Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/06/2023
      Các căn hộ chung cư Quận 11 luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khách hàng, đặc biệt là những căn hộ cho thuê với mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng. Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu xem phường nào tại Quận 11 sở hữu nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất.

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê với giá 10 - 30 triệu đồng/tháng? OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật xem phường nào (địa phương) nào tại Quận 11 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất.

      Tổng quan quận 11

      Quận 11 tọa lạc ở  phía Nam TP Hồ Chí Minh, sở hữu tổng diện tích 5,14km2 và tổng dân số khoảng 209.867 người (Năm 2019), mật độ dân số 40.830 người/km2, được chia làm 16 phường lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nơi đây được đánh giá là cửa ngõ giao thông quan trọng của TP Hồ Chí Minh khi tiếp giáp với một số quận huyện:

      • Quận 10 (Phía Đông).
      • Quận Tân Phú (Phía Tây).
      • Quận 5 và Quận 6 (Phía Nam).
      • Quận Tân Bình và Quận Tân Phú (Phía Bắc).

      Ngoài ra, quận 11 sở hữu một số địa điểm nổi bật như: Công viên văn hóa Đầm Sen, Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, trường đua ngựa, hồ bơi, câu lạc bộ quần vợt và nhiều hoạt động thể dục thể thao khác. 

      Về kinh tế, quận 11 đang trong giai đoạn chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ kinh tế xã hội sang thương mại, dịch vụ, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Thêm vào đó, quận 11 sở hữu khá nhiều địa chỉ buôn bán và kinh doanh.

      Về văn hóa và giáo dục, quận 11 triển khai nhiều dự án phục vụ cho các hoạt động như: giáo dục, y tế, thể thao,…Điều đặc biệt là mỗi bậc học tại quận 11 sẽ có một trường đạt tiêu chuẩn quốc gia. 

      Tóm lại, quận 11 là một quận đông đúc, sầm uất và có nhiều tiện ích, nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi và các điểm đến thú vị, quận 11 là một địa điểm phổ biến cho người dân và du khách tham quan và trải nghiệm.

      Giá chung cư quận 11 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng nào có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng ở quận 11 có thể bao gồm những người sau:

      • Sinh viên thuê theo nhóm: Có thể có những sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, hoặc các trung tâm đào tạo nghề gần quận 11. Họ có nhu cầu tìm kiếm căn hộ thuê với giá phải chăng để tiết kiệm chi phí sống và tiện lợi cho việc di chuyển đi lại .
      • Các cặp vợ chồng trẻ: Những cặp vợ chồng trẻ đang bắt đầu cuộc sống gia đình cũng có thể quan tâm đến việc thuê căn hộ chung cư trong khoảng giá 10 - 30 triệu đồng/tháng. Đây là mức giá hợp lý cho họ để có một không gian sống đáng sống với các tiện ích cơ bản.
      • Người độc thân và nhân viên văn phòng: Những người độc thân, nhân viên văn phòng hoặc những người làm việc tại các công ty, văn phòng trong khu vực quận 11 có thể quan tâm đến thuê căn hộ chung cư với mức giá phù hợp. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển đến nơi làm việc.
      • Người nước ngoài: Quận 11 có thể thu hút một số người nước ngoài sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Những người này có thể tìm kiếm căn hộ chung cư với giá phải chăng và tiện nghi đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Ngoài ra, cũng có thể có những người khác thuộc các đối tượng khác như người lớn tuổi, người đi làm xa, hoặc những người tìm kiếm căn hộ thuê tạm thời trong quận 11. Điều quan trọng là căn hộ phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản về an ninh, tiện ích và vị trí để thu hút đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu trên.

      Phường nào có nhiều căn hộ cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất tại Quận 11?

      Hiện nay trên thị trường bất động sản tại quận 11, phường 15 sở hữu nhiều căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất.

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Phường 15, Quận 11 (Nguồn: Google Maps)

      Dưới đây là một số dự án căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại phường 15, quận 11:

      Dự án Lữ Gia Plaza

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Dự án Lữ Gia Plaza (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Lữ Hành Plaza tọa lạc tại số 70 Lữ Gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 11, dự án Lữ Gia Plaza có lợi thế khi cách chợ Bến Thành và sân bay Tân Sơn Nhất 5 km, khu vui chơi giải trí Đầm Sen 2 km và bệnh viện Trưng Vương 0,5 km,…thông qua các tuyến đường lớn như: Lý Thường Kiệt, Cách Mạng Tháng 8, Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ, 3 tháng 2,...

      Chung cư Lữ Gia Plaza được đầu tư, xây dựng bởi công ty CP Cơ khí - Điện Lữ Gia. Với tổng diện tích xây dựng 38.218m2, dự án sở hữu 2 Block 23 tầng (20 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật) với 166 căn hộ 75 - 171m2. Các căn hộ thuộc dự án Lữ Gia Plaza được thiết kế tỉ mỉ và có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

      Khi sở căn hộ chung cư tại Lữ Gia Plaza, quý cư dân sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích hoàn hảo:

      • Tiện ích nội khu:bãi đỗ xe, công viên, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng.
      • Tiện ích ngoại khu: Trung tâm Giáo dục tiểu học, trường THCS Lý Thường Kiệt, LOTTE mart quận 11, Kids Plaza, SVĐ Phú Thọ, Trung tâm Y tế phường 15, bệnh viện Trưng Vương.

      Hiện nay, dự án Lữ Gia Plaza đang cho thuê các căn hộ chung cư 2PN, 3PN có diện tích 70 - 100m2 với mức giá 10 - 15 triệu đồng/tháng (giá cho thuê tùy thuộc vào diện tích, tiện ích từng căn). 

      (Nguồn:  Bất động sản 12/06/2023)

      Dự án The Flemington

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Dự án The Flemington (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án The Flemington tọa lạc tại phố Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án The Flemington có lợi thế khi cách bệnh viện Trưng Vương 1,7 km, Coopmart Lý Thường Kiệt 1,5km, Đại học Y Dược TP.HCM 2,1km,…thông qua các tuyến đường lớn như: Lý Thường Kiệt, 3 tháng 2, Bình Thới.

      Chung cư The Flemington được đầu tư, xây dựng bởi công ty CP Bảo Gia. Với tổng diện tích lên đến 1,1ha, dự án sở hữu 3 tòa nhà cao 26 tầng (23 tầng nổi và 3 tầng hầm) với hơn 300 căn hộ cao cấp 80 - 200m2 (tại Block A và B). Các căn hộ thuộc dự án Lữ Gia Plaza được thiết kế tỉ mỉ, mang đậm phong cách châu Âu và có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Tiện ích tại The Flemington (Nguồn: The Flemington Tower) 

      Khi sở căn hộ chung cư tại The Flemington, quý cư dân sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích hoàn hảo:

      • Tiện ích nội khu: phòng tập Gym, khu ăn uống, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe, ngân hàng, trường học, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng,...
      • Tiện ích ngoại khu: Trung tâm Giáo dục tiểu học, trường THCS Lý Thường Kiệt, LOTTE mart quận 11, Kids Plaza, SVĐ Phú Thọ, Trung tâm Y tế phường 15, bệnh viện Trưng Vương,...

      Hiện nay, dự án The Flemington đang cho thuê các căn hộ chung cư 3PN, 4PN có diện tích 86 - 220m2 với mức giá 15 - 27 triệu đồng/tháng (giá cho thuê tùy thuộc vào diện tích, tiện ích từng căn). 

      (Nguồn:  Bất động sản 12/06/2023)

      Dự án EverRich I

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Dự án The EverRich I (Nguồn: Phát Đạt Corporation)

      Dự án The EverRich I tọa lạc tại giao lộ 3 tháng 2 và Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc khu đô thị sôi động Quận 11, dự án The EverRich I có lợi thế khi khi nằm gần một số tuyến đường huyết mạch như: Lê Đại Hành, 3 tháng 2, Lý Thường Kiệt, Lãnh Binh Thăng,...

      Chung cư The EverRich I được đầu tư, xây dựng bởi công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt. Với tổng diện tích lên đến 8,6ha, dự án sở hữu 2 tòa nhà 22 tầng (20 tầng nổi và 2 tầng hầm) với 300 căn hộ có diện tích dao động từ 90 - 200m2. Các căn hộ thuộc dự án The EverRich I được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

      Khi sở căn hộ chung cư tại The EverRich, quý cư dân sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích hoàn hảo:

      • Tiện ích nội khu: phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe, khu spa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng, hệ thống PCCC, an ninh,...
      • Tiện ích ngoại khu: SVĐ Phú Thọ, trường THPT Nguyễn Hiền, khu thương mại An Đông - Chợ Lớn, bệnh viện Chợ Rẫy,...

      Hiện nay, dự án The EverRich I đang cho thuê các căn hộ chung cư 2PN, 3PN có diện tích 90 - 161m2 với mức giá 15 - 25 triệu đồng/tháng (giá cho thuê tùy thuộc vào diện tích, tiện ích từng căn). 

      (Nguồn:  Bất động sản 12/06/2023)

      Nhìn chung, phường 15 là nơi tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất tại Quận 11. Hầu hết các dự án chung cư tại phường 15, Quận 11 đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển của quý cư dân.

      Trên đây là những thông tin về khu vực sở hữu nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất tại quận 11, quý khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng, những thông tin mà OneHousing cung cấp có thể hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm một căn hộ tại chung cư cho thuê với mức giá 10 - 30 triệu đồng tại quận 11 phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

       Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 11

      Giá chung cư quận 11 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương