Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 7?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 7?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      07/06/2023
      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 7? Cùng OneHousing tìm hiểu bài viết sau đây.

      Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Quận 7, OneHousing sẽ tìm hiểu về phường đang có số lượng căn hộ cho thuê nhiều nhất. Quận 7, thuộc thành phố Hồ Chí Minh, đã trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh nhất và hấp dẫn để sinh sống, với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại.

      Giới thiệu về quận 7 và thị trường bất động sản tại đây

      Vị trí

      Quận 7 nằm thuộc phía Nam TP HCM, với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Quận 7 giáp là huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và TP Thủ Đức ở phía Đông.
      • Quận 7 giáp là Quận 8 và huyện Bình Chánh ở phía Tây.
      • Quận 7 giáp là huyện Nhà Bè ở phía Nam.
      • Quận 7 giáp là Quận 4 và TP Thủ Đức ở phía Bắc.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 7 được xem là trung tâm kinh tế, thương mại và giải trí thuộc khu vực phía Nam Sài Gòn.

      Diện tích và dân số

      Quận 7 với tổng diện tích là 35.69km2 với dân số 360.155 người và mật độ dân số đạt 10.091 người/km2.

      Cơ sở hạ tầng

      Quận 7 có cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại và đồng bộ, đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương và du khách. Với khu vực này được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp với những tiện ích như hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, viễn thông, Internet, đường sá, khu dân cư, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí và nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

      Hệ thống đường giao thông

      Cư dân quận 7 có thể nối với các quận trung tâm của TP HCM thông qua các tuyến đường lớn gồm đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Nguyễn Hữu Thọ và đường Nguyễn Thị Thập. Ngoài ra, quận 7 còn có các tuyến đường xuyên quận, giúp cho việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

      Tiện ích

      Quận 7 là khu vực tập trung nhiều khu vui chơi giải trí nổi tiếng của TP HCM với Crescent Mall, VivoCity, SC VivoCity, Lotte Mart, SECC (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn) và rạp chiếu phim CGV. Ngoài ra, quận 7 còn có những khu vui chơi dành cho trẻ em như TiNiworld, Lion King và các khu thể thao gồm sân bóng đá, tennis, phòng tập gym.

      Ngoài ra quận 7 còn có nhiều quán ăn, nhà hàng nổi tiếng của TP HCM. Đặc biệt, quận nổi tiếng với những món ăn đặc trưng như bánh xèo, hủ tiếu, cơm tấm, phở, bún bò Huế... Một số quán ăn nổi tiếng tại quận 7 như quán bánh xèo Bà Tiên, nhà hàng La Fiesta.

      Tiềm năng bất động sản

      Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 7 kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển những dự án bất động sản. Do đó, quận 7 luôn được xem là một trong các khu vực có tiềm năng lớn tại TP HCM.

      Hiện nay, quận 7 đang là nơi thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia vào các dự án phát triển bất động sản. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, các dự án tại đây sẽ được đầu tư và phát triển với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu của thị trường, mở ra cơ hội đầu tư và kinh doanh cho các nhà đầu tư bất động sản cũng như những doanh nghiệp trên toàn quốc.

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 như thế nào?

      Quận 7 là một trong các quận phát triển nhanh chóng tại Thành phố Hồ Chí Minh, và thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây cũng đang trở nên sôi động. Dưới đây là một số thông tin về thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7:

      Sự phát triển và tiềm năng:

      • Quận 7 được biết đến là một khu vực có nhiều khu đô thị hiện đại và đa dạng, bao gồm Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị Nam Sài Gòn, Khu đô thị Him Lam và nhiều dự án phát triển khác. Điều này đã tạo ra một lượng lớn căn hộ 1 phòng ngủ trên thị trường cho thuê.
      • Với sự phát triển của nền kinh tế và đô thị hóa, quận 7 thu hút nhiều công ty, văn phòng, trường học và trung tâm thương mại. Điều này tạo ra nhu cầu cao về căn hộ 1 phòng ngủ từ người lao động, sinh viên và nhân viên văn phòng.

      Vị trí thuận lợi:

      • Quận 7 có vị trí đắc địa, tiếp giáp với các quận trung tâm như quận 1, quận 4 và quận 5. Điều này mang lại tiện ích trong việc di chuyển và tiếp cận các khu vực kinh doanh, giải trí và giáo dục.
      • Gần các trung tâm thương mại và khu vực tiện ích như Crescent Mall, Lotte Mart, SC VivoCity, cung cấp cho cư dân căn hộ 1 phòng ngủ nhiều lựa chọn mua sắm, ẩm thực và giải trí.

      Mức giá và tiện ích:

      • Mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7 thường phù hợp với người thuê với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào vị trí, tiện ích và diện tích của căn hộ.
      • Nhiều căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7 được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách và nhà bếp, đảm bảo đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người thuê.

      Cạnh tranh và lựa chọn:

      • Do sự phát triển nhanh chóng của quận 7, thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Các chủ sở hữu căn hộ cần nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích để thu hút và duy trì khách hàng.
      • Người thuê căn hộ 1 phòng ngủ có nhiều lựa chọn từ các dự án căn hộ mới và cũ trong khu vực, tạo ra sự đa dạng và khả năng lựa chọn tốt cho họ.

      Tóm lại, thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7 đang phát triển mạnh mẽ và hấp dẫn sự quan tâm của nhiều người. Với sự phát triển đô thị và tiềm năng của khu vực, quận 7 đáng được xem xét là một lựa chọn hấp dẫn khi tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê.​

      Đối tượng thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7

      Căn hộ 1 phòng ngủ là những căn hộ được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công với diện tích khoảng từ 30m2 đến 50m2. Với loại căn hộ này, gia chủ vừa tiết kiệm chi phí thuê mà vẫn được tận hưởng một không gian sống đầy đủ sang trọng, tiện nghi, mang lại cuộc sống hiện đại và độc lập.

      Với chi phí sống ngày tăng cao, căn hộ 1 phòng ngủ được nhiều người lựa chọn khi thuê chung cư TP.HCM. Với căn hộ này đặc biệt phù hợp với những người độc thân, những cặp vợ chồng trẻ chưa có con, hoặc gia đình có 1 con nhỏ. Căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 vừa có giá thành phải chăng phù hợp với mức sống hiện nay.

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 7?

      Dưới đây là thông tin về mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 tại một số dự án để bạn tham khảo:

      Dự Án Q7 Boulevard

      • Tên thương mại dự án: Căn hộ Q7 Boulevard
      • Đơn vị đầu tư: Hưng Thịnh Corporation.
      • Vị trí dự án: Tại Nguyễn Lương Bằng, P.Phú Mỹ, Q.7, Tp.hcm.
      • Tổng diện tích dự án: 1,64 ha.
      • Mật độ xây dựng: Với 40%.
      • Tổng số căn hộ: Gồm 1008 Căn, 4 block (23 tầng + 1 tầng hầm + 2 tầng trung tâm thương mại).
      • Giá thuê: Theo nguồn trang Website Bất Động Sản (Cập nhật tháng 6/2023). Giá thuê hiện tại căn hộ 1 phòng ngủ với 50m2 tại dự án Q7 Boulevard có giá 6 triệu/tháng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-2

      Tổng quan dự án Q7 Boulevard (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiện ích nội khu

      Dự án căn hộ Q7 Boulevard đem đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho các cư dân. Với 2 tầng là trung tâm thương mại – nơi góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và các khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, với hồ bơi hiện đại và độc đáo rộng gần 500m2, khu công viên trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, cafe, gym, spa…sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-3

      Tổng quan công viên nội khu tại dự án Q7 Boulevard (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiện ích ngoại khu

      • Q7 Boulevard nằm tiếp giáp với trung tâm Phú Mỹ Hưng, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức.
      • Với vị trí thuận lợi, căn hộ Q7 Boulevard thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích hiện đại của khu vực Phú Mỹ Hưng và khu vực Nam Sài Gòn.
      • Gần kề với SC Vivocity, Crescent Mall, khu giải trí hướng nghiệp Vietopia & Tranh 3D Artinus, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC và trường quốc tế Canada…

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-4

      Liên kết tiện ích của dự án Q7 Boulevard (Nguồn: Bất Động Sản)

      The Ascentia Phú Mỹ Hưng

      • Tên thương mại: The Ascentia
      • Vị trí: Tại Lô S4-3, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
      • Đơn vị đầu tư: Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng
      • Diện tích khu đất: 4,680m2
      • Số lượng căn hộ: 242
      • Loại căn hộ: Gồm 1 phòng ngủ (48.84m2-55.80m2), 2 phòng ngủ (75.18m2-77.23m2-84.05m2),3 phòng ngủ (106.23m2-107.32m2-108.14m2-108.80m2), duplex, tophouse
      • Số lượng shophouse: Gồm 18 căn shophouse The Ascentia.
      • Giá thuê: Theo nguồn trang Website Bất Động Sản (Cập nhật tháng 6/2023). Giá thuê hiện tại căn hộ 1 phòng ngủ với 48m2 tại dự án The Ascentia có giá 17 triệu/tháng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-5

      Phối cảnh tổng thể dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiện ích

      The Ascentia Phú Mỹ Hưng hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp với chất lượng vượt trội, mang lại cuộc sống sang trọng, hiện đại, vững bền cho các chủ sở hữu.

      • Hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em tại tầng 3
      • Phòng yoga, phòng gym, sauna nam và nữ được bố trí xung quanh hồ bơi
      • Không gian cộng đồng xanh mát với vườn trên mái
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu vực dành cho các hoạt động vận động nhẹ ngoài trời (yoga, đọc sách)
      • Ngay sau dự án là công viên trung tâm rộng với 20.000m2, trước mặt là sông Rạch Đĩa - mang đến bầu không khí trong lành cùng mảng xanh lý tưởng cho toàn dự án

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-6

      Vườn trên mái tại dự án The Ascentia (Nguồn: Bất Động Sản)

      Từ vị trí của dự án The Ascentia, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến những trường quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Canada, hệ thống giáo dục Việt Nam gồm trường cấp mẫu giáo, 1, 2, 3 Nam Sài Gòn,… cũng như công viên Hoa Anh Đào, Crescent Mall, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, CLB, Saigon South Marina, bệnh viện FV,…

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-7

      Tiện ích ngoại khu tại dự án The Ascentia (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ BELLEZA

      • Tên thương mại: Căn hộ BELLEZA
      • Đơn vị đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) & công ty Công Ích Quận 4
      • Vị trí: Tại đường Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.
      • Diện tích đất: 2,7 ha
      • Quy mô:Gồm 3 khu và 7 block căn hộ có chiều cao từ 23 – 27 tầng
      • Diện tích căn hộ: Có diện tích từ 92m2 – 105m2 – 127m2 – 166m2
      • Giá thuê căn hộ: Theo nguồn trang Website Bất Động Sản (Cập nhật tháng 6/2023). Giá thuê hiện tại căn hộ 1 phòng ngủ với 50m2 tại dự án Belleza Apartment có giá 6 triệu/tháng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-8

      Tổng quan dự án căn hộ BELLEZA (Nguồn: Minh Khang Real)

      Tiện ích

      ​Belleza Apartment có mật độ xây dựng chỉ khoảng 42,5%, chủ đầu tư dành diện tích còn lại cho những công trình, tiện ích công cộng như công viên nội khu, trung tâm thương mại, nhà trẻ, vườn chơi trẻ em, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, bãi đậu xe… Diện tích thương mại ở tầng hầm, tầng trệt và tầng lửng là 20.803,7m2, diện tích cây xanh công viên và khu thể dục thể thao là 15.709,1m2. Diện tích dành cho hồ bơi là 1.200m2. Tiêu chuẩn của mỗi căn hộ ở đây sẽ có một chỗ đậu xe hơi, 2 chỗ để xe máy và 2 chỗ để xe đạp.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-onehousing-9

      Tiện ích đa dạng sang trọng tại dự án Belleza Apartment (Nguồn: Batdongsanonline)

      Về tiện ích ngoại khu, dự án tiếp giáp với công viên bờ sông Rạch Đĩa, thừa hưởng một không gian thoáng đãng, dạo mát, cắm trại, chạy bộ, câu cá vào dịp cuối tuần. Bao quanh dự án còn có nhiều công viên cây xanh, tạo bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra dự án có nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn như trường học các cấp, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, nhiều tiện ích về mua sắm, giải trí, ẩm thực, văn hóa.

      Với bài viết này, hy vọng OneHousing đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về thị trường cho thuê căn 1 phòng ngủ tại Quận 7 và giúp bạn tìm ra phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất. Đừng ngần ngại khám phá thị trường này và tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 5?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương