh theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông của quận 2 hoặc các quận lân cận như quận 9, quận Thủ Đức...
      • Các du khách trong và ngoài nước muốn tìm một nơi lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn tại quận 2 để tham quan, du lịch hoặc công tác.

      Lý do chọn thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng là:

      •  Quận 2 có vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố và có nhiều tuyến giao thông huyết mạch như hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1... giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực khác của TP.HCM và các tỉnh lân cận.
      •  Quận 2 có môi trường sống trong lành, xanh mát và hiện đại với nhiều khu đô thị mới, khu công viên sinh thái Rừng Sác, khu du lịch Bình Quới - Thanh Đa... mang lại không gian sống thoải mái và thư giãn cho người dân.
      • Quận 2 có nhiều tiện ích xã hội phong phú và đa dạng như các trường học từ mầm non đến đại học, các bệnh viện và phòng khám y tế, các siêu thị và chợ truyền thống, các nhà hàng và quán ăn, các rạp chiếu phim và trung tâm vui chơi giải trí... đáp ứng nhu cầu học tập, sức khỏe, mua sắm và giải trí của người dân.
      • Quận 2 có nhiều dự án chung cư cao cấp và sang trọng như The River Thủ Thiêm, Centana Thủ Thiêm, D'lusso... với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp và nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em... mang lại cho người thuê một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Theo kết quả tìm kiếm trên các trang Bất động sản, phường An Phú là phường tại quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất là. 

      Phường này có nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp và đẳng cấp như The Sun Avenue, Sadora Sala, Masteri An Phú, Imperia An Phú... với các tiện ích xã hội phong phú và đa dạng. Ngoài ra, phường An Phú còn có vị trí thuận lợi giao thông, gần trung tâm thành phố và có nhiều tuyến giao thông huyết mạch như hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1... giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực khác của TP.HCM và các tỉnh lân cận.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-3An Phú là phường tại quận 2 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê (Nguồn: Rever)

      Các dự án căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại phường An Phú

      The Sun Avenue là dự án căn hộ có vị trí thuận lợi tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, liền kề trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Dự án có quy mô 8 tòa tháp và hơn 1400 căn hộ với diện tích từ 30m2 đến 109m2, thiết kế từ studio đến 3 phòng ngủ. Căn hộ có tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh không gian xanh và sông nước toàn khu vực và trung tâm thành phố. Dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như văn phòng, hồ bơi, cửa hàng tiện lợi, khu cafe, khu vui chơi trẻ em, phòng gym... 

      Giá cho thuê căn hộ chung cư The Sun Avenue dao động từ 8 triệu đến 23 triệu đồng/tháng tùy theo diện tích và nội thất. Với giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, bạn có thể thuê được các căn studio trống có diện tích từ 30m2 đến 50m2.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-4The Sun Avenue quận 2 (Nguồn: Bất động sản)

      Sadora Sala là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên nằm trong khu đô thị sinh thái Sala, Thủ Thiêm, quận 2. Dự án có quy mô 4 tòa tháp và hơn 600 căn hộ với diện tích từ 76m2 đến 122m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn và công viên Sala. Dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym, spa... Giá bán căn hộ chung cư Sadora Sala dao động từ 6.5 tỷ đến 13.5 tỷ đồng/căn tùy theo diện tích và nội thất. Với giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, bạn có thể thuê được các căn studio trống có diện tích từ 30m2 đến 50m2.

      Tiêu chí lựa chọn căn hộ chung cư cho thuê 

      Khi lựa chọn căn hộ chung cư cho thuê tại quận 2, TP Thủ Đức, bạn cần chú ý đến những tiêu chí sau:

      • Vị trí: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và có nhiều tuyến giao thông huyết mạch như hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1... giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực khác của TP.HCM và các tỉnh lân cận.
      • Tiện ích: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có nhiều tiện ích xã hội phong phú và đa dạng như các trường học từ mầm non đến đại học, các bệnh viện và phòng khám y tế, các siêu thị và chợ truyền thống, các nhà hàng và quán ăn, các rạp chiếu phim và trung tâm vui chơi giải trí... đáp ứng nhu cầu học tập, sức khỏe, mua sắm và giải trí của bạn.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-5Bạn nên chọn căn hộ chung cư có nhiều tiện ích (Nguồn: ATZ)

      • Môi trường sống: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có môi trường sống trong lành, xanh mát để sở hữu không gian sống thoải mái và thư giãn cho bạn.
      •  An ninh: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có an ninh được đảm bảo với hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/24, thẻ từ hoặc vân tay ra vào... để bảo đảm an toàn của bạn.
      • Thiết kế: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có thiết kế hiện đại, thông minh và tiết kiệm diện tích với các không gian được bố trí hợp lý và linh hoạt. Bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, hướng nhà... để có một không gian sống thoải mái và phù hợp với phong thủy.
      • Nội thất: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có nội thất cao cấp và đầy đủ như giường nệm, tủ quần áo, bàn ghế làm việc, sofa, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt... để tiết kiệm chi phí và thời gian sắm sửa.
      • Chất lượng xây dựng: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có chất lượng xây dựng tốt với các vật liệu bền bỉ và an toàn như sắt thép, xi măng, gạch men... để tránh các rủi ro về sự cố kỹ thuật hoặc thiên tai.
      • Chủ đầu tư: Bạn nên chọn căn hộ chung cư do các chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản xây dựng và quản lý như Vinhomes, Novaland, Keppel Land... để đảm bảo quyền lợi và dịch vụ sau bán hàng của bạn.
      • Pháp lý: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có pháp lý rõ ràng và minh bạch với các giấy tờ liên quan như giấy phép xây dựng, giấy phép hoàn công, sổ hồng... để tránh các tranh chấp hoặc rủi ro về mặt pháp lý.
      • Giá thuê: Bạn nên chọn căn hộ chung cư có giá thuê phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn. Bạn cũng nên so sánh giá thuê của các căn hộ khác trong cùng khu vực hoặc cùng dự án để có được mức giá hợp lý nhất.

      Lưu ý khi lựa chọn căn hộ chung cư cho thuê

      Khi thuê căn hộ chung cư tại quận 2, TP Thủ Đức, bạn cần lưu ý những điều sau:

      •  Liên hệ trước khi đến xem nhà, xác nhận người đang liên hệ là chủ nhà hay nhà môi giới. Nếu là nhà môi giới, bạn nên hỏi rõ phí dịch vụ (nếu có) khi dẫn đi xem nhà và tránh các trường hợp lừa đảo hoặc thông tin sai lệch.
      • Hỏi các thông tin cơ bản như địa chỉ cụ thể, giá cho thuê, tiền điện, tiền nước, phí quản lý, phí gửi xe... để có được bức tranh tổng quan về chi phí và tiện ích của căn hộ.
      •  Kiểm tra kỹ tình trạng và chất lượng của căn hộ như sàn gỗ, tường sơn, cửa sổ, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện... để tránh các sự cố kỹ thuật hoặc tranh chấp về sau.
      • Kiểm tra kỹ nội thất của căn hộ như giường nệm, tủ quần áo, bàn ghế, sofa, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt... để đảm bảo chúng đầy đủ và hoạt động tốt. Bạn cũng nên yêu cầu chủ nhà ghi rõ danh sách nội thất trong hợp đồng cho thuê.
      •  Kiểm tra kỹ an ninh của căn hộ như hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/24, thẻ từ hoặc vân tay ra vào... để bảo vệ tài sản và sự an toàn của bạn. Bạn cũng nên xem xét mức độ an ninh của khu vực xung quanh căn hộ.
      • Kiểm tra kỹ pháp lý của căn hộ như giấy phép xây dựng, giấy phép hoàn công, sổ hồng... để tránh các tranh chấp hoặc rủi ro về mặt pháp lý. Bạn cũng nên yêu cầu chủ nhà cung cấp các giấy tờ liên quan như CMND, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu căn hộ.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-6Kiểm tra kỹ pháp lý của căn hộ (Nguồn: Mạnh Hệ)

      • Thương lượng kỹ về giá cho thuê và các điều khoản trong hợp đồng cho thuê như thời gian thuê, thời gian thanh toán tiền thuê, tiền đặt cọc, trách nhiệm sửa chữa và bảo trì... để có được mức giá hợp lý và quyền lợi được bảo đảm.

      Thuê căn hộ chung cư quận 2 là một sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn có một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại TP HCM. Tuy nhiên, để thuê được một căn hộ chung cư quận 2 phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, bạn cần tham khảo kỹ các thông tin về các dự án căn hộ chung cư quận 2 trên thị trường và lưu ý các tiêu chí và điều khoản trong hợp đồng cho thuê. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích và giúp bạn thuê được căn hộ chung cư quận 2 ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương