Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 11 là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho nhiều khách hàng trong thời điểm hiện tại vì nhiều lợi ích khác nhau. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Thị trường căn hộ tại quận 11 đang sở hữu nhiều dự án căn hộ đa dạng diện tích nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng trong khu vực. Mà loại hình căn hộ được ưa chuộng nhất là căn hộ 2 phòng ngủ quận 11 khi sở hữu không gian tối ưu, rộng rãi, thoáng đãng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để hiểu rõ hơn về sản phẩm căn hộ đang được rao bán hiện nay tại quận 11. 

      Tổng quan thị trường căn hộ chung cư tại quận 11 

      Khu vực quận 11 hiện đang có nhiều dự án căn hộ chung cư phù hợp với giá và diện tích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sở hữu một căn hộ chung cư ở quận 11 là cơ hội không thể bỏ qua vì các dự án tại đây nằm trong trung tâm thành phố sầm uất. 

      Quận 11 có hạ tầng hiện đại và tiện lợi cho việc đi lại. Ngoài ra, đây còn là khu vực kinh doanh thương mại lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động mua bán bất động sản nói chung và căn hộ chung cư nói riêng.

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Căn hộ chung cư quận 11 đang là nơi đầu tư hấp dẫn (Nguồn: Hoozing)

      Quận 11 cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, ngân hàng, chợ lớn, mang đến cuộc sống sung túc, tiện nghi và hạnh phúc cho người dân mua chung cư ở đây.

      Đối với những khách hàng mua bán chung cư quận 11 với mục đích sinh lời, họ hoàn toàn có thể yên tâm vì khả năng sinh lời cao. Với vị trí trung tâm, nhu cầu thuê nhà luôn cao, đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm các dự án ở trung tâm thành phố, căn hộ chung cư ở quận 11 trở thành điểm đầu tư hấp dẫn nhất.

      Giá chung cư quận 11 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có những ưu điểm gì?

      Không gian sống đa dạng: Căn hộ 2 phòng ngủ quận 11 giúp mang lại không gian sống đa dạng và linh hoạt. Bạn có thể sử dụng một phòng làm phòng ngủ chính cho gia đình, trong khi phòng còn lại có thể được sử dụng làm phòng làm việc, phòng tập gym, phòng chơi cho trẻ em, hoặc phòng khách phụ để tiếp khách.

      Sự riêng tư và tiện ích gia đình: Một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ cung cấp sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Mỗi phòng ngủ có thể được thiết kế và trang trí riêng biệt, tạo không gian cá nhân cho mỗi người. Ngoài ra, căn hộ cũng thường đi kèm với các tiện ích gia đình như phòng tắm riêng, phòng khách rộng rãi và nhà bếp tiện nghi.

      Lợi ích tài chính: Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thường có giá thành thấp hơn so với các căn hộ có nhiều phòng ngủ khác. Điều này mang lại lợi ích tài chính cho những người muốn sở hữu một căn hộ riêng tư mà không phải đầu tư quá nhiều.

      Khả năng cho thuê cao: Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có khả năng cho thuê cao. Với nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng, căn hộ 2 phòng ngủ trở thành lựa chọn phổ biến cho cả người độc thân, gia đình nhỏ và nhóm bạn cùng thuê chung.

      Đối tượng khách hàng nên mua căn hộ 2 phòng ngủ

      Trong thời gian gần đây, mua bán chung cư quận 11 đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường bất động sản. Trước đây, căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích lớn và giá cao, hạn chế đối tượng khách hàng. 

      Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện nhiều căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ, nhưng vẫn được đầu tư kỹ lưỡng về nội thất, hạ tầng và tiện ích, với mức giá phù hợp.

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải (Nguồn: Xưởng mộc Sài Gòn)

      Căn hộ 2 phòng ngủ cũng có tiềm năng sinh lời cao và an toàn cho nhà đầu tư. Sau khi tình hình bình thường hóa trở lại, lượng người trở lại thành phố làm việc gia tăng, dẫn đến nhu cầu thuê nhà tăng mạnh. 

      Điều này làm tăng giá thuê căn hộ và tạo ra tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Mô hình căn hộ 2 phòng ngủ hấp dẫn khách hàng đa dạng từ hộ gia đình, người độc thân có thu nhập cao, chuyên gia nước ngoài, quản lý doanh nghiệp.

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường 15 trong quận 11 là một khu vực thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản. Với nhiều dự án căn hộ chung cư đa dạng, phường 15 trở thành một nơi hấp dẫn để đầu tư và sinh sống. Các dự án nổi bật như The Flemington, The EverRich I, Chung cư Phú Thọ, Chung cư Thuận Việt, Lữ Gia Plaza và The Park Avenue đã tạo ra sự đa dạng về phân khúc căn hộ.

      Phường 15 là một khu vực có nhiều dự án căn hộ 2 phòng ngủ quận 11 hấp dẫn đang được rao bán hiện nay. Việc tìm hiểu và so sánh các căn hộ trong khu vực này giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của mình.

      Những sản phẩm căn hộ chung cư tại phường 15 quận 11

      Lữ Gia Plaza

      Lữ Gia Plaza là một dự án chung cư nằm trên một khu đất rộng 4.990m2, với thiết kế gồm 2 tòa nhà riêng biệt nhưng kề sát nhau. Mỗi tòa cao 20 tầng, bao gồm 2 tầng hầm để xe và 1 tầng dành cho kỹ thuật.

      phuong-nao-quan-11-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Lữ Gia Plaza tọa lạc ngay vị trí gần trung tâm thành phố (Nguồn: An Lộc Điền)

      Với vị trí tại mặt tiền đường Lữ Gia, phường 15, quận 11, chung cư Lữ Gia Plaza được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai. Địa điểm này cung cấp sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc di chuyển, đáp ứng nhu cầu của cư dân trong thành phố. Nó được coi là một lựa chọn lý tưởng để định cư và sinh sống cho người dân tại khu vực này.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ của Lữ Gia Plaza tại phường 15 quận 11 tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023 là 1.39 tỷ đồng với diện tích 87m2. 

      The Flemington

      The Flemington là một dự án phức hợp bao gồm căn hộ chung cư kết hợp khu thương mại dịch vụ, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên hoặc những người muốn mua bán chung cư TP HCM đầu tư.

      Tòa nhà cao 23 tầng với thiết kế sang trọng và đa dạng các diện tích từ 86m2 đến 306m2, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế rộng rãi, bao gồm 2-3 phòng ngủ và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra các con đường sầm uất.

      Dự án The Flemington do Công ty CP Bảo Gia làm chủ đầu tư. Bên cạnh căn hộ chung cư cao cấp, dự án còn cung cấp nhiều khu vực riêng biệt phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân. The Flemington hứa hẹn mang đến cho cư dân những phút giây thoải mái và tự do tại nơi an cư này.

      Giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ với diện tích 86m2 tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023 là 4.5 tỷ đồng. 

      The EverRich

      The EverRich là một dự án cao cấp gồm căn hộ và khu thương mại được triển khai trong một quần thể cao ốc đồng bộ, mang đến không gian hiện đại và thoáng đãng trên diện tích khu đất rộng 3,55 ha.

      Các sản phẩm của dự án tận dụng sự hòa quyện giữa cảnh quan sống xanh và thành phố sôi động, trở thành trung tâm đáng chú ý của khu đô thị lâu đời và đem lại tầm nhìn đắt giá mà không bị hạn chế.

      Vị trí đắc địa của dự án tại góc đường Lê Đại Hành và đường 3 tháng 2, nằm ở điểm giao thoa của các quận 5, 6, 10 và 11, giúp tăng cường kết nối vùng cũng như tiện ích dịch vụ và tiềm năng sinh lời. Căn hộ The EverRich 1 được thiết kế với không gian sống xanh hoàn hảo, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, mang đến sự ấm cúng và thoáng đãng.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận 11 tại The Everich với diện tích 116m2 là 4.8 tỷ đồng được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất cho các bạn đọc về những căn hộ 2 phòng ngủ quận 11 đang có giá tốt nhất hiện nay. Sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho bản thân mình không gian sống ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 11

      Giá chung cư quận 11 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương