Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Thị trường thuê căn 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm đang dần trở nên tiềm năng vô cùng. Cùng tìm hiểu phường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm qua bài viết dưới đây.

      Hoàn Kiếm là quận nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội với nhịp sống sôi động cũng như cơ sở hạ tầng phát triển hoàn thiện. Vì thế, đây là khu vực lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội muốn tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay thông tin của một số phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm qua bài viết dưới đây. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem

      Sức sống đô thị tại quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Vietnam Plus)

      Lý do nên thuê căn 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm

      • Vị trí “kim cương”: Quận Hoàn Kiếm nằm ngay ở vị trí trung tâm Hà Nội (Kinh thành Thăng Long cũ) với 4 phía giáp các quận khác như quận Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và quận Long Biên. Đóng vai trò là chiếc cầu nối của các quận trung tâm nên quận Hoàn Kiếm được xem là khu vực có tiềm lực vững chắc về kinh tế, văn hoá và du lịch. 
      • Quy hoạch hạ tầng hoàn thiện: Hoàn Kiếm là quận có diện tích bé nhất tại Hà Nội với 5,29 km2 tuy nhiên cơ sở hạ tầng tại quận được đánh giá là có bề dày lịch sử rất giá trị. Nhìn chung hệ thống đường xá tại quận Hoàn Kiếm đều mang lối phong cách kiến trúc thời Pháp nên được quy hoạch rất bài bản, các con đường được chia nhỏ và đặt tên theo các con phố. Tuy nhiên, đa số các tuyến đường quận Hoàn Kiếm đều có khả năng kết nối đến các địa điểm lớn, tạo nên sự thuận tiện cho du khách cũng như người dân địa phương khi di chuyển. Một số trục đường lớn và quan trọng có thể kể đến như đường nối ra cầu Nhật Tân, hay cung đường qua cầu Chương Dương nối đến quận Long Biên hay các tuyến phố nổi tiếng bao gồm: phố Hàng Cót, Hàng Bài, Hải Thượng Lãn Ông,..

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem

      Những lý do thu hút người mua chung cư Hà Nội lựa chọn quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Wikipedia)

      • Cảnh quan đô thị: Quận Hoàn Kiếm là một trong những quận sở hữu cảnh quan đẹp nhất tại thành phố Hà Nội. Với mật độ cây xanh dày đặc cùng với hệ thống công viên và hồ nước nổi tiếng, Hoàn Kiếm là khu vực thu hút không ít lượt khách nước ngoài. Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm còn nổi bật với nhiều hệ thống công trình mang đậm chất thời Pháp như Nhà tù Hoả Lò, Nhà hát Lớn Hà Nội,... hay Bưu điện Hà Nội,...Với vẻ đẹp cảnh quan tại quận Hoàn Kiếm cũng như những giá trị văn hoá, lịch sử mà các di tích, địa điểm nơi đây mang lại, quận Hoàn Kiếm chính là điểm sống phù hợp cho đại đa số người trẻ muốn thuê chung cư Hà Nội hiện nay. Không chỉ thuận lợi cho việc kết nối giao thông, lựa chọn sinh sống tại quận Hoàn Kiếm các bạn trẻ còn có thể tận hưởng một cuộc sống vô cùng sôi động và náo nức. 
      • Tiềm năng đầu tư: Hiện tại, thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm được đánh giá là có mức giá đắt đỏ nhất tại Hà Nội. Một phần do đặc thù sở hữu nhiều tuyến đường phố cổ nên nhà cửa tại quận Hoàn Kiếm đa số đều sở hữu mặt tiền, tạo nên lợi thế kinh doanh tại quận Hoàn Kiếm vô cùng lớn. Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm thường xuyên thu hút lượng lớn du khách nước ngoài, điều này tạo nên tiềm năng trong việc cho thuê căn hộ chung cư, từ đo tăng khả năng sinh lợi nhuận cho căn hộ của bạn. 

      Như vậy, có thể thấy rằng quận Hoàn Kiếm có nhiều yếu tố nổi bật đặc trưng khiến cho thị trường cho thuê căn hộ chung cư trở nên thu hút và tiềm năng hơn so với các quận trung tâm khác. Nếu bạn đang mong muốn có một cuộc sống với nhịp sống đông đúc, phát triển toàn diện thì quận Hoàn Kiếm chính là lựa chọn hàng đầu. 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Khách hàng nào nên thuê căn 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm

      Nhận biết được tiềm năng đầu tư căn hộ tại quận Hoàn Kiếm nên số lượng căn hộ nói chung căn 2 phòng ngủ nói riêng được đẩy mạnh xây dựng và thu hút đa dạng nhóm khách hàng. 

      Về việc thuê căn 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm, đây là sự lựa chọn nên ưu tiên dành cho các cặp vợ chồng son hoặc các gia đình có 1 con nhỏ. Việc lựa chọn căn hộ này giúp cho các cặp đôi có khoảng không gian riêng tư, rộng rãi với phòng ngủ chính. Phòng ngủ còn lại có thể dùng để làm phòng làm việc, phòng đọc hoặc dùng làm phòng ngủ khi có khách ghé thăm nhà. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem

      Tệp khách hàng thuê căn 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm đa dạng (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, do giá đất đắt đỏ nên căn hộ tại quận Hoàn Kiếm cũng có mức giá cao hơn các quận khác. Do vậy, căn 2 phòng ngủ tại quận Hoàn Kiếm có thể phù hợp với những bạn trẻ có mức tài chính cao muốn sở hữu không gian riêng tư hoặc những nhà đầu tư muốn thoả mãn nhu cầu sinh lời. 

      Phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm là phường nào?

      Quận Hoàn Kiếm có 18 phường hành chính, mỗi phường đều cho thuê một số căn 2 phòng ngủ và các loại hình căn hộ khác. Trong đó, phường Hàng Bài và phường Trần Hưng Đạo là 2 trong 18 phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm. Dưới đây là một số dự án chung cư cho thuê căn 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm: 

      Pacific Place 

      Pacific Place là dự án khu phức hợp giữa văn phòng - khu thương mại- căn hộ chung cư dó tập đoàn Jaccar Bourbon làm chủ đầu tư. Nằm tại số 83B Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, Pacific Place là không chỉ là điểm sống giúp kết nối giao thông dễ dàng mà còn là nơi thuận tiện cho việc giao thương, hội nhập kinh tế. 

      Nằm trên con phố Lý Thường Kiệt nên hệ thống tiện ích ngoại khu của Pacific Place vô cùng đa dạng, từ ăn uống đến mua sắm, vui chơi. Du khách và cư dân cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến các con phố khác mà không gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Trong khuôn viên chung cư, các tiện ích, dịch vụ được trang bị hoàn toàn đẳng cấp, sang trọng như bể bơi, khu thể thao tầng thượng, quầy bar,..

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem

      Không gian căn hộ đẳng cấp tại Pacific Place (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, toà nhà đang cho thuê căn 2 phòng ngủ có diện tích 140m2 với mức giá 28 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 6/2023)

      Chung cư T Place 

      T Place là dự án tổ hợp dịch vụ - văn phòng và căn hộ dó công ty Global Invest chịu trách nhiệm cải tạo. Cùng nằm trên con phố Lý Thường Kiệt nhưng chung cư T Place nằm trong địa phận của quận Hàng Bài với những nét nổi bật về phong cách thiết kế ấn tượng từ Châu Âu. 

      Sở hữu vị trí đắc địa và nằm gần hồ Hoàn Kiếm cùng với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng được trang bị chu đáo, chung cư T Place phường Hàng Bài hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng tầm cỡ với những trải nghiệm vượt trội. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem

      Nội thất căn hộ “luxury” tại chung cư T Place (Nguồn: ODT)

      Hiện nay, căn 2 phòng ngủ diện tích 62m2 tại T Place đang được cho thuê với mức giá 40 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 6/2023).

      Như vậy, bài viết trên OneHousing đã giải đáp câu hỏi “Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những khách hàng đang có mong muốn thuê chung cư Hà Nội nói chung, thuê căn hộ quận Hoàn Kiếm nói riêng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hoàn Kiếm đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương