Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi “Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?”

      Thuê căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi nhiều tiêu chí về giá cả, tiện ích và chất lượng đời sống. Đặc biệt tại khu vực quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, là địa điểm nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin về các dự án và giải đáp tại phường nào ở quận 1 đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất.

      Giới thiệu tổng quan về quận 1, TP HCM

      Quận 1 nằm ở vị trí vàng ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là khu vực sầm uất, có đời sống cao và là khu vực tập trung của nhiều cơ quan hành chính quan trọng của thành phố. Với gần 50 năm phát triển, quận 1 đang có những bước chuyển mình vượt bậc cả về kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-1-onehousing-1

      Quận 1 là quận sầm uất bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: batdongsan)

      Quận 1 sở hữu vị trí giáp ranh với rất nhiều quận huyện khác của mảnh đất Sài Thành. Có thể kể đến như thành phố Thủ Đức, sông Sài Gòn (phía Đông); Quận 3 (phía Tây); Quận 4 (phía Nam); Quận Bình Thạnh (phía Bắc).

      Khu vực quận được chia thành 10 phường với tổng diện tích lên đến 7,7211 km2, chiếm khoảng 0.35% diện tích thành phố. Theo số liệu thống kê về điều tra dân số và nhà ở cuối năm 2020 và đầu năm 2021, quận 1 có 194.632 người với mật độ dân số cao đạt 26,543 người/km2. 

      Đọc tiếp

      Những lý do quận 1 được nhiều người lựa chọn sinh sống

      Quận 1 không chỉ thu hút nhiều người dân trong nước mà còn được nhiều người nước ngoài tin tưởng lựa chọn là điểm đến lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Dưới đây là một số lý do được đưa ra cho thấy quận 1 có nhiều ưu điểm vượt trội:

      • Quận nằm tại vị trí đắc địa được bao quanh bởi những quận lớn khác và hàng loạt các dòng sông chính của thành phố. Đây là điểm cộng lớn giúp cư dân ở quận 1 nhanh chóng kết nối tới các khu vực còn lại và thuận tiện di chuyển đến các tỉnh lân cận
      • Cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại và hoàn thiện bậc nhất. Khu vực quận đã và đang được xây dựng nhiều tuyến đường thông thoáng với mạng lưới giao thông được mở rộng, bao gồm nhiều tuyến đường huyết mạch: tuyến metro 1, 3, cầu Thủ Thiêm, đường Hồ Tùng Mậu, Bùi Viện, Cách Mạng Tháng Tám,...
      • Quận 1 là nơi ghi dấu của các công trình kiến trúc tiêu biểu như Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Thảo Cầm Viên, Viện Bảo tàng Thành phố,...
      • Các tiện ích, dịch vụ chất lượng và đẳng cấp gồm hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại sầm uất,... Bên cạnh đó quận 1 còn là trung tâm hành chính với 128 cơ quan ban ngành nên chất lượng an ninh, an toàn luôn được đảm bảo.

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 1?

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận 1

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận 1 luôn sôi động, đặc biệt ở những dự án cao cấp; bởi đây là quận có nhiều lợi thế, an ninh cao, không gian sống lý tưởng. So với mặt bằng chung giá thuê các căn hộ tại quận 1 sẽ có chênh lệch đáng kể so với các quận huyện khác. Ghi nhận trung bình mỗi tháng có hàng trăm lượt thuê căn hộ với nhiều mức giá khác nhau.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-1-onehousing-2

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận 1 luôn rất nhộn nhịp (Nguồn: batdongsan)

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận 1 phát triển làm tiền đề cho những cơ hội đầu tư và xây dựng nhiều dự án tiềm năng hơn. Một số dự án chung cư lớn tại quận 1 hiện đang cho thuê các căn hộ có thể kể đến như Vinhomes Golden River, The Marq, Central Garden,... Các loại hình căn hộ cho thuê cũng rất đa dạng gồm căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, studio với nội thất được trang bị đầy đủ.

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 1

      Được nhiều sự quan tâm và đầu tư từ những tập đoàn lớn, khu vực phường Bến Nghé và Đa Kao hiện đang tập trung nhiều dự án có cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ.

      Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

      Vinhomes Golden River Ba Son là sản phẩm căn hộ cao cấp của ông lớn trong ngành bất động sản - Vingroup. Dự án nằm trên con phố Tôn Đức Thắng nhộn nhịp của phường Bến Nghé, quận 1. Với lợi thế nằm gần nhà máy đóng tàu cảng Ba Son và giáp ranh bờ sông Sài Gòn nên Vinhomes Golden River được quy hoạch và phát triển để tận dụng tối đa không gian xanh và hệ thống tiện ích lân cận.

      • Quy mô: xây dựng trên quỹ đất 2.5 ha và được thiết kế như đô thị hiện đại thu nhỏ
      • Hệ thống giao thông: gồm nhiều trục đường huyết mạch như Hai Bà Trưng, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, cầu Thủ Thiêm 2,...
      • Diện tích căn hộ: từ 45 – 160m2 với 1 – 4 phòng ngủ
      • Tiện ích: quảng trường rộng lớn, bến thuyền, đường dạo bộ, công viên, trường liên cấp Vinschool, phòng tập gym, bể bơi,...
      • Thiết kế căn hộ: tiện nghi, hiện đại, thân thiên môi trường với smarthome, điều hòa trung tâm, kinh Low-E

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-1-onehousing-3

      Vinhomes Golden River Ba Son là sản phẩm căn hộ cao cấp của Vingroup (Nguồn: Vinhomecity)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River hiện cho thuê với mức giá dao động từ 29 - 59 triệu đồng/tháng với nội thất đầy đủ, tiện nghi (Nguồn: batdongsan, 30/5/2023). Mức giá thuê trên khá cao so với thị trường nên sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên và thích hợp cho những gia đình đa thế hệ, người trẻ có tài chính ổn định muốn tìm không gian rộng để sinh hoạt.

      Dự án The Marq

      The Marq nằm tại số 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1. Đây là dự án căn hộ hạng sang được đầu tư bởi            Tập đoàn Hongkong Land. The Marq được phát triển bởi những doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế nên luôn được chú trọng nhiều đến chất lượng thi công và thiết kế các căn hộ.

      • Quy mô: diện tích quỹ đất là 5,146 m² gồm 2 tòa với tổng số 515 căn hộ
      • Các loại hình căn hộ: căn hộ 1 - 4 phòng ngủ và penthouse
      • Diện tích căn hộ: từ 45 – 146 m2
      • Tiện ích nội khu: bể bơi vô cực, khu tập thể thao, bar, khu vui chơi trẻ em, siêu thị,...
      • Tiện ích ngoại khu: nằm gần chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, phố Tây Bùi Viện, các trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện,...

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-1-onehousing-4

      The Marq là dự án căn hộ hạng sang với tiêu chuẩn 5 sao (Nguồn: Rever)

      Thuộc dòng sản phẩm căn hộ hạng sang chuẩn 5 sao nên giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại The Marq đặc biệt đắt đỏ với giá thấp nhất là 59 triệu đồng/tháng và cao nhất lên đến 90 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan ngày 30/5/2023).

      Với mức giá trên cư dân sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ hiện đại bậc nhất của dự án, được di chuyển bằng thang máy riêng, view toàn thành phố và đảm bảo được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng. Tuy nhiên mức giá trên sẽ khá kén người thuê và phần lớn phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu.

      Dự án Indochina Park Tower

      Indochina Park Tower có vị trí tại số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1. Không quá sầm uất nhưng dự án vẫn được xếp vào top những chung cư được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sinh sống bởi mức giá phù hợp với tài chính của nhiều người.

      • Quy mô: 1,190m2 gồm 100 căn hộ cao cấp
      • Giao thông: nằm gần các nút giao chính như ngã ba Hoàng Sa - Nguyễn Đình Chiểu, đường Điện Biên Phủ, Mai Thị Lựu, Nguyễn Bỉnh Khiêm,...
      • Diện tích và các loại hình căn hộ: diện tích căn hộ khác nhau từ 53 – 110m2 và mỗi phòng bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ
      • Tiện ích: phòng tập thể thao, tắm hơi, hồ bơi, siêu thị tiện lợi, quán cà phê, hệ thống an ninh an toàn và nhiều tiện ích ngoại khu khác

      Indochina Park Tower cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với mức giá thấp hơn so với hai dự án cao cấp trên, cụ thể từ 17 - 22 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan ngày 30/05/2023). Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án sẽ thu hút được nhiều khách hàng có tài chính trung bình và vẫn muốn tận hưởng được nhiều tiện ích cùng những điểm cộng vượt trội mà Indochina Park Tower đem lại.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-1-onehousing-5

      Indochina Park Tower cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với mức giá phù hợp với nhiều khách hàng (Nguồn: batdongsan)

      Trên đây là một số những thông tin cập nhật nhất về các dự án và khu vực phường có căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất tại quận 1. Không chỉ hỗ trợ các khách hàng tìm được căn hộ ưng ý tại khu vực quận 1 thành phố Hồ Chí Minh mà OneHousing còn tư vấn, giải đáp thắc mắc về nhiều dự án khác với chính sách hấp dẫn. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng và chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 10?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương