Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/06/2023
      Nhu cầu thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 ngày càng phát triển hơn, vậy tại quận 8 phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất là phường nào? Cùng OneHousing khám phá thông tin chi tiết ngay trong bài viết này.

      Quận 8 là một trong những quận có tốc độ phát triển cao, mức sống ngày càng được cải thiện và nâng cao vì thế nhu cầu về nhà ở của người dân cũng tăng không kém. Thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 hiện là nhu cầu của nhiều khách hàng tại TP HCM nói chung và quận 8 nói riêng. Vậy giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 tầm khoảng bao nhiêu? Phường nào của quận 8 có nhiều dự án cho thuê nhất. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về thị trường thuê chung cư quận 8, TP HCM

      Quận 8, nằm ở phía Nam khu vực nội thành TP HCM, quận 8 có địa hình dài theo hướng Đông Bắc - Tây Nam. Quận bị chia cắt bởi một mạng lưới kênh rạch phức tạp.

      • Quận 8 giáp Quận 7 về phía Đông
      • Giáp Quận 4 qua kênh Tẻ ở phía đông Bắc
      • Tiếp giáp với Quận Bình Tân ở phía Tây
      • Quận 8 giáp Huyện Bình Chánh Quận 5 và Quận 6 ở phía Nam

      Quận 8 có diện tích 19,11 km2 và dân số khoảng 424.667 người vào năm 2019, với mật độ dân số đạt 22.222 người/km². (Nguồn: Wikipedia).

      Quận 8 là một vùng phụ cận nằm gần các trung tâm kinh tế lớn, và đã phát triển các dự án chung cư đồng đều. Với sự phát triển này, cùng với mức sống thấp, đã thu hút một lượng người dân đổ về quận 8 để sinh sống. Nhu cầu tìm kiếm căn hộ, nhà ở và phòng trọ tại ngày càng tăng cao đặc biệt là nhu cầu thuê căn 1 phòng ngủ quận 8.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-1

      Nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại quận 8, TP HCM (Nguồn: VnExpress)

      Mức giá thuê căn hộ chung cư quận 8 vẫn khá rẻ, và có nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thuê căn hộ ở đây. So với các quận khác như quận 2, Gò Vấp, quận 7 và các khu vực lân cận, với cùng một số tiền, khách thuê có thể chọn căn hộ có diện tích lớn hơn và nhiều tiện nghi hơn. Đây là điểm nổi bật giúp thị trường thuê chung cư quận 8 ngày càng thu hút nhiều khách hàng hơn.

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 5?

      Đọc tiếp

      Danh sách phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 8, TP HCM

      Quận 8 có 16 phường đếm theo số từ 1 - 16, trong đó phường 5 là nơi đặt trụ sở của Ủy ban Nhân dân và Hội đồng nhân dân Quận 8, phường 6, 7, 15 và 16 đã được quy hoạch là khu vực nhà ở cũ kết hợp với phát triển, trong khi các phường khác đã được cải tạo thành khu vực nhà ở hiện hữu.

      Các phường tại quận 8 đều có các dự án chung cư cho thuê, trong đó các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 8 gồm: Phường 16, phường 5, phường 6 và phường 8.

      Các dự án nổi bật tại các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ quận 8

      Quận 8 hiện có nhiều dự án chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá thuê khá hấp dẫn, khách hàng có nhu cầu thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 thì có thể tham khảo các dự án chung cư sau đây:

      Chung cư Diamond Riverside

      Dự án Diamond Riverside nằm tại số 1646A Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8 do công ty CP Đầu tư 577 làm chủ đầu tư, dự án hiện có 45 căn hộ cho thuê, trong đó căn hộ 1 phòng ngủ của dự án hiện được cho thuê với mức giá từ 11 triệu đồng/tháng với diện tích 50m2 (Nguồn: Bất động sản, T6/2023).

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-2

      Dự án chung cư Diamond Riverside (Nguồn: Cafe Homeland)

      Chung cư Chánh Hưng Giai Việt

      Chung cư Chánh Hưng Giai Việt nằm tại số 856 Tạ Quang Bửu phường 5, quận 8 do công ty Cp Hoàng Anh Gia Lai làm chủ đầu tư, dự án phát triển với 624 căn hộ và hiện có 32 căn hộ cho thuê. Giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 tại chung cư Chánh Hưng Giai Việt hiện nay dao động từ 7,5 - 10 triệu đồng/tháng với các diện tích từ 30 - 50m2 (Nguồn: Bất động sản, T6/2023).

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-3

      Chung cư cao cấp Giai Việt (Nguồn: Rever)

      Chung cư Tara Residence

      Dự án Tara Residence nằm tại số 1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8 do công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư, dự án phát triển với 989 căn hộ và đã được bàn giao năm 2019. Hiện dự án có 20 căn hộ đang cho thuê, trong đó các căn hộ 1 phòng ngủ hiện có giá cho thuê tương đối rẻ chỉ từ 6 - 8,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, T6/2023).

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-4

      Dự án Tara Residence (Nguồn: Batdongsanonline)

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận 8 phù hợp với nhóm khách hàng nào?

      Quận 8 là một điểm đầu tư bất động sản tiềm năng với giá căn hộ phù hợp với túi tiền so với các quận lân cận. Hạ tầng giao thông ở quận này ngày càng hoàn thiện, dễ dàng di chuyển, làm cho nhiều gia đình trẻ quan tâm đến các dự án chung cư ở đây. Các dự án cho thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 thường thuộc phân khúc trung và cao cấp, đây là lựa chọn hợp lý cho những người có thu nhập khá và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Ngoài ra, giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 rất đa dạng, với không giản nhỏ gọn, hệ thống tiện ích đầy đủ, căn hộ 1 phòng ngủ rất thích hợp với những khách hàng đang sinh sống 1 mình hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.

      Trên đây là các thông tin về giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 8 cũng như các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 8. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê chung cư TP HCM thì có thể tham khảo các dự án trên bởi mức giá khá hấp dẫn và còn có nhiều tiện ích vượt trội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương