Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Bạn muốn thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Quận 2, TP Thủ Đức? Tìm thêm thông tin tại OneHousing.

      Nhu cầu thuê căn hộ ngày càng cao, đặc biệt là những căn 3 phòng ngủ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 2, TP Thủ Đức. Với thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về giá cả, diện tích và các tiện ích đi kèm, OneHousing hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn và tìm được căn hộ ưng ý nhất cho gia đình mình.

      Thông tin về quận 2, Thành Phố Thủ Đức

      Quận 2 thành phố Thủ Đức là một quận nằm ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi quận này được sáp nhập vào thành phố Thủ Đức, nơi đây là một quận độc lập của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 có diện tích khoảng 50 km² và tổng dân số khoảng 150.000 người. Đây là một quận đa dạng về cảnh quan khi có sông Sài Gòn chảy qua và nhiều khu công nghiệp, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, trường học và bệnh viện. Khu vực này là địa điểm tập trung của nhiều tòa nhà cao tầng, chủ yếu là các tòa nhà văn phòng và căn hộ cao cấp.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-1

      Tổng quan về quận 2 thành phố Thủ Đức (Ảnh: Danh Khoi Real)

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận 2, TP Thủ Đức hiện nay thế nào?

      Hiện nay, nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận 2, TP Thủ Đức đang tăng cao. Quận 2 là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho việc sinh sống và làm việc. Thêm vào đó, sự phát triển về kinh tế ở khu vực này đang trở thành một trung tâm kinh tế mới của thành phố. Thu hút nhiều doanh nghiệp, công ty và người lao động mới đến định cư. Ngoài ra, với vị trí đắc địa, quận 2 còn có nhiều tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán vô cùng sôi động. Chính những lí do trên giúp cho nhu cầu thuê căn hộ quận 2 thành phố Thủ Đức tăng cao.

      Đối tượng nào thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 2, TP Thủ Đức?

      Quận 2 thành phố Thủ Đức sở hữu nhiều lợi thế mà khó có thể tìm thấy ở các quận khác. Đối tượng mua căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 là những người độc thân, du học sinh, các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhóm bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực này. Tuy nhiên, tập trung chủ yếu vẫn là vào các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người muốn sống trong không gian rộng rãi và thoải mái.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-2

      Căn hộ 3 phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng (Ảnh: batdongsan)

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường Thảo Điền là một phường thuộc quận 2 thành phố Thủ Đức. Phường có diện tích khoảng 4,5 km² và dân số khoảng 34.000 người. Thảo Điền nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của quận Thủ Đức. Phường có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, hồ bơi, sân golf, nhà hàng, quán cafe. Chính vì lý do đó mà đây là phường có nhiều địa điểm cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 2 thành phố Thủ Đức.

      Một số địa điểm cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 2, TP Thủ Đức

      Dự án Tropic Garden

      Dự án Tropic Garden là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này được xây dựng trên một diện tích 2.7 hecta, bao gồm 5 block căn hộ với tổng số 999 căn hộ và 37 căn hộ Shophouse và được hoàn thiện vào năm 2017. Các căn hộ tại Tropic Garden có diện tích từ 55m2 đến 230m2, bao gồm các loại căn hộ 1-4 phòng ngủ và căn hộ duplex. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sang trọng và hiện đại, với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và khu vườn nội khu.

      Vị trí của Tropic Garden rất thuận tiện, nằm gần các trường học quốc tế như BIS, AIS và ISHCMC, cũng như các trung tâm mua sắm, nhà hàng và quán cafe. Ngoài ra, cư dân tại Tropic Garden cũng có dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 7 và Bình Thạnh thông qua các tuyến đường lớn.

      Hiện tại, căn hộ hướng Tây Bắc diện tích 112m2 bao gồm 3PN, 2WC nội thất đầy đủ đang được cho thuê với mức giá 26 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, 6/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Tropic Garden (Ảnh: Tropic Garden )

      Masteri Thảo Điền

      Dự án Masteri Thảo Điền là một khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 2, thành phố Thủ Đức. Dự án được tập đoàn Masterise Homes - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam làm chủ đầu tư và phát triển. Masteri Thảo Điền bao gồm 4 tòa tháp cao 41 tầng với tổng số 1,177 căn hộ, được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn treo trên không và vườn xanh rộng lớn.

      Dự án Masteri Thảo Điền cũng có vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km và rất gần với khu vực quận 1 và quận 7. Xung quanh dự án có nhiều trường học đa cấp vô cùng tiện lợi cho con trẻ.

      Hiện tại, căn hộ có diện tích 100m2 bao gồm 3PN, 2WC nội thất được trang bị đầy đủ đang được cho thuê với mức giá vô cùng hợp lí là 22 triệu đồng/tháng. (Nguồn: batdongsan, 22/05/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-4

      Phối cảnh căn hộ vô cùng hiện đại và sang trọng (Nguồn: Masteri Home)

      Dự án Masteri An Phú

      Dự án Masteri An Phú là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Dự án nằm trên đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, gần sông Sài Gòn và cầu Sài Gòn, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 7 km. Masteri An Phú được xây dựng trên diện tích 8,56 ha, bao gồm 8 tòa căn hộ cao từ 41 đến 45 tầng, với hơn 4,000 căn hộ. Các căn hộ tại Masteri An Phú có diện tích từ 51 m2 đến 141 m2, với 1 đến 4 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

      Dự án Masteri An Phú cũng cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên nội bộ, khu vườn treo, khu mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, và an ninh 24/7.

      Ngoài ra, vị trí của Masteri An Phú cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận, như Quận 1, Quận 7, Thủ Đức, và Bình Thạnh. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đánh giá cao tại Thảo Điền và là lựa chọn ưa thích của nhiều người thuê căn hộ ở TP. Hồ Chí Minh.

      Hiện tại, căn hộ có diện tích 100m2 bao gồm 3PN, 2WC nội thất được trang bị hiện đại đang được cho thuê với mức giá 22 triệu đồng/tháng. (Nguồn: batdongsan, 3/06/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-2-tp-thu-duc-onehousing-5

      Căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú  (Ảnh: Masteri An Phú)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức. Hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin để đưa ra quyết định một cách sáng suốt trong quá trình tìm kiếm và thuê nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Tân? 
      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương