Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu thị trường cho thuê chung cư TP.HCM, đặc biệt là thuê căn 2 phòng ngủ quận Tân Bình? Cùng OneHousing cập nhật thông tin về các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình nhé!

      Bạn muốn thuê căn 2 phòng ngủ quận Tân Bình? Bạn muốn biết phường nào có nhiều căn hộ cho thuê nhất và giá cả ra sao? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình cũng như các thông tin về giá thuê chung cư TP.HCM. Hãy cùng theo dõi nhé!

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-1

      Các căn hộ chung cư quận Tân Bình (Nguồn: Saigon Land)

      Thông tin chung về quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, có vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất và các tuyến đường huyết mạch như Cộng Hòa, Trường Chinh, Lê Văn Sỹ, Hoàng Văn Thụ,... Với vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển lâu dài, quận Tân Bình đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua bất động sản. Quận có diện tích 22.43km2 và dân số khoảng 461.898 người (năm 2022). Quận Tân Bình được chia thành 15 phường, trong đó phường 15 là phường có diện tích lớn nhất (10.13km2).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-2

      Quận Tân Bình nằm tại trung tâm TP.HCM (Nguồn: HomeLess)

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận Tân Bình có gì khác biệt?

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận Tân Bình có nhiều điểm nổi bật như sau:

      • Quận Tân Bình có vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất và các tuyến đường huyết mạch như Cộng Hòa, Trường Chinh, Lê Văn Sỹ, Hoàng Văn Thụ,... Nơi đây có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu thương mại, trung tâm hành chính và giáo dục. Quận cũng có nhiều khu dân cư mới xây dựng với các loại hình nhà ở đa dạng như nhà phố, biệt thự, chung cư, căn hộ dịch vụ,...
      • Quận Tân Bình có nhiều khu chung cư cao cấp mới xây dựng thu hút nhiều người thuê như nhân viên văn phòng, gia đình trẻ, người nước ngoài. Một số khu chung cư nổi bật tại quận Tân Bình là Sky Center, Harmona, Republic Plaza, Botanica Premier, The Botanica,... Các khu chung cư này có thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, tiện ích đầy đủ như hồ bơi, phòng gym, siêu thị, nhà hàng, spa,...
      • Quận có nhiều căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn hạn hoặc dài hạn phù hợp với nhu cầu của du khách hay người thường xuyên đi công tác. Các căn hộ dịch vụ thường được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tiện nghi như máy giặt, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, bếp điện từ,... Đặc biệt, các căn hộ tại đây có vị trí gần sân bay hoặc các công viên lớn như Hoàng Văn Thụ, Gia Định,...
      • Nơi đây cũng có nhiều căn hộ studio cho thuê giá rẻ cho sinh viên hoặc người đi làm. Các căn hộ studio được thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian và có vị trí gần các trường đại học hoặc các khu công nghiệp.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-3

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận Tân Bình (Nguồn: Batdongsanonline)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tân Bình có gì nổi bật?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tân Bình có một số điểm nổi bật sau:

      • Vị trí thuận lợi: Quận Tân Bình nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, gần sân bay Tân Sơn Nhất và có các tuyến đường giao thông chính như Trường Sơn, Cộng Hòa. Nhờ đó, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiện ích xung quanh: Quận Tân Bình có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện lợi, trung tâm giải trí,... Cư dân có thể dễ dàng tìm thấy các tiện ích ngay gần căn hộ.
      • Giao thông thuận tiện: Quận có mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường dễ dàng tiếp cận tạo thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận.
      • Các tiện ích trong căn hộ: Căn hộ 2 phòng ngủ thường được thiết kế với không gian thoáng đãng, bố trí hợp lý cùng các tiện nghi cần thiết như phòng ngủ riêng, phòng khách, nhà bếp, phòng tắm. Qua đó giúp cung cấp không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.
      • Giá thuê hợp lý: Mức giá thuê căn 2 phòng ngủ quận Tân Bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. So với giá thuê chung cư TP.HCM nói chung, giá thuê tại quận Tân Bình có thể thấp hơn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của cư dân.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-4

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tân Bình với nhiều ưu điểm hấp dẫn (Nguồn: nhatoiban)

      Đối tượng khách hàng nào có nhu cầu thuê căn 2 phòng ngủ quận Tân Bình?

      • Gia đình trẻ: Gia đình trẻ có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ để có không gian sống đủ rộng cho cả bố mẹ và con cái. Căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp đủ không gian riêng tư, tiện nghi cho gia đình.
      • Sinh viên: Quận Tân Bình nằm gần nhiều trường đại học, cao đẳng. Sinh viên có thể tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ để chia sẻ tiền thuê với bạn bè giúp giảm bớt chi phí, tạo không gian sống thoải mái.
      • Người độc thân: Những người độc thân tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ để có không gian phòng ngủ riêng và sử dụng phòng còn lại cho mục đích khác như làm việc, tập thể thao.
      • Người lao động thuê: Quận Tân Bình có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất thu hút một lượng lớn người lao động di cư từ các tỉnh thành lân cận. Những người lao động này có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ để chia sẻ với đồng nghiệp và tiết kiệm chi phí.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-5

      Một số đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê căn 2 phòng ngủ quận Tân Bình? (Nguồn: Nhà Tốt)

      Một số phường đang cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình

      Phường 2

      Phường 2 là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của người tìm thuê căn hộ 2 phòng ngủ. Nơi đây sở hữu một loạt các căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Những căn hộ này thường được thiết kế hiện đại với không gian thông thoáng cùng các tiện nghi cần thiết. Nhờ đó, cư dân có một môi trường sống tốt, tận hưởng sự thoải mái trong căn hộ của mình. Một trong những căn hộ chung cư 2 phòng ngủ nổi bật tại đây là Sky Center nằm trên đường Phổ Quang. Dự án hiện đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 80m2 với mức giá khoảng 13 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 7/6/2023).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-6

      Phong cách thiết kế hiện đại của căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sky Center (Nguồn: Công Ty TNHH David House)

      Phường 12

      Với vị trí gần trung tâm và nhiều tiện ích, phường 12 thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm một không gian sống thuận tiện. Phường 12 có lợi thế về tiện ích với các trường học, bệnh viện, siêu thị và các dịch vụ khác nằm gần khu vực này. Điều này mang lại sự tiện lợi cho cư dân khi tiếp cận các dịch vụ hàng ngày. Chung cư Cộng Hòa Garden nằm trên đường Cộng Hòa là chung cư nổi bật với các căn hộ 2 phòng ngủ tại phường 12. Hiện tại, dự án này đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 70m2 với mức giá 10 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 7/6/2023).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-7

      Chung cư Cộng Hòa Garden nằm ở vị trí đắc địa (Nguồn: Vị trí đẹp, Sống tận hưởng)

      Phường 15

      Phường 15 cũng là một trong những địa điểm đáng cân nhắc khi tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Tân Bình. Nơi đây có sự đa dạng về loại hình căn hộ 2 phòng ngủ từ chung cư cao tầng đến những dự án căn hộ dịch vụ. Các căn hộ được xây dựng, thiết kế hiện đại tạo sự tiện nghi cho cư dân. Dự án căn hộ chung cư Ruby Garden nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng đang muốn thuê căn hộ tại quận Tân Bình. Dự án đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 80m2 với mức giá chỉ 8 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 7/6/2023).

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tan-binh-onehousing-8

       Không gian rộng rãi tại căn hộ chung cư Ruby (Nguồn: Minh Khang Real)

      Vậy là bạn đã có cái nhìn tổng quan về thị trường cho thuê chung cư TP.HCM nói chung và thuê căn 2 phòng ngủ quận Tân Bình nói riêng cùng các điểm nổi bật của các khu chung cư và căn hộ dịch vụ ở đây. Hy vọng với bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình và nhanh chóng chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Long Biên?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương