Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 vẫn chưa hề hạ nhiệt bởi nhu cầu ngày càng gia tăng của người lao động. Cùng tìm hiểu rõ hơn giá mua bán chung cư quận 10 qua bài viết sau.

      Thị trường mua bán căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 đang cực kỳ sôi nổi với những nhà đầu tư bất động sản. Đây là vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển vào các khu vực khác tại trung tâm thành phố nên được nhiều người lao động chọn lựa vì giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu rõ hơn giá mua bán chung cư quận 10 qua bài viết sau của OneHousing.

      Thị trường căn hộ chung cư quận 10

      Với mật độ dân cư đông đúc, thị trường căn hộ chung cư tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh đang trở nên rất sôi động. Đối với những người làm việc tại các quận trung tâm như quận 1 và quận 3, giá cả để thuê hoặc mua căn hộ tại đây khá cao.

      Vì vậy, việc lựa chọn mua hoặc đầu tư bất động sản ở quận 10 mang lại lợi ích về mức giá cạnh tranh và tiềm năng sinh lời cao hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu sinh hoạt và điều kiện tài chính, người mua có thể chọn từ các loại hình chung cư phù hợp.

      Quận 10 được hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ, cũng như sự phát triển của tuyến đường sắt Metro số 2 trong tương lai. Với tính thanh khoản cao, khu vực căn hộ chung cư ở quận 10 hứa hẹn mang lại tỷ suất sinh lời hấp dẫn. Đồng thời, các dự án nằm trong khu vực sầm uất của quận 10 cũng có tiềm năng tăng giá theo thời gian.

      phuong-nao-quan-10-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Thị trường căn hộ quận 10 được hưởng lợi từ hệ thống giao thông (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Hệ thống giao thông được nâng cấp ở quận 10 tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và di chuyển đến các bệnh viện lớn, trường đại học và các quận trung tâm. Vì những lợi thế này, quận 10 được xem như một địa điểm lý tưởng để an cư và lập nghiệp. Nếu bạn muốn sống cùng gia đình đa thế hệ, việc cho thuê nhà ở quận 10 cũng là một phương án tốt.

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Những đối tượng có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ

      Cặp vợ chồng, gia đình trẻ

      Với những cặp vợ chồng mới cưới, việc tìm kiếm một không gian riêng tư trở thành một nhu cầu thiết yếu. Trong quá trình tìm kiếm căn hộ phù hợp, nhiều người thường lựa chọn căn hộ Studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 28-54m2, vì đáp ứng được nhu cầu hiện tại với giá bán thấp và phù hợp với túi tiền của nhiều người.

      Tuy nhiên, sau khoảng 3-5 năm, nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình sinh sống như không có không gian nghỉ ngơi cho người thân bạn bè khi ghé thăm và đặc biệt là khi gia đình có thêm thành viên mới. Điều này buộc cư dân phải tìm kiếm một căn hộ rộng rãi hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

      Vì lý do đó, lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích lớn hơn và 2 phòng vệ sinh chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi tối đa trong cuộc sống hàng ngày và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cặp vợ chồng trẻ. Điều này mang lại sự tối ưu và thuận tiện cho việc xây dựng một tổ ấm bền vững.

      Những gia đình có con nhỏ

      Căn hộ 2 phòng ngủ không chỉ đáp ứng nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có 3-4 thành viên, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Căn hộ này mang đến không gian sống rộng rãi và tiện nghi, tạo điều kiện cho môi trường sống trong lành và hạnh phúc.

      Nhà đầu tư

      Khi đầu tư vào bất động sản, an toàn vốn là ưu tiên hàng đầu. Căn hộ 2 phòng ngủ được coi là một kênh đầu tư an toàn, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn vốn và lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      Sinh lời cao và đều đặn: Căn hộ 2 phòng ngủ luôn thu hút sự quan tâm và ưu ái từ khách hàng nhờ vào môi trường sống tốt và tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Dù thị trường có biến động, căn hộ 2 phòng ngủ vẫn mang lại khả năng sinh lời cao và ổn định.

      Phát triển bền vững: Ngoài khả năng sinh lời ổn định, căn hộ 2 phòng ngủ cũng mang lại khả năng phát triển bền vững. Điều này đảm bảo cho nhà đầu tư một sự đầu tư lâu dài và ổn định khi lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ.

      Phường có nhiều căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại quận 10

      Trong quận 10, có tổng cộng 15 phường và phường 14 là nơi tập trung nhiều căn hộ chung cư nhất. Phường này có mật độ dân cư đông đúc và nhiều dự án chung cư, tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua nhà và đầu tư bất động sản.

      Việc tập trung căn hộ chung cư tại phường 14 cũng mang lại nhiều tiện ích cho cư dân như gần trung tâm, giao thông thuận tiện và các dịch vụ, tiện ích xung quanh phát triển đồng bộ. Điều này thu hút sự quan tâm của nhiều người và làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực này.

      Rivera Park Sài Gòn

      Khu căn hộ Rivera Park Sài Gòn nằm cách trung tâm thành phố chỉ 4km, mang đến cho cư dân sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc trải nghiệm mọi tiện ích và dịch vụ. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí và nhiều hơn nữa.

      phuong-nao-quan-10-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Rivera Park Sài Gòn chỉ cách trung tâm thành phố 4km (Nguồn: Dân trí)

      Với thiết kế hiện đại, Rivera Park Sài Gòn bao gồm nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau và được bài trí khoa học, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân dự án. Đặc biệt, chú trọng vào việc tạo ra không gian sống hợp lý và tiện nghi cho cư dân.

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 Rivera Park là 1.75 tỷ đồng tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023.

      Dự án Kingdom 101

      Dự án Kingdom 101 tọa lạc tại trung tâm Quận 10 và có quy mô 30 tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng 106.209m2 trên một khu đất rộng 33.000m2. Coteccons được chọn làm nhà thầu chính thực hiện công việc xây dựng kết cấu, hoàn thiện, cơ điện và cảnh quan cho 3 tháp A, B, C của dự án. Dự kiến thời gian thi công là 22 tháng.

      Dự án này được đầu tư bởi công ty Đông Dương, một công ty con của tập đoàn Hoa Lâm. Với 3 tháp và quy mô 30 tầng, dự án Kingdom 101 có diện tích sàn xây dựng hơn 100.000m2.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 của dự án Kingdom 101 là 5.15 tỷ đồng cập nhật vào tháng 6/2023 tại website Bất Động Sản.

      Xi Grand Court

      Căn hộ Xi Grand Court có vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt tiền đường Lý Thường Kiệt và gần đường 3 Tháng 2, thuộc khu vực trung tâm sầm uất và phát triển nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, dự án còn nằm đối diện Sân vận động Phú Thọ.

      phuong-nao-quan-10-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Xi Grand Court thiết kế các căn hộ với không gian sống tươi mát (Nguồn: SaleReal)

      Vị trí đắc địa này giúp Xi Grand Court thu hút được nhiều khách hàng mua và thuê. Đặc biệt, giá trị bất động sản tại đây còn tăng nhanh do quỹ đất trung tâm TP HCM ngày càng khan hiếm.

      Các căn hộ của Xi Grand Court được thiết kế trẻ trung, thoáng đãng và mang lại cảm giác tươi mát nhờ thiên nhiên tràn ngập trong không gian sống. Ngoài ra, bạn và gia đình còn có thể lựa chọn hướng nhìn lý tưởng theo từng căn hộ.

      Với những giá trị vượt trội đã được xây dựng, căn hộ Xi Grand Court hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống nghỉ dưỡng đẳng cấp tại TP HCM - một thành phố hiện đại và phát triển của Việt Nam.

      Giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ quận 10 ở Xi Grand Court là 4 tỷ đồng tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất giá bán các căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 10 hiện nay. Thị trường căn hộ tại khu vực này thường có mức giá rẻ hơn những căn hộ có vị trí gần trung tâm thành phố nên được khá nhiều cư dân chọn lựa. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho bản thân căn hộ ưng ý nhất để an cư nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương