Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 3?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 3?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/06/2023
      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 3? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Trên thị trường bất động sản của Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm kiếm căn hộ thuê với một phòng ngủ là một nhu cầu phổ biến của nhiều người. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng, Quận 3 là một trong những địa điểm phổ biến cho thuê căn hộ. Tuy nhiên, để tìm được phường có số lượng căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất có thể là một khó khăn. Trong bài viết này, OneHousing cùng bạn sẽ tìm hiểu về phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại Quận 3.

      Giới thiệu quận 3 và thị trường bất động sản tại đây

      Quận 3 là một quận nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có tổng diện tích đất là 4,92km2, gồm có 12 phường được đánh số thứ tự 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14, quận Võ Thị Sáu. Cư dân sống ở quận 3 có thể di chuyển dễ dàng đến các quận khác như quận 10, quận Bình Thạnh, quận 1.

      Vị trí tiếp giáp 4 hướng của quận 3 cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Quận 3 tiếp giáp trực tiếp là quận 1.
      • Phía Tây: Quận 3 tiếp giáp trực tiếp là quận Tân Bình và quận 10.
      • Phía Nam: Quận tiếp giáp trực tiếp là quận 10 và quận 1.
      • Phía Bắc: Quận tiếp giáp trực tiếp là quận 1 và quận Phú Nhuận.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-3-onehousing-1

      Quận 3 là một quận thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Việt Nam mới)

      Vì đây là một quận có lịch sử văn hóa lâu đời nên được đầu tư rất chỉnh chu và hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, nơi có đầy đủ các di tích lịch sử văn hóa, danh lam, thắng cảnh, cơ sở y tế giáo dục và các tuyến đường lớn.

      Tiện ích nổi bật

      • Về giao thông: Mật độ đường xá ở khu vực Quận 3 khá dày đặc với nhiều trục đường giao thông chính bao gồm đường Cách Mạng Tháng 8, đường Điện Biên Phủ, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đi sân bay Tân Sơn Nhất,... Bên cạnh đó, khu vực này còn tập trung khá nhiều phương tiện công cộng phục vụ người dân đi lại, đặc biệt là có Ga Sài Gòn là đầu mối giao thông quan trọng của thành phố đi đến các tỉnh phía Nam.
      • Về văn hóa, giải trí: Quận 3 cũng tập trung khá nhiều địa điểm tham quan văn hóa, vui chơi giải trí hồ bơi Kỳ Đồng, công viên Lê Thị Riêng, Hồ Con Rùa - một trong những biểu tượng tại Sài Gòn, nhà thờ Tân Định,...Còn rất nhiều quán ăn, quán cà phê đẹp.
      • Về y tế: Quận 3 tập trung khá nhiều bệnh viện chuyên khoa phục vụ về nhu cầu khám chữa bệnh của người dân gồm bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Y học Dân tộc, bệnh viện Da Liễu, Trung tâm Tai - Mũi - Họng, bệnh viện Mắt, Viện Pasteur,… 
      • Về giáo dục: Trên địa bàn quận 3 cũng tập trung khá nhiều trường học các cấp nên nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại đây thì khá hợp lý. Nhiều trường thậm chí còn trở thành trường trọng điểm của thành phố bao gồm như trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn ( ba lần nhận Huân chương lao động I,II,III) và trường THCS Hai Bà Trưng (Huân chương lao động hạng III),…

      Tiềm năng phát triển BĐS

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích nổi bật nên thị trường bất động sản tại khu vực Quận 3 có khá nhiều tiềm năng. Đây là nơi tập trung nhiều các cơ quan hành chính, lãnh sự và các tòa nhà cao tầng, cùng với những khu biệt thự cổ thời Pháp thuộc nên khu vực này khá sầm uất, đông dân cư khiến cho thị trường mua bán căn hộ chung cư tại Quận 3 luôn là điểm nóng.

      Bên cạnh đó, thị trường cho thuê căn hộ, văn phòng tại đây cũng đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu luôn tăng cao nhờ các ưu điểm nổi trội về vị trí, giao thông thuận tiện, nhiều cảnh quan cây xanh,... và đặc biệt là giá cả có phần “mềm” hơn nhiều so với các quận nội thành khác. 

      Chính vì vậy, nhiều chuyên gia nhận định thị trường bất động sản tại Quận 3 trong tương lai sẽ có xu hướng phát triển rất mạnh mẽ, là kênh mua bán và đầu tư thích hợp dành cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình căn hộ chung cư tại TP HCM. 

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 3

      Hiện tại, nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Quận 3 là rất phổ biến. Quận 3 là một khu vực trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh, nằm gần trung tâm thương mại và các khu vực quan trọng khác. Đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong thành phố.

      Để tìm căn hộ 1 phòng ngủ thuê tại Quận 3, bạn có thể thực hiện các bước sau:

      • Tìm hiểu về thị trường bất động sản: Tìm hiểu về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ hiện tại trong khu vực để có cái nhìn tổng quan về mức giá.
      • Sử dụng các trang web và ứng dụng bất động sản: Có nhiều trang web và ứng dụng chuyên về bất động sản tại Việt Nam, như batdongsan, nhadat24h, hay các trang web chuyên về cho thuê như Airbnb, Chotot, và các trang web của các công ty môi giới bất động sản. Bạn có thể tìm kiếm các căn hộ 1 phòng ngủ đang được cho thuê trong khu vực Quận 3 trên những nền tảng này.
      • Liên hệ với các công ty môi giới: Có thể tìm các công ty môi giới bất động sản hoặc đại lý cho thuê trong khu vực Quận 3 và yêu cầu họ tư vấn và giới thiệu các căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn.
      • Tham gia các nhóm, diễn đàn trực tuyến: Có thể tham gia các nhóm, diễn đàn trực tuyến về bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu thông tin và chia sẻ với cộng đồng những người có nhu cầu tương tự.

      Kiểm tra thông tin và xem căn hộ trực tiếp: Trước khi thuê căn hộ, hãy kiểm tra thông tin về căn hộ, xem hình ảnh và đặc điểm của căn hộ. Nếu có thể, hãy đi xem căn hộ trực tiếp để có cái nhìn chính xác về không gian và điều kiện sống.

      Phường 6 - Khu vực có nhiều căn hộ cho thuê 1 phòng nhất quận 3

      Phường 6 có vị trí nằm thuộc phía Đông Quận 3 với diện tích khoảng 0.88 km2. Tại đây tập trung khá nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu cắt ngang với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng Tám và Pasteur.

      Phường 6 tập trung khá nhiều các căn hộ chung cư với mật độ cư dân cao nên là khu vực được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua bán hay thuê chung cư tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Quận 3 thì có thể tham khảo một số dự án nổi bật dưới đây:

      Dự án Saigon Pavillon

      • Tên gọi dự án: Căn hộ Saigon Pavillon.
      • Vị trí: Nằm tại số 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, thuộc phường 6, Quận 3, TP. HCM.
      • Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phú Hưng Gia là chủ đầu tư dự án này.
      • Diện tích đất: Khoảng 1.571,8 m2.
      • Quy mô xây dựng: Bao gồm có 12 tầng cao và 3 tầng hầm.
      • Diện tích căn hộ: Dao động từ 55m2 – 110m2.
      • Giá thuê: Theo như nguồn website bất động sản (cập nhật tháng 6/2023), với căn hộ 1 phòng ngủ 55m2 tại dự án căn hộ Saigon Pavillon có giá thuê là: 16 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-3-onehousing-2

      Tổng quan dự án căn hộ chung cư Saigon Pavillon (Nguồn: Rever)

      Dự án căn hộ Saigon Pavillon sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu đẳng cấp đáp ứng tốt về nhu cầu cuộc sống của cư dân. Với các tiện ích có thể kể đến bao gồm: Vị trí thuận lợi có thể thuận tiện tối đa trong giao thông. Có thể kết nối dễ dàng di chuyển đến Chợ Bến Thành, Trung tâm thương mại, Viện bảo tàng, hành chính, Bệnh viện, trường học,… Nội thất căn hộ bàn giao cao cấp khi mua. Dịch vụ internet, truyền hình cáp đầy đủ lắp sẵn trong căn hộ. Bể bơi bốn mùa, phòng Gym đầy đủ thiết bị cao cấp, hệ thống an ninh đảm bảo 24/7 và vô vàn những tiện ích khác nữa. 

      Dự án Léman Luxury Apartments

      Tổng quan dự án chung cư Léman Luxury Apartments: (Nguồn: Cafeland)

      • Vị trí: Nằm tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường 6, quận 3, TP.HCM.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn C.T Group là chủ đầu tư dự án này.
      • Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp, mặt bằng bán lẻ
      • Mật độ xây dựng: 55%
      • Tổng diện tích: 4.257m2.
      • Quy mô dự án:  tòa nhà 24 tầng; 4 tầng hầm, Số lượng căn hộ: 218 căn, Diện tích trung bình căn hộ 75m2 – 113,06m2
      • Giá thuê: Theo như nguồn website bất động sản (cập nhật tháng 6/2023), với căn hộ 1 phòng ngủ 60m2 tại dự án căn hộ Léman Luxury Apartments có giá thuê là: 19 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-3-onehousing-3

      Tổng quan dự án chung cư Léman Luxury Apartments (Nguồn: Rever)

      Thừa hưởng đầy đủ tiện ích ngay tại trung tâm Quận 3: Trung tâm hành chính, siêu thị Vincom liền kề, tổ hợp phố thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống của các thương hiệu lớn, rạp chiếu phim, phòng gym, trung tâm thể dục, nhà trẻ, trường học.

      Sở hữu tiện ích nội khu trọn vẹn: Bao gồm Hồ bơi chân mây, Nhà hàng, quán ăn hạng sang, yoga, Spa, Sảnh chờ sang trọng, Hầm đỗ xe.

      Tổng kết lại, phường 6 là nơi đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại Quận 3. Với vị trí trung tâm, tiện ích phong phú và số lượng căn hộ đáng chú ý, phường 6 là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm căn hộ thuê với một phòng ngủ trong khu vực Quận 3.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 5?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương