Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 7?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 7?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn có biết các phường nào cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 7? Đọc ngay bài viết sau đây để tìm được câu trả lời nhé!

      Hiện nay, bất động sản cho thuê cụ thể là chung cư căn 3 phòng ngủ tại quận 7 vẫn đang diễn ra khá sôi nổi, có nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai. Vậy đâu là khu vực phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 7? Đọc ngay bài viết để tìm hiểu kỹ hơn.

      3 lý do giúp thị trường cho thuê chung cư quận 7 trở nên hấp dẫn

      Quận 7 nằm ở phía Nam của thành phố có diện tích lớn (35,76 km2) và là khu vực có hệ thống kênh rạch, sông ngòi bao quanh. Quận 7 được tách ra từ quận Nhà Bè nên được xem là một trong những quận mới của Hồ Chí Minh.Vậy điều gì giúp cho thị trường bất động sản tại quận 7 có được nhiều sự quan tâm đến vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Quận 7 sở hữu vị trí đắt giá và hạ tầng giao thông hoàn thiện

      Từ khi mới thành lập, quận 7 đã khẳng định được vị trí lợi thế ven sông với tầm nhìn cực kỳ đẹp, không gian trong lành và ít ô nhiễm. Khác hẳn với các khu vực còn lại dù cũng nằm ở ven sông nhưng lại là nơi tập trung của các cảng hàng hóa, nên dễ dẫn đến tình trạng ồn ào tấp nập và kẹt xe.

      Quận 7 còn nắm vai trò cửa ngõ thông thương quan trọng của phía Nam, kết nối với các khu vực đô thị lân cận như quận 2, quận 4, quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè và giáp với huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

      Cùng với tốc độ đô thị hoá mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Bộ, quận 7 đã làm tốt nhiệm vụ đồng bộ cơ sở hạ tầng, hoàn thiện hệ thống giao thông nhanh chóng, nhờ đó nhu cầu đi lại của ngươi dân được thuận lợi hơn. Hầu hết, các con đường lớn tại quận 7 đều được quy hoạch, nâng cấp và cải tạo hoàn chỉnh.

      Nổi bật là các dự án công trình xây dựng cầu liên kết và giảm khoảng cách di chuyển giữa quận 7 với các khu vực lân cận. Đối với bất động sản điều này rất có giá trị, bởi các dự án sẽ được hưởng lợi tốt nhất từ hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng đang hiện hữu.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-n17t-onehousing-1

      Quận 7 có ưu thế view sông, tầm nhìn đẹp và đắt giá (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Top 4 trung tâm dạy múa ba lê uy tín tại quận 7 bố mẹ nên tham khảo cho con học hè này

      Đọc tiếp

      Quận 7 tập trung nhiều dự án căn hộ đầy đủ tiện ích chất lượng

      Nhận ra tiềm năng và giá trị mà quận 7 có được, những năm trở lại đây khu vực này đã đón nhận nhiều nguồn vốn đầu tư từ các ông lớn có tiếng trong ngành bất động sản như Phú Mỹ Hưng, Gotec Land, Hưng Lộc Phát, Hưng Thịnh Corp, Công ty CP Him Lam,...

      Quận 7 không chỉ có hệ thống hạ tầng chất lượng mà còn là nơi có hệ thống dịch vụ tiện ích tốt nhất trên thị trường. Hầu hết cư dân sinh sống tại các dự án trong khu vực quận 7 đều được tiếp cận và tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội và ngoại khu như:

      • Hệ thống giáo dục
      • Hệ thống y tế
      • Vui chơi giải trí
      • Công viên mảng xanh

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-n17t-onehousing-1

      Quận 7 có cơ sở hạ tầng và giao thông hoàn thiện (Nguồn: Phúc Hưng Group)

      Mức giá cho thuê căn 3 phòng ngủ quận 7 đa dạng

      Tại quận 7, bạn có thể tìm được đủ các loại căn hộ từ bình dân giá rẻ, trung cấp và cao cấp, với đủ các mức giá. Theo trang Bất động sản, giá thuê căn hộ 3PN quận 7 sẽ dao động từ 10 triệu đồng - 70 triệu đồng/ tháng (thời điểm khảo giá tháng 6/2023), giá thuê này còn phụ thuộc vào diện tích, vị trí hoặc hướng căn hộ.

      Khu vực phường nào cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 7?

      Hiện tại, quận 7 có 4 khu vực bao gồm phường Tân Phú, Phú Thuận, Tân Phong, Tân Hưng và Phú Mỹ, đều là các địa điểm cho thuê nhiều căn hộ nhất tại quận. Sau đây là một số dự án nổi bật đang cho thuê căn 3PN:

      Dự án The Era Town

      • Thuộc khu vực phường: Phú Mỹ.
      • Dự án nằm ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng nối dài cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 1km, giáp quanh là các con sông Phú Xuân, Rạch Dơi, sông Nhà Bè. Dự án The Era Town tiếp cận nhanh với nhiều tiện ích trong khu vực trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại lớn.
      • Giá thuê căn hộ 3PN: Với diện tích từ 97m2 - 161m2 sẽ có gia dao động từ 8.5 triệu đồng - 12.5 triệu đồng/ tháng (nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá: tháng 6/2023).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư căn hộ tại dự án The Era Town (Nguồn: VN Property)

      Dự án An Gia Skyline

      • Thuộc khu vực phường: Phú Thuận (Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7).
      • Dự án có quy mô lên đến 49m2 nằm trong khu Compound biệt lập của quận 7, các căn hộ tại dự án đều có view sông và nằm trên trục đường Hoàng Quốc Việt liên kết với nhiều khu Phú Mỹ Hưng lân cận chỉ vài bước đi bộ.
      • Giá thuê căn hộ 3PN: Diện tích từ 72m2 - 107m2 có giá thuê từ 8.5 triệu đồng - 15 triệu đồng/ tháng tùy diện tích và vị trí căn hộ (nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá: tháng 6/2023).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư An Gia Skyline nằm trong khu Compound biệt lập (Nguồn: Angia Group)

      Dự án Riverpark Premier

      • Thuộc khu vực phường: Tân Phong (Đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7).
      • Dự án xây dựng ngay vị trí khu Cảnh Đồi, mặt tiền giáp đại lộ Nguyễn Đức Cảnh khu đất có diện tích hơn 14.000m2. Cung cấp khoảng 268 căn hộ với 3 tòa nhà lớn và hấu hết 85% là căn hộ 3 phòng ngủ từ 11m2 -  hơn 132m2.
      • Giá thuê căn hộ 3PN: Giá thấp nhất là khoảng 23.29 triệu đồng/ tháng cho căn có diện tích khoảng 115m2 và cao nhất là khoảng 52 triệu đồng/ tháng với diện tích 127m2 (nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá: tháng 6/2023).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-7-n17t-onehousing-1

      Khu căn hộ thuộc dự án Riverpark Premier (Nguồn: Tường Thịnh Land)

      Nhóm khách hàng tiềm năng thuê căn 3 phòng ngủ quận 7

      Tại Hồ Chí Minh, quận 7 là khu vực có số lượng người nước ngoài đang cư trú đông nhất hiện nay (nguồn: Phú Mỹ Hưng). Đây cũng là nhóm khách hàng có yêu cầu cao về môi trường sống, đa số sẽ chọn những khu đô thị có đầy đủ tiện ích, thoải mái và có không gian thích hợp để nghỉ ngơi.

      Vì vậy, quận 7 có thể đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách hàng này nhờ vào lợi thế vị trí có nhiều view sông, mật độ phủ xanh cao, mật độ xây dựng hợp lý.

      Ngoài ra, nhóm khách hàng có gia đình từ 2 thế hệ trở lên (có hơn 4 thành viên) thu nhập tốt và ưa thích môi trường không quá chật chội, thoải mái và yên tĩnh cũng thường chọn khu vực quận 7 để sinh sống.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thêm các thông tin trong thị trường bất động sản cho thuê tại quận 7. Hy vọng bạn đã có được đáp án cho câu hỏi đâu là phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 7.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 7 đang là bao nhiêu?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 7?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương