Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2023
      Thị trường cho thuê căn 1 phòng ngủ quận 2, TP Thủ Đức hiện nay như thế nào? Phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất ở quận 2? Cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để biết câu trả lời!

      Quận 2, TP Thủ Đức hiện là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản rất cao, điển hình là các căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 2 luôn được nhiều khách hàng săn đón khi có nhu cầu mua hoặc thuê chung cư TP HCM. Vậy tại quận 2, phường nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ nhiều nhất? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

      Thông tin nổi bật tại quận 2, TP Thủ Đức

      Quận 2 nằm ở phía Đông của TP HCM và giáp các quận và huyện khác như Bình Thạnh, quận 1, quận 4, Thủ Đức, quận 9, và quận 7. Quận 2 được xem như cầu nối giữa trung tâm thành phố và các khu vực ngoại ô. Với môi trường bao quanh bởi hệ thống sông ngòi, không khí ở quận 2 được coi là dễ chịu và trong lành. Quận này cung cấp một môi trường sống tốt cho dân cư.

      Mặc dù có sự chia cắt bởi các con sông, nhưng quận 2 vẫn giữ tính liên kết vùng với các khu vực khác. Thậm chí, quận 2 còn đóng vai trò kết nối và thúc đẩy sự phát triển của các quận và huyện lân cận. Các tuyến đường chính như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Lương Định Của là các tuyến đường quan trọng của quận 2, giúp người dân dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận. Mặc dù được cách ly bởi sông Sài Gòn, quận 2 vẫn mang không khí hiện đại của một trung tâm mới.

      Quận 2 tận dụng các tiện ích hiện đại và đa dạng để cải thiện chất lượng cuộc sống. Người dân có thể tiếp cận dễ dàng trường học, ngân hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, công viên cây xanh, trung tâm thể dục thể thao... 

      Các dự án nhà ở cao cấp cung cấp các tiện ích nội khu để tiết kiệm thời gian di chuyển. Quận 2 thu hút người dân từ các khu vực khác của TP.HCM bằng sự đa dạng và quy mô và hệ thống tiện ích. Chất lượng cuộc sống ở đây được đảm bảo và cải thiện theo thời gian.

      Tiềm năng bất động sản cho thuê tại quận 2 

      Quận 2 được xem là quận có vị trí đẹp nhất trong khu vực Thành phố Thủ Đức. Nằm gần Quận 1 sầm uất, quận này dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm trong thành phố. Quận 2 cũng là cửa ngõ kết nối TP HCM với các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 2 đang phát triển mạnh (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Về hạ tầng, quận 2 có nhiều dự án giao thông lớn đang được triển khai như Đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, tuyến Metro đầu tiên của TP.HCM, đường Vành đai phía Đông kết nối với cầu Phú Mỹ, và dự án cầu Cát Lái nối quận 2 với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

      Khu vực quận 2 còn có nhiều cây cầu, giúp giảm ùn tắc giao thông và rút ngắn thời gian di chuyển. Các cây cầu này cũng đóng vai trò cầu nối giao thông đường bộ và đường thủy. Với vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông đồng bộ, nhiều dự án chung cư đã được xây dựng tại quận 2 để phục vụ nhu cầu thuê chung cư TP HCM cho khách hàng. 

      Hiện tại, thị trường thuê chung cư TP HCM nói chung và thuê căn 1 phòng ngủ quận 2, TP Thủ Đức nói riêng diễn ra rất sôi nổi. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua hoặc thuê căn hộ 1 phòng ngủ với nhiều tiện ích cùng vị trí đắc địa tại quận 2, TP Thủ Đức. 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Danh sách các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 2, TP Thủ Đức

      Quận 2 hiện có 11 phường: An Phú, Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông, Thảo Điền, An Khánh, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Bình Khánh, Bình An, Thủ Thiêm và An Lợi Đông. Tại mỗi phường đều có nhiều dự án chung cư cho thuê với nhiều loại hình căn hộ, nhiều nhất là căn 1 phòng ngủ. 

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Danh sách phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 2 (Nguồn: ancu)

      Dưới đây là danh sách các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức. 

      • Phường An Phú
      • Phường Thảo Điền
      • Phường Thạnh Mỹ Lợi

      Một số dự án chung cư cho thuê căn 1 phòng ngủ quận 2, TP Thủ Đức nổi bật nhất tại 3 phường trên như sau:

      Phường

      Dự án chung cư

      Giá thuê căn 1 phòng ngủ

      An Phú

      The Sun Avenue

      8 - 14 triệu/tháng

      Cantavil

      7 - 8,5 triệu/tháng

      Precia

      7 - 10,5 triệu/tháng

      Centana Thủ Thiêm

      8 - 11 triệu/tháng

      Masteri An Phú

      13 - 21 triệu/tháng

      Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền

      10 - 17,5 triệu/tháng

      Gateway Thảo Điền

      14 - 21 triệu/tháng

      Thảo Điền Pearl

      28 triệu/tháng

      Thạnh Mỹ Lợi

      Diamond Island

      12 - 18 triệu/tháng

      One Verandah

      10 - 15 triệu

      Vista Verde

      11 - 16 triệu/tháng

      The CBD Premium Home

      8 - 12,5 triệu/tháng

      (Nguồn: Thông tin giá thuê được tham khảo trên website: Bất động sản, T5/2023)

      Lý do nên thuê căn 1 phòng ngủ quận 2, TP Thủ Đức

      Khu vực quận 2 có tiềm năng phát triển bất động sản rất tốt, nhiều dự án chung cư cho thuê căn hộ được xây dựng với đầy đủ tiện ích, phục vụ tốt nhất về nhu cầu sống của người dân. Hầu như phường nào của quận cũng đều có căn hộ chung cư cho thuê, trong đó An Phú, Thảo Điền và Thạnh Mỹ Lợi là những phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất. 

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1PN quận 2 với không gian vừa đủ và nhiều tiện ích đa dạng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách (Nguồn: Bất động sản)

      Thuê căn 1 phòng ngủ quận 2, TP Thủ Đức là nhu cầu của nhiều người bởi vị trí khu vực quận 2 rất tốt, kinh tế phát triển và các dịch vụ mua bán trao đổi trong khu vực cũng diễn ra rất sôi nổi. Giá thuê căn 1 phòng ngủ quận 2, TP Thủ Đức phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập khá, thích cuộc sống tự do và có nhiều tiện ích. 

      Mỗi dự án sẽ có mức giá cho thuê khác nhau, khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo mức giá từng dự án để chọn được căn hộ 1 phòng ngủ ưng ý nhất. 

      Như vậy, OneHousing đã chia sẻ đến bạn đọc danh sách phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất khu vực quận 2, TP THủ Đức. Hy vọng qua các thông tin trên, bạn đọc có thể chọn được dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với tài chính cá nhân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương