Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Thuê chung cư quận Hoàn Kiếm có những dự án nào nổi bật được nhiều người lựa chọn và phường nào có nhiều căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm cho thuê nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của OneHousing.

      Quận Hoàn Kiếm có thể nói là quận trung tâm của thành phố Hà Nội và là khu vực lý tưởng được nhiều người có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội lựa chọn sinh sống nhất. Tuy nhiên, vì là khu vực phố cổ nên tại quận Hoàn Kiếm không có nhiều dự án chung cư cao tầng. Vậy thuê chung cư quận Hoàn Kiếm có những dự án nào nổi bật và phường nào có nhiều căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm cho thuê nhất để khách hàng lựa chọn ? Thông tin sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi hội tụ những giá trị văn hóa, truyền thống lâu đời và mang tính biểu tượng của thành phố. Tuy là quận có diện tích bé nhất Thủ Đô nhưng mật độ dân cư tại khu vực này khá đông đúc, đặc biệt là khu vực phố cổ - nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động du lịch, sự kiện văn hóa và là điểm đến vui chơi, giải trí của người dân Hà Thành vào mỗi dịp cuối tuần.

      Cụ thể, quận Hoàn Kiếm có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc và Tây Bắc giáp quận Ba Đình.
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa và một phần quận Ba Đình.
      • Phía Nam giáp với quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Đông giáp với quận Long Biên.

      Nhắc đến quận Hoàn Kiếm, người ta thường nghĩ ngay đến những địa điểm quen thuộc như Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay vị trí trung tâm của quận, khu vực phố đi bộ xung quanh Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm vui chơi, giải trí mỗi dịp cuối tuần, Nhà Hát Lớn, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, vườn hoa Con Cóc, TTTM Tràng Tiền Plaza, phố sách Đinh Lễ,... Cùng với rất nhiều hàng quán, con đường ẩm thực nổi tiếng tại khu vực phố cổ như Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Buồm, Mã Mây, phố tây Tạ Hiện,....

      Vì là khu vực phố cổ lại nằm ngay trung tâm nên bất động sản khu vực quận Hoàn Kiếm luôn nằm trong top đầu về mức giá đắt đỏ, thậm chí được ví như “tấc đất tấc vàng” mà rất nhiều người muốn sở hữu. Tuy nhiên để có thể mua được căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm không phải là điều dễ dàng bởi số lượng các dự án chung cư cao cấp tại đây khá ít mà giá thành thường cao hơn so với những khu vực khác nên không phải ai có nhu cầu mua chung cư Hà Nội ở đây cũng có thể đáp ứng được.

      Vậy nên nhiều gia đình đã lựa chọn cách thuê chung cư quận Hoàn Kiếm để vừa có thể tiết kiệm chi phí lại vừa được sống ở khu vực trung tâm Thủ Đô với xung quanh là rất nhiều tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt.

      phuong-nao-quan-hoan-kiem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-1

      Quận Hoàn Kiếm là khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội. (Nguồn ảnh: Vietnam Plus)

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Thuê chung cư quận Hoàn Kiếm có những dự án nào nổi bật ?

      Thuê căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm tại Pacific Place

      • Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Jaccar Bourbon.
      • Loại hình căn hộ: Dự án là tòa nhà cao 19 tầng kết hợp cả khu văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp với 179 căn nằm ở hướng đường Phan Bội Châu, bao gồm các căn hộ 1PN (diện tích 49 - 55m2), 2PN (diện tích 81 - 110m2) và 3PN (diện tích 119 -167m2).
      • Tiện ích nổi bật: Dự án căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm Pacific Place là tòa nhà phức hợp kết hợp cả văn phòng và thương mại dịch vụ nên tại đây có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê cùng với nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân như bể bơi tầng thượng, phòng tập gym, quán bar phục vụ khách VIP,... Bên cạnh đó, với vị trí ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm thì cư dân tại đây cũng có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận với nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, văn hóa, du lịch trong khu vực.
      • Giá thuê tham khảo: 14,6 - 28 triệu đồng/ tháng tùy diện tích, vị trí, hướng căn và đồ nội thất bên trong. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-hoan-kiem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-3

       Dự án căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm Pacific Place. (Nguồn ảnh: Vietnam Housing)

      Căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm T - Place

      • Địa chỉ: 30A Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Tài chính Toàn Cầu (Global Invest).
      • Loại hình căn hộ: Dự án là tổ hợp văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư với 65 căn hộ, trong đó chỉ có 12 căn để bán và còn lại dành cho cư dân tập thể 30A Lý Thường Kiệt cũ. Diện tích các căn hộ tại T - Place dao động từ 85 - 147m2, chia từ 1PN - 3PN.
      • Tiện ích nổi bật: Dự án căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm T - Place bên cạnh sở hữu vị trí đắc địa cách Hồ Hoàn Kiếm, TTTM Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn,... chỉ vài trăm mét thì cũng có riêng cho mình hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm khu thương mại dịch vụ mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym - spa - yoga, khu vực đỗ xe thông minh, an ninh cao, camera giám sát 24/24,...
      • Giá thuê tham khảo: 18 - 46 triệu đồng/ tháng tùy diện tích, vị trí, hướng căn và đồ nội thất bên trong. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-hoan-kiem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-3

      Dự án căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm T - Place có vị trí chỉ cách khu vực Hồ Hoàn Kiếm và phố đi bộ vài trăm mét. (Nguồn ảnh: Báo xây dựng)

      Phường nào có nhiều căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm cho thuê nhất?

      Như đã thông tin ở trên, số lượng các dự án căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm không có nhiều và chủ yếu tập trung ở các phường Hàng Bài và Trần Hưng Đạo nên khách hàng có nhu cầu tìm thuê chung cư quận Hoàn Kiếm có thể tham khảo các dự án tại hai khu vực phường này.

      Bên cạnh các dự án căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm cao cấp thì khách hàng có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội ở phân khúc giá trung bình và vừa phải có thể tham khảo lựa chọn những căn hộ thuộc dạng căn hộ dịch vụ, chung cư mini hay nhà chính chủ cho thuê thuộc các phường Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Cửa Nam, Chương Dương Độ với mức giá chỉ từ 8 - 15 triệu đồng/ tháng tùy diện tích, vị trí và đồ nội thất trang bị cơ bản hay đầy đủ như là: (Nguồn tham khảo giá: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      • Căn hộ dịch vụ tại phố Cầu Đất, phường Chương Dương Độ: Thiết kế 1 - 2PN, diện tích 65 - 80m2 với giá thuê trung bình từ 9 - 12 triệu đồng/ tháng cho căn đầy đủ nội thất, không chung chủ, an ninh cao.
      • Căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm tại 39 Hai Bà Trưng, khu vực phố Liên Trì và phố Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo: Thiết kế 1 - 2PN, diện tích 50 - 70m2 với giá thuê trung bình từ 9 - 13 triệu đồng/ tháng đầy đủ nội thất.
      • Căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm thuộc dạng căn hộ dịch vụ hoặc chung cư mini tại khu vực các phố Lý Nam Đế, Nam Ngư (phường Cửa Nam) thiết kế 2PN diện tích 70 - 75m2 với giá thuê từ 12 - 13 triệu đồng/ tháng; phố Hàm Long (phường Phan Chu Trinh) thiết kế 1PN diện tích 30 - 45m2 với giá thuê 6,5 - 9 triệu đồng/ tháng,..

      Trên đây là những thông tin về thuê chung cư quận Hoàn Kiếm cũng như khu vực phường có nhiều căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm cho thuê nhất do OneHousing cung cấp cho khách hàng tham khảo để lựa chọn được căn phù hợp với ngân sách và nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?
      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương