Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 12?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 12? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Quận 12 là một trong những quận có sự phát triển nhanh chóng với nhiều dự án chung cư đang được xây dựng và hoàn thiện. Nếu bạn muốn biết thông tin phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 12 thì hãy theo dõi bài viết dưới đây!

      Thuê căn 1 phòng ngủ quận 12 đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều khách hàng muốn thuê căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh. Để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách, việc tìm hiểu phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất là cần thiết. OneHousing sẽ giúp bạn khám phá thông tin này ngay trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan chung cư quận 12

      Quận 12, với vị trí nằm về phía tây Bắc Thành phố và dọc theo Quốc lộ 1A, đóng vai trò là cửa ngõ giao thông quan trọng, kết nối với các tỉnh miền Tây. Nhờ vào việc đầu tư phát triển hệ thống giao thông, quá trình đô thị hoá tại quận 12 đã được đẩy nhanh, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Trong đó, các căn hộ chung cư cao cấp tại quận 12 đã trở thành những dự án nổi bật, đáp ứng nhu cầu mua nhà của nhiều người.

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 5?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng căn hộ quận 12

      Vị trí trung tâm: Các dự án chung cư cao cấp tại quận 12 tọa lạc tại vị trí trung tâm, giúp kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận như Tân Bình, Tân Phú và các quận trung tâm khác. Điều này mang lại tiện ích và thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12-onehousing-1

      Căn hộ quận 12 sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá (Nguồn: Bất Động Sản)

      Hệ thống tiện ích đa dạng: Chung cư cao cấp tại quận 12 được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh, phòng tập gym, spa, khu giải trí trẻ em và nhiều dịch vụ khác. Điều này mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân, tạo không gian sống chất lượng và thú vị.

      Mật độ xây dựng thấp và mảng xanh ưu tiên: Các dự án chung cư cao cấp tại quận 12 chú trọng vào mật độ xây dựng thấp, đồng thời đảm bảo sự tồn tại của mảng xanh. Điều này mang lại cuộc sống chất lượng với không gian sống rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe của cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích nhỏ, do đó nếu có nhiều người ở trong căn hộ sẽ gặp khá nhiều bất tiện không thể khắc phục được. Vì vậy, căn hộ này thích hợp hơn cho những người sống một mình, đôi vợ chồng trẻ, người mới bắt đầu kinh doanh.

      Thị trường cho thuê chung cư tại quận 12 được đánh giá có tiềm năng lớn là một tài sản sinh lời trong tương lai. Với vị trí tốt và mức giá hợp lý, các căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 12 không chỉ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư mà còn được nhiều người dân quan tâm. 

      Phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 12

      Theo thông tin được tổng hợp, hiện nay các căn hộ 1 phòng ngủ đã được phân bố khá rải rác trên các phường thuộc quận 12. Tuy nhiên, phường Tân Thới Nhất được biết đến là nơi có số lượng căn hộ 1 phòng ngủ quận 12 đang cho thuê nhiều nhất, có thể điểm qua một số dự án sau đây, bao gồm:

      Moscow Tower

      Moscow Tower là một dự án căn hộ chung cư đã hoàn thiện và được bàn giao tại khu vực liền kề cầu Tham Lương, quận 12. Dự án này có quy mô xây dựng 5,6ha, gồm hai tháp chung cư cao 15 tầng và 1 tầng hầm, kết hợp với trung tâm thương mại tại hai tầng khối đế. Đáng chú ý, Moscow Tower là một trong số ít dự án tại khu vực có căn hộ thông tầng hạng sang.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12-onehousing-2

      Moscow Tower có khả năng kết nối với trung tâm thành phố dễ dàng (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Chung cư căn hộ Moscow Tower nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách ga Metro Tham Lương - Bến Thành khoảng 500m. Ngoài ra, dự án còn cách trường Đại Học Kinh Tế Tài Chính chỉ 200m và bên cạnh công viên khu nhà ở có diện tích lên đến 10 ha.

      Với vị trí này, cư dân của Moscow Tower có thể dễ dàng kết nối với trung tâm các quận như Tân Bình, Quận 3, Phú Nhuận, và Tân Phú thông qua các tuyến đường như Trường Chinh, Cộng Hòa, Lữ Gia, và Lý Thường Kiệt. Đặc biệt, đi từ đây đến trung tâm Bến Thành ở Quận 1 chỉ mất khoảng 25 phút lái xe. Giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 12 của Moscow Tower với diện tích 49m2 là 5.5 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      Prosper Plaza

      Dự án Prosper Plaza quận 12 được công ty Phúc Phúc Yên xây dựng nhằm tạo ra một môi trường sống trong lành với cảnh quan xanh mát và đầy đủ tiện ích. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có thu nhập ổn định và đang tìm kiếm một ngôi nhà để an cư.

      Dự án Prosper Plaza gồm 3 toà tháp cao 20 tầng, với tổng cộng 1540 căn hộ và 75 căn shophouse dành cho kinh doanh và đầu tư. Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, dự án còn cung cấp một loạt các tiện ích chất lượng nhất, tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm không gian sống trong lành, thư thái và thuận tiện.

      Vị trí của Prosper Plaza quận 12 nằm tại mặt tiền đường Phan Văn Hớn, thuộc khu vực được xem là khu đô thị đã được quy hoạch và phát triển hoàn chỉnh của quận 12. 

      Khu vực này đã có cơ sở hạ tầng xã hội phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân. Giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 12 Prosper Plaza diện tích 30m2 là 4 triệu đồng/tháng vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản.

      Tecco Green Nes

      Với hơn 50% diện tích dùng cho công viên cây xanh, Tecco Green Nest quận 12 hứa hẹn mang đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Các cư dân tại đây có thể tận hưởng cảm giác yên bình và hòa mình vào thiên nhiên xanh tươi.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12-onehousing-3

      Tecco Green Nest có 50% diện tích được sử dụng để phân bổ cây xanh (Nguồn: Đông Á Land)

      Vị trí của căn hộ Tecco Green Nest nằm trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, một vị trí đất địa sầm uất trong quận. Ngoài ra, dự án còn liền kề nhà ga Metro thuộc tuyến số 2, mang đến lợi ích trong việc di chuyển đến Trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

      Các căn hộ tại Tecco Green Nest được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại, ấm cúng và sang trọng. Đặc biệt, thiết kế căn hộ tập trung vào việc tận dụng thiên nhiên và tạo không gian sống trong lành, tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn cung cấp nhiều diện tích căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của từng khách hàng.

      Giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 12 của Tecco Green Nes với diện tích 64m2 là 6 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết về thông tin phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 12. Hy vọng nhiều bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin để đánh giá trước khi quyết định thuê căn hộ tại khu vực này sinh sống và làm việc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương