Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/06/2023
      Phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 9, TP Thủ Đức là phường nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận 9 là một trong những quận nằm ở phía Đông Thành phố Thủ Đức. Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này, nhu cầu thuê nhà đang ngày càng tăng cao. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn phổ biến của nhiều người do tính tiện lợi và giá cả hợp lý. Vậy ở đâu là phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 9? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu về quận 9 và nhu cầu thuê chung cư tại đây

      Vị trí và sự phát triển của quận 9 

      Quận 9 là một trong những quận thuộc Thành phố Thủ Đức. Quận này có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với các quận 2, Thủ Đức và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Quận 9 cũng có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2 và 3.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-9-tp-thu-duc

      Quận 9 được đầu tư, phát triển mạnh về giao thông (Nguồn Invert)

      Quận 9 đang trải qua sự phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án hạ tầng giao thông và khu đô thị mới được triển khai. Khu vực này cũng có nhiều khu công nghiệp lớn và trường đại học, thu hút nhiều người lao động và sinh viên đến sinh sống và làm việc. Do đó, quận 9 đang trở thành một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Thành phố Thủ Đức.

      Nhu cầu thuê căn hộ tại quận 9

      Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này, nhu cầu thuê căn hộ tại quận 9 đang ngày càng tăng cao. Quận 9 có nhiều khu công nghiệp lớn và trường đại học, thu hút nhiều người lao động và sinh viên đến sinh sống và làm việc. Do đó, nhu cầu thuê căn hộ tại đây rất cao. 

      Các chung cư tại quận 9 có nhiều loại diện tích và giá cả khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quận 9 còn có nhiều dự án chung cư mới được xây dựng để đáp ứng nhu cầu thuê căn hộ ngày càng tăng của người dân.

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Lý do căn hộ 1 phòng ngủ được ưa chuộng

      Căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn phổ biến của nhiều người khi thuê nhà tại quận 9. Có nhiều lý do khiến căn hộ 1 phòng ngủ được ưa chuộng, trong đó có:

      • Tiện lợi: Căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích nhỏ gọn, dễ dàng quản lý và vệ sinh. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ.
      • Giá cả hợp lý: Căn hộ 1 phòng ngủ thường có giá thuê thấp hơn so với các căn hộ có nhiều phòng ngủ hơn. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người có thu nhập trung bình.
      • Nhiều tiện ích: Các chung cư tại quận 9 thường có nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, siêu thị và khu vui chơi trẻ em. Những tiện ích này giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-9-tp-thu-duc

      Căn hộ 1PN với không gian sinh hoạt hợp lý (Nguồn Minh Tín Land)

      Giá cả và tiện ích của căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 9 

      So với mặt bằng chung, giá cả khi thuê căn 1 phòng ngủ quận 9 thuộc phân khúc giá rẻ. Theo thông tin cập nhật tại website Bất Động Sản, truy cập tháng 6/2023, giá cả cho thuê căn 1PN giao động từ 3.8 - 7 triệu đồng/ tháng. Tất cả cả chung cư trong khu vực đều được trang bị đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng gym, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em. 

      Quận 9 cũng là nơi có nhiều dự án bất động sản đang xây dựng. Chính vì vậy, độ mới và tiện dụng của các chung cư tại đây là vô cùng tốt. Nhiều dự án nổi bật với nhiều ích ích hiện đại mà quý khách có thể tham khảo như Vinhomes Grand Park, Jamila Khang Điền, Safira, Gem Riverside, King Bay, Feliz En Vista.

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 9?

      Quận 9 có rất nhiều dự án chung cư mới được xây dựng và sẵn sàng cho thuê. Chính vì thế, hầu hết gần như mọi khu vực đều có chung cư cho thuê. Tuy nhiên, 3 phường hiện đang có số lượng cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 9 là phường Long Thạnh Mỹ, phường Phú Hữu, phường Phước Long B. 

      Phường Long Thạnh Mỹ cho thuê căn hộ 1PN nhiều nhất tại dự án Vinhomes Grand Park quận 9

      Tại phường Long Thạnh Mỹ có nhiều dự án căn hộ cao cấp và hiện đại, trong đó có Vinhomes Grand Park. Đây là một dự án căn hộ lớn với nhiều tiện ích và dịch vụ cho cư dân.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-9-tp-thu-duc

      Căn hộ 1PN tại dự án Vinhomes Grand Park (Nguồn Vinhomes)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Long Thạnh Mỹ được thiết kế hiện đại và tiện nghi, với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Các căn hộ thường có diện tích từ 30-50m2, bao gồm một phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và một phòng tắm. Nội thất được trang bị đầy đủ và cao cấp, mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Long Thạnh Mỹ khá đa dạng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng nội thất của căn hộ. Theo thông tin tại website Bất Động Sản cập nhật tháng 6/2023, các căn hộ 1PN thuộc dự án Vinhomes Grand Park đang cho thuê với giá như sau:

      • Căn hộ 1PN diện tích 30m2 có giá thuê 3.8 triệu/ tháng
      • Căn hộ 1PN diện tích 47m2, nhà trống giá 4,5 triệu/tháng.
      • Căn hộ 1PN diện tích 30m3, giá thuê 5.5 triệu/tháng, nội thất đầy đủ.

      Ngoài ra, khi thuê căn hộ tại phường Long Thạnh Mỹ, bạn còn được hưởng các tiện ích và dịch vụ của khu vực. Phường Long Thạnh Mỹ có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học. Giao thông thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các quận khác của TP Thủ Đức cũng như các tỉnh thành lân cận.

      Việc thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Long Thạnh Mỹ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại quận 9, TP Thủ Đức.

      Phường Phú Hữu

      Phường Phú Hữu là một trong những phường thuộc quận 9, TP Thủ Đức. Tại đây có nhiều căn hộ dịch vụ cho thuê với giá cả và chất lượng khác nhau. Theo thông tin tại website Bất Động Sản tháng 5/2023, có một số căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ tại phường Phú Hữu được cho thuê với giá từ 3.8 triệu đồng/tháng. Các căn hộ thường có diện tích từ 20-50m2.

      Theo website Bất Động Sản, cập nhật tháng 6/2023, cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa nhà Ricca, phường Phú Hữu, Quận 9 với giá 4,8 triệu đồng. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ này có diện tích 58m² là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trẻ. Ngoài phòng ngủ chính, căn hộ còn có một không gian mở rộng rãi có thể được thiết kế thành nơi nghỉ ngơi cho người thân đến chơi hoặc phòng cho trẻ em. Không gian này mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình, đồng thời cũng tạo ra nhiều không gian sáng tạo cho trẻ em. Với diện tích vừa phải, căn hộ này cũng dễ dàng quản lý và bảo trì, giúp gia đình có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-9-tp-thu-duc

      Căn hộ 1PN cho thuê tại chung cư Ricca (Nguồn Bất Động Sản)

      Cho thuê căn hộ Hausneo 1PN 

      Theo website Bất Động Sản tháng 6/2023, hiện có cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa nhà Hausneo, phường Phú Hữu, Quận 9. Căn hộ có diện tích 54m2, được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, cao cấp. Giá thuê 7,5 triệu đồng/tháng, đây là mức giá cạnh tranh cho một căn hộ đầy đủ tiện nghi tại khu vực này.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-9-tp-thu-duc

      Căn hộ cho thuê tại chung cư Hausneo (Nguồn Bất Động Sản)

      Tòa nhà Hausneo tọa lạc trên đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Đây là một tòa nhà hiện đại và được bảo trì tốt với nhiều tiện ích cho cư dân như hồ bơi, phòng tập thể dục và sân chơi trẻ em. Tòa nhà cũng có vị trí thuận tiện gần nhiều cửa hàng, nhà hàng và các tiện nghi khác.

      Phường Phước Long B

      Tại phường Phước Long B, một số căn hộ chung cư đang cho thuê căn hộ 1PN với giá cả hợp lý, nổi bật là dự án Kikyo Residence. Căn hộ 1 phòng ngủ thuộc tòa nhà Kikyo Residence trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9. Căn hộ có đầy đủ nội thất, giá thuê dao động từ 7,5 tỷ đồng/ tháng. 

      Như vậy, có một số lựa chọn có sẵn để thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Quận 9. Trong đó, những quận cho thuê căn hộ nhiều nhất là Long Thạnh Mỹ, Phú Hữu và Phước Long B. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại khu vực này có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, tiện nghi của căn hộ cũng như các tiện ích sẵn có trong tòa nhà.

      Bạn nên nghiên cứu cẩn thận các lựa chọn có sẵn và so sánh giá thuê, vị trí, tiện ích và tiện nghi của các căn hộ khác nhau để tìm ra căn hộ đáp ứng nhu cầu và ngân sách của mình. Bạn cũng có thể xem xét liên hệ với một đại lý bất động sản hoặc sử dụng các nguồn trực tuyến để giúp bạn tìm một căn hộ cho thuê phù hợp tại Quận 9.

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin về phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 9. OneHousing hy vọng quý khách đã có thông tin hữu ích cho việc thuê chung cư TP HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương