Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/05/2023
      Bạn muốn thuê căn hộ chung cư quận 1? Hãy cùng OneHousing khám phá phường nào có nhiều căn hộ cho thuê nhất và giá cả hợp lý nhất qua bài chia sẻ dưới đây.

      Quận 1 là nơi tập trung nhiều khu vực kinh tế, văn hóa, giải trí và du lịch. Vì vậy, đây cũng là nơi có nhiều căn hộ chung cư cho thuê với đa dạng loại hình, diện tích, phòng ngủ và giá cả. Bạn đang muốn tìm thuê căn hộ chung cư quận 1 nhưng không biết phường nào có nhiều căn hộ cho thuê nhất và giá cả hợp lý nhất? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

      Tất tần tật thông tin nổi bật về quận 1

      Quận 1 là q nơi tập trung nhiều cơ quan chính quyền, các lãnh sự quán các nước và các tòa nhà cao tầng của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của Thành phố về mọi phương diện. Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ là những một trong khu phố thương mại chính. Với diện tích 7,72 km2 và dân số 225.780 người (năm 2020). Quận được chia thành 10 phường, từ phường Bến Nghé đến phường Cầu Kho. (Nguồn: Wikipedia).

      Quận 1 có nhiều địa điểm du lịch, văn hóa và lịch sử nổi tiếng, như Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên, Chùa Ngọc Hoàng, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà hát Thành phố. Ngoài ra, có nhiều trường đại học và trường THPT uy tín, như Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Luật TPHCM, Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Trường THPT Lê Hồng Phong.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-1

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ - con đường sầm uất nhất tại TP HCM (Nguồn: saigon)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Thuê chung cư quận 1: Phù hợp với đối tượng nào?

      Thuê chung cư tại quận 1 không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản về chỗ ở, mà còn mang đến một cảm giác sống đích thực và trải nghiệm đáng nhớ. Với sự phong phú về tiện ích, đa dạng về không gian và vị trí đắc địa, không có gì ngạc nhiên khi quận 1 trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều đối tượng khác nhau, như:

      • Các doanh nhân thành đạt: đây là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và dịch vụ. Với vị trí thuận lợi, thuê chung cư tại Quận 1 là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân thành đạt muốn sống gần nơi làm việc và tận hưởng những tiện ích hàng đầu.
      • Người yêu cuộc sống đô thị: nơi đây không chỉ là trái tim thương mại mà còn là trung tâm văn hóa, giải trí và ẩm thực. Dành riêng cho những ai yêu thích cuộc sống đô thị sôi động, việc thuê chung cư tại Quận 1 mang đến sự tiện nghi và tiếp cận dễ dàng với các hoạt động giải trí và vui chơi.
      • Sinh viên và người lao động trẻ: Với sự hiện diện của nhiều trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp, Quận 1 là nơi thu hút sinh viên và người lao động trẻ. Thuê chung cư tại đây không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc đi lại mà còn tạo cơ hội giao lưu, kết nối và trải nghiệm cuộc sống đa văn hóa.
      • Những người muốn tận hưởng trung tâm thành phố: Mệnh danh là trái tim của Sài Gòn, nơi tập trung các biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu phố Tây Bùi Viện. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian sống độc đáo và tiếp cận dễ dàng với các điểm đến nổi tiếng, thuê chung cư tại Quận 1 là lựa chọn không thể bỏ qua.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-2

      Căn hộ sẽ mang đến cảm giác sống đích thực và trải nghiệm đáng nhớ (Nguồn:Vinhomes)

      Thuê căn hộ chung cư quận 1: Phường nào cho thuê nhiều nhất?

      Theo thông tin trang website batdongsan cập nhật T5/2023, hiện tại phường Bến Nghé là phường có nhiều căn hộ chung cư nhất tại quận 1 với khoảng 110 - 125 bất động sản cho thuê. Hãy cùng tham khảo một số dự án nổi bật hiện đang cho thuê tại phường Bến Nghé nhé!

      • Căn hộ dịch vụ cao cấp tại Nguyễn Thị Minh Khai: với diện tích 45m2 gồm 1 phòng ngủ và 1 WC. Giá thuê chỉ 9.5 triệu/tháng.
      • Căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ - khu phố Nhật 8A Thái Văn Lung: với diện tích 45m2, đầy đủ nội thất. Giá cho thuê căn hộ từ 15 triệu/tháng.
      • Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1: Căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 161m2, từ 1 đến 4 phòng ngủ, nội thất cao cấp, sang trọng. Giá thuê từ 16 triệu đến 75 triệu/tháng.
      • Căn hộ cao cấp khu Little Japan thuộc DA The Lancaster: với diện tích 125m2, bao gồm 2 phòng ngủ, 3 WC. Sở hữu view cao đầy đủ nội thất và có khu vực làm việc hướng ra view sông sài gòn. Giá cho thuê 50 triệu/ tháng.
      • Căn hộ Vinhomes Đồng Khởi: với diện tích 160m2, 3 phòng ngủ, 2 WC cùng với nội thất đầy đủ, sang trọng. Giá thuê từ 70 triệu/tháng.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-3

      Minh họa căn hộ Vinhomes Golden River đầy đủ nội thất và sang trọng (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giải đáp vấn đề về căn hộ chung cư quận 1 cho thuê ở phường nào nhiều nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương