Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/06/2023
      Bạn đang tìm thuê chung cư quận Bình Thạnh? Cùng OneHousing tìm hiểu phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh qua bài viết sau.

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê ở quận Bình Thạnh, TP HCM? Với sự phát triển nhanh chóng và đa dạng các dự án căn hộ, quận Bình Thạnh đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người muốn tìm thuê căn hộ 2 phòng ngủ. Nếu bạn quan tâm đến việc thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Thạnh muốn biết phường nào có số lượng căn hộ nhiều nhất trong quận này, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây.

      Vị trí và giao thông quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, được xem là nơi đắc địa với sự tiếp giáp với các quận như quận 1, quận 2, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp và thành phố Thủ Đức. Theo Tổng cục Thống kê năm 2021, quận Bình Thạnh có diện tích khoảng 20 km2 và dân số xấp xỉ 517.000 người.

      Quận Bình Thạnh nổi tiếng là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố, với nhiều tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng đáng kinh ngạc. Khu vực này tập trung nhiều khu kinh doanh sầm uất như: khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu tài chính Landmark 81, khu trung tâm thương mại Vincom và khu vui chơi giải trí Pearl Plaza. Bên cạnh đó, quận còn có một số trường học, bệnh viện, công viên và khu văn hóa quan trọng như Đại học Văn Lang, Đại học Gia Định, Bệnh viện Ung bướu, Công viên Văn Thánh và Nhà hát Hòa Bình.

      Giao thông tại Quận Bình Thạnh cũng rất thuận tiện và phát triển, với nhiều tuyến đường lớn và quan trọng như đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Quận cũng có nhiều cầu kết nối với các quận lân cận như cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm và cầu Bình Lợi. Ngoài ra, quận còn có các mạng lưới xe buýt, hệ thống đường sắt điện ngầm (metro) và sân bay Tân Sơn Nhất.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Bản đồ quận Bình Thạnh (Nguồn: Pgddttieucan)

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Phú Nhuận?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê phòng, căn hộ, nhà ở tại quận Bình Thạnh

      Nhờ vị trí tuyệt vời, tiện ích đa dạng và mạng lưới giao thông thuận lợi, không có gì ngạc nhiên khi thị trường cho thuê phòng, căn hộ và nhà ở tại quận Bình Thạnh trở nên sôi động và nhộn nhịp. Thống kê từ các trang web bất động sản uy tín như Bất động sản, Homedy và Propzy cho thấy mỗi tháng có hàng ngàn tin rao cho thuê phòng, căn hộ và nhà ở tại quận này.

      Thị trường cho thuê tại quận Bình Thạnh mang đến nhiều loại hình khác nhau, từ phòng trọ giá rẻ phục vụ sinh viên và người lao động, đến căn hộ cao cấp phù hợp với người nước ngoài và doanh nhân. Giá thuê phòng, căn hộ, nhà ở tại quận Bình Thạnh cũng rất linh hoạt và đáp ứng được nhiều mức thu nhập khác nhau. Theo thông tin từ Bất động sản (Cập nhật tháng 6/ 2023), giá thuê phòng, căn hộ, nhà ở tại quận Bình Thạnh dao động từ 2 - 50 triệu đồng mỗi tháng.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tập trung vào việc phân tích phường nào có số lượng căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất tại quận Bình Thạnh và cung cấp thông tin về mức giá thuê của từng dự án căn hộ.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Thị trường bất động sản sôi động của quận Bình Thạnh (Nguồn: Define Capitaland)

      Những ai có nhu cầu thuê căn 2 phòng ngủ? 

      Căn hộ có 2 phòng ngủ thường hướng đến những nhóm khách thuê cụ thể như sau:

      • Gia đình trẻ: Gia đình trẻ thường tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu không gian sống riêng biệt cho cả bố mẹ và con cái. Phòng ngủ thứ hai có thể được sử dụng cho trẻ em hoặc làm phòng làm việc riêng. 
      • Người đi làm: Căn hộ 2 phòng ngủ cũng hấp dẫn với những người đi làm, đặc biệt là những người có thu nhập cao hoặc nhóm đồng nghiệp chia sẻ chỗ ở. Phòng ngủ thứ hai có thể được sử dụng làm phòng làm việc, phòng tập gym cá nhân hoặc phòng để tiếp khách. 
      • Sinh viên: Một số sinh viên hoặc nhóm bạn cùng thuê cũng có thể quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ. Điều này giúp chia sẻ chi phí thuê và tận hưởng không gian riêng tư hơn so với việc chung phòng. Sinh viên thường muốn có không gian học tập yên tĩnh và phòng ngủ riêng biệt để nghỉ ngơi.

      Phường nào cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh?

      Theo các trang web bất động sản uy tín như Bất động sản, homedy hay propzy, phường 22 đang là phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất quận Bình Thạnh. Sau đây là danh sách một số chung cư đang cho thuê căn hộ 2  phòng ngủ quận Bình Thạnh mà bạn có thể tham khảo (Cập nhật tháng 5/2023 tại trang Batdongsan):

      Loại hình căn hộ

      Dự án chung cư

      Diện tích

      Mức giá

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Vinhomes Central Park

      63 - 110m2

      16,8 - 33 triệu đồng/ tháng

      Saigon Pearl

      70 - 135m2

      15 - 26 triệu đồng/ tháng

      Opal Saigon Pearl

      85 - 95m2

      15 - 25 triệu đồng/ tháng

      Riverside 90

      57 - 70m2

      11,5 - 13 triệu đồng/ tháng

      Sunwah Pearl

      74 - 130m2

      22,6 - 42 triệu đồng/ tháng

      The Manor

      68 - 124m2

      15 - 21 triệu đồng/ tháng

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Vinhomes Central Park quận Bình Thạnh (Nguồn: Tripzone)

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn!

      Nếu bạn quan tâm đến việc thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh hoặc bất kỳ khu chung cư nào tại TP HCM, hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Tân?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương