Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình? | OneHousing

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/06/2023
      Nhu cầu thuê căn 3 phòng ngủ quận Tân Bình đang ngày càng tăng cao tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang quan tâm đến việc thuê một căn chung cư tại quận Tân Bình, OneHousing đã tổng hợp một số thông tin hữu ích dưới đây.

      Quận Tân Bình là một quận nằm trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, và nổi tiếng với nhiều dự án bất động sản lớn, thu hút sự quan tâm không chỉ của người thuê nhà mà còn của giới đầu tư. Trong đó có một số phường cho thuê căn 3 phòng ngủ quận Tân Bình với số lượng lớn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Quận Tân Bình sở hữu vị trí đắc địa

      Quận Tân Bình nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố, giáp với nhiều quận lớn như Gò Vấp và quận 12. Phía Tây giáp Tân Phú, phía Đông giáp Phú Nhuận, quận 3, và quận 10, phía Nam giáp quận 11. Với vị trí như vậy, Tân Bình trở thành một cầu nối giao thông quan trọng giữa các quận, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-1

      Tân Bình là cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Sài Gòn Times)

      Không chỉ nổi bật về vị trí địa lý, Tân Bình còn có những dự án căn hộ hiện đại nằm trên các con đường có giá trị triệu đô như Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Sa, Trường Sa, Hoàng Văn Thụ và Cộng Hòa. Chính vì thế, quận này trở thành trung tâm sầm uất của thành phố.

      Với sự hiện diện của Sân bay Tân Sơn Nhất hiện đại, Tân Bình được coi như cửa ngõ hàng không quan trọng của khu vực Đông Nam Á. Những lợi thế này hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế và thương mại cho quận, cũng như cho các dự án bất động sản căn hộ Tân Bình. Đây là một lợi thế độc đáo giúp nâng cao giá trị bất động sản tại Tân Bình lên tầm "5 sao".

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng tăng giá cực kỳ cao của bất động sản quận Tân Bình

      Trong thời điểm hiện tại, quỹ đất tại các quận trung tâm đang dần khan hiếm, và các dự án căn hộ Tân Bình mới mở bán ngày càng ít và hiếm hoi trên thị trường. Sự xuất hiện của tuyến đường điện ngầm Metro dự kiến hoạt động trong tương lai gần cũng đã làm tăng sức hút của thị trường bất động sản tại đây lên đỉnh điểm. 

      Khi hệ thống này đi vào hoạt động, người dân sẽ có điều kiện đi lại thuận tiện hơn, góp phần nâng cao vị thế chiến lược của quận. Vì lý do đó, các nhà đầu tư bất động sản đang rất quan tâm và săn lùng căn hộ Tân Bình để tận dụng lợi thế từ sự tăng giá không ngừng trong thị trường.

      Tuy nhu cầu về căn hộ Tân Bình đang tăng cao đột biến và chưa có dấu hiệu giảm, nguồn cung căn hộ tại khu vực này hiện không thể đáp ứng đủ. Nguyên nhân chính là vì Tân Bình là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh đã có lịch sử phát triển lâu đời với nhiều cơ sở hạ tầng lớn được xây dựng trong nhiều năm. Do đó, đến thời điểm hiện tại, quỹ đất tại Tân Bình gần như đã được khai thác hết.

      Phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Tân Bình

      Hiện nay, tình hình thuê căn hộ tại các phường trong quận Tân Bình đang diễn ra vô cùng sôi động. Trong số đó, không thể không nhắc đến phường 2 là phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất. Hoạt động bất động sản tại phường này đang phát triển mạnh mẽ hơn so với các phường khác. Lý do cho sự sôi động này là vì phường 2 có tiềm năng phát triển lớn, với vị trí thuận lợi và tiện ích đồng bộ. 

      Có thể nói, phường 2 là một vùng đất đầu tư tiềm năng trong quận Tân Bình và thậm chí cả thành phố Hồ Chí Minh.

      Những căn hộ 3 phòng ngủ đang được cho thuê nhiều nhất tại phường 2, quận Tân Bình

      Sky Center 

      Vị trí của dự án căn hộ Sky Center nằm tại số 10, mặt tiền đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, cư dân Sky Center có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức...

      Với thiết kế tinh tế và hiện đại, căn hộ Sky Center mang đến cho khách hàng không gian sống sang trọng và đẳng cấp tại trung tâm thành phố. Chủ đầu tư đã chăm chút từng chi tiết để mang lại sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và cung cấp lợi ích kinh tế lâu dài.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-2

      Sky Center giúp khách hàng có được không gian sống đẳng cấp (Nguồn: skycenter)

      Dự án căn hộ Sky Center tạo điểm hội tụ của các dịch vụ cao cấp và tiện ích vượt trội như hồ bơi 5 sao, khu văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, spa, công viên, hệ thống an ninh, và thang máy thông minh. Khách hàng sẽ không phải di chuyển xa để tận hưởng môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp mà dự án Sky Center mang lại. 

      Giá thuê căn 3 phòng ngủ quận Tân Bình tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 của Sky Center là 22 triệu đồng/tháng với diện tích 98m2.  

      Park Legend

      Park Legend Hoàng Văn Thụ Tân Bình tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe và đối diện với Công viên Hoàng Văn Thụ - một công viên cây xanh rộng lớn của Thành phố. Dự án căn hộ Park Legend được xây dựng trên một khu đất rộng 20.513,6 m2, gồm 24 tầng và 2 hầm để xe. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-3

      Không gian căn hộ 3PN tại dự án Park Legend (Nguồn: Rever)

      Hai tầng trung tâm thương mại của dự án nằm trên hai mặt tiền đường chính là đường Phạm Văn Hai và đường Hoàng Văn Thụ. Ngoài ra, dự án còn gần Bệnh viện phụ sản Mekong và Sân vận động Quân Khu 7, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân với môi trường thịnh vượng và tăng giá trị đầu tư.

      Với vị trí đắc địa, Park Legend mang đến khả năng chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian xanh mát, trong lành của Công viên Hoàng Văn Thụ - một trong những khu vườn lớn nhất trung tâm thành phố. Giá thuê căn 3 phòng ngủ quận Tân Bình vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản với diện tích 90m2 là 17 triệu đồng/tháng. 

      The Botanica

      Dự án The Botanica là một dự án chung cư căn hộ do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Vị trí của dự án nằm tại số 104 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, dự án The Botanica hứa hẹn mang đến cho khách hàng một khu phức hợp sống an lành và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an cư và đầu tư lâu dài.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-4

      The Botanica được xây dựng bởi tập đoàn Novaland (Nguồn: Đặt giá rẻ)

      Căn hộ chung cư The Botanica do Tập đoàn Novaland trang bị nội thất với thiết kế hiện đại và sang trọng, đứng đầu trong khu vực. Dự án cung cấp các căn hộ có diện tích vừa phải và nhỏ, phù hợp với tài chính của đa số cư dân sinh sống tại đây.

      Các loại căn hộ tại The Botanica Novaland bao gồm:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích 53m2.
      • Căn hộ 1PN + phòng đa năng: Diện tích từ 56.4m2 đến 57m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 68.8m2 đến 73.18m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 94.9m2 đến 98.4m2.

      Giá thuê căn 3 phòng ngủ quận Tân Bình của The Botanica tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 với diện tích 98m2 là 23 triệu đồng/tháng. 

      Khách hàng nào muốn sở hữu căn hộ 3PN

      Khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ đa số thuộc nhóm tuổi trung niên, tức là từ 35-45 tuổi. Đây là một nhóm khách hàng đã có con cái lớn và nhu cầu mỗi thành viên trong gia đình có một phòng riêng là rất quan trọng. Vì vậy, các bố mẹ thường tìm đến các căn hộ 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu này.

      Ngoài ra, nhóm khách hàng này có thể là những người đến từ tỉnh lên các thành phố để sinh sống và làm việc lâu dài. Họ muốn nơi ở ổn định tại thành phố và có nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ để có thể đón tiếp bố mẹ từ quê lên chơi, hoặc để có một nơi nghỉ ngơi khi đến thành phố. Đối với nhóm này, mua căn hộ 3 phòng ngủ là một lựa chọn hợp lý để thuận tiện trong việc chăm sóc gia đình.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc về việc phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Tân Bình. Với diện tích của căn hộ 3 phòng ngủ sẽ giúp khách hàng có được không gian sống rộng rãi khi gia đình có nhiều thành viên. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho bản thân căn hộ ưng ý nhất và phù hợp với túi tiền của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 7?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương