Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/05/2023
      Quận 1 được biết tới là một quận đông dân có mức sống cao nhất trong thành phố. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1.

      Với vị trí vàng, "trái tim" của thành phố Hồ Chí Minh - Quận 1 là nơi có nền kinh tế phát triển bậc nhất, nơi hội tụ đầy đủ về mọi mặt từ văn hoá, giáo dục tới kinh tế, chính trị,...Tất cả đã tạo nên những ưu thế, làm bàn đạp cho thị trường bất động sản phát triển. Bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn một số căn hộ tại quận 1 và tìm hiểu về phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 1.

      Phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 1

      Tổng quan về quận 1 

      Được biết tới là một quận nằm trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với tòa nhà Bitexco Financial Tower - Quận 1 được coi là một nơi đầu não của khu vực thành phố. Hơn thế, với vị trí tọa lại tại nơi đắc địa, giáp ranh với các thành phố lớn và các quận lân cận khiến cho quận 1 đã thu hút được rất nhiều người dân đổ về đây. 

      Cụ thể về vị trí như sau: 

      • Phía Đông: giáp với địa phận thành phố Thủ Đức 
      • PhíaTây: giáp với khu vực quận 3 và quận 5
      • Phía Nam: giáp quận 4
      • Phía Bắc: giáp quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-1-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận 1 (Nguồn: Blog HomeNext) 

      Tiềm năng phát triển tại quận 1

      Được bao bọc xung quanh là các quận 2, quận 5, quận 3, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, sông Sài Gòn, từ quận 1 người dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận trong thời gian ngắn nhất.

      Các tuyến đường giao thông vận tải cũng được đồng bộ hiện đại và đưa vào sử dụng như tuyến Metro 1, 3, Thủ Thiêm 2. Bên cạnh các tuyến đường huyết mạch này, tất cả các tuyến giao thông cũng được chú trọng, nâng cấp và mở rộng hơn.

      Với mật độ dân số cao lên tới hơn 18.000 người/km2 (Nguồn: UBND TP.HCM tháng 1/2023) cơ quan chính quyền chủ chương ưu tiên các dự án nhà ở cao tầng và nhà ở chung cư, tạo ra một sự chuyển biến tích cực cho thị trường bất động sản quận 1 - nơi luôn nằm dưới sự săn lùng của các nhà đầu tư.

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ quận 1 nhiều nhất?

      Các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ hiện nay tại quận 1 đều được khai thác và nằm ở tất cả các địa phương thuộc quận. Tuy nhiên phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất chính là phường Bến Nghé.  

      Các căn hộ tại phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất này có đa dạng các loại diện tích và giá cả khác nhau. Giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong tài chính, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng từ cá nhân từ 1 đến 2 thành viên. Tuy nhiên, vì là phòng ngủ đơn nên diện tích sẽ có phần hạn chế, không đáp ứng được không gian sống cho nhiều người.

      Mặt bằng giá cho thuê chung cư TP HCM

      Có vị trí đắc địa là thế nên hiển nhiên các căn hộ quận 1 có giá cho thuê so với mặt bằng chung TP.HCM chênh lệch ít nhiều, bên cạnh đó còn là sự chênh lệch giữa chính các phường trong quận. 

      Và điển hình là phường Bến Nghé - phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất có giá cao hơn hẳn với các phường khác. Giá thuê của các căn dao động từ 9 đến 18 triệu/tháng, tùy thuộc vào vị trí và tiện ích mà căn hộ sở hữu (Nguồn: Website Bất Động Sản 27/05/2023). 

      Phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1 có những căn nổi bật nào? 

      Một số dự án chung cư nổi bật tại phường Bến Nghé có thể kể đến như: dự án Vinhomes Golden River Ba Son, Vincom Center, Lucy Park Lancaster. Cụ thể một số căn như sau (Nguồn: Website Bất Động Sản 27/05/2023): 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ thuộc dự án Vinhomes Golden River Ba Son

      Căn hộ với diện tích 56m2 được nhà đầu tư hoàn thiện full nội thất, tiện ích bên trong căn hộ, ngoại khu được thừa hưởng từ chuỗi tiện ích cao cấp từ dự án chung cư cao cấp. Căn hộ có giá thuê khoảng 17 triệu/tháng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-1-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư 1 PN Vinhomes Golden River (Nguồn: Agoda) 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lucy Park Lancaster: 

      Căn hộ 1 phòng ngủ rộng 39m2 nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần cao cấp và sang trọng có giá cho thuê khoảng 15 triệu/tháng. 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vincom Center:

      Căn hộ được bố trí trang thiết bị hiện đại rộng 50m2 tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng. Nơi đây có thể kết nối trực tiếp ra các khu trung tâm thương mại, trung tâm thể thao của quận, ngoại khu xung quanh có đầy đủ các tiện ích như cửa hàng tiện lợi, bệnh viện.

      Danh sách một số dự án nổi bật tại quận 1

      Ngoài những dự án được kể tại phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1, bạn có thể tham khảo những dự án ấn tượng của các phường khác: 

      • Dự án chung cư The Grand Manhattan
      • Chung cư Horizon Tower 
      • Dự án Central Garden
      • Dự án Vinhomes Đồng Khởi
      • Dự án The Marq

      Trên đây là những thông tin được OneHousing tổng hợp về phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1 và một số dự án nổi bật trong quận. Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho các khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay tới OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương