Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hai Bà Trưng?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hai Bà Trưng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội? Hãy đọc ngay bài viết này để biết phường nào tại quận Hai Bà Trưng cho thuê nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất.

      Với sự phát triển vượt bậc của một quận nội thành trọng điểm, ngày càng nhiều những khu đô thị, khu chung cư mọc lên tại quận Hai Bà Trưng.  Đây là dấu hiệu cho thấy thị trường bất động sản ở quận Hai Bà Trưng  có sức hút rất lớn với cư dân Thủ đô và các nhà đầu tư. Với đối tượng khách hàng là người trẻ hay gia đình nhỏ chưa có điều kiện về kinh tế, thuê căn 2 phòng ngủ quận là một lựa chọn khá lý tưởng để sinh sống và làm việc ở Thủ Đô.

      Vị trí quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành có diện tích khá lớn (hơn 9km2), dự kiến phát triển trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính của thủ đô với vị trí đắt giá:

      • Phía Đông: tiếp giáp sông Hồng
      • Phía Tây: giáp quận Đống Đa
      • Phía Nam: giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc: giáp quận Hoàn Kiếm

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-OneHousing-1

      Bản đồ hành chính quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Quận Hai Bà Trưng cũng đồng thời sở hữu hệ thống giao thông phát triển vượt bậc với nhiều tuyến đường lớn chính của thủ đô như: trục đường Nguyễn Khoái nối quận với quận Long Biên, trục Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt, tiệm cận với cầu Vĩnh Tuy kết nối trực tiếp với quốc lộ 5 và đặc biệt là các hầm, cầu vượt (hầm Kim Liên, …).  Hệ thống giao thông công cộng của quận khá thuận tiện với nhiều tuyến xe bus lớn (tuyến 11 đi Học viện Nông nghiệp tại Gia Lâm, tuyến 43 đi Đông Anh, …).

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí đẹp khi tiệm cận với các quận lớn của thành phố, đồng thời có hệ thống giao thông thuận tiện để kết nối với khu vực nội thành và các vùng lân cận. Hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích của quận được đầu tư đồng bộ, bao gồm bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, tài chính, siêu thị và trung tâm thương mại. Do đó, nhu cầu sinh sống và làm việc tại quận Hai Bà Trưng ngày càng tăng cao. Thị trường bất động sản trong quận cũng trở nên sôi động ở mọi phân khúc. 

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu các dự án trên nhiều phân khúc khác nhau, trong đó có một số dự án nổi bật mà khách hàng thường tìm kiếm như: Vinhomes Time City, Imperia Sky Garden, Hòa Bình Green City, Sun Ancora, ... 

      Khi khách hàng tìm kiếm cho thuê căn hộ chung cư ở quận Hai Bà Trưng, có một số phân khúc giá cụ thể mà họ quan tâm, bao gồm:

      • Chung cư giá thuê từ 3-5 triệu đồng/tháng: Đây là một phân khúc giá thuê hợp lý và phổ biến cho những người đang tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ với giá thuê hàng tháng từ 3 đến 5 triệu đồng. Các căn hộ trong phân khúc này thường nằm ở các khu vực trung tâm của quận Hai Bà Trưng hoặc có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các khu vực lân cận.
      • Chung cư giá thuê từ 5-10 triệu đồng/tháng: Đối với những khách hàng có ngân sách thuê cao hơn, phân khúc giá này mang đến nhiều lựa chọn hơn với căn hộ chất lượng tốt hơn, diện tích rộng hơn và các tiện ích đáng giá. Giá thuê trong khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng hàng tháng có thể tìm thấy các căn hộ 2 phòng ngủ ở các tòa nhà chung cư cao cấp hoặc các khu vực có nhiều tiện ích xung quanh.
      • Chung cư giá thuê trên 10 triệu đồng/tháng: Đối với khách hàng có ngân sách lớn hơn và mong muốn thuê căn hộ cao cấp, phân khúc giá trên 10 triệu đồng hàng tháng cung cấp các lựa chọn sang trọng hơn. Có thể tìm thấy các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích lớn, nội thất và tiện ích đẳng cấp, thường nằm ở các khu vực đắc địa và có quyền riêng tư cao.

      Khách hàng phù hợp thuê căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ được chú ý bởi những tiện ích đắt giá mà nó mang lại: rộng rãi, thuận tiện cho sinh hoạt và phù hợp với túi tiền. Vậy đâu là những đối tượng tìm kiếm các căn hộ 2 phòng ngủ, hãy cùng OneHousing tìm hiểu. 

      Trước hết, căn hộ 2 phòng ngủ thường phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng trẻ hướng đến loại hình căn hộ hai phòng ngủ thay vì một phòng ngủ vì tính tiện lợi cũng như bền vững khi gia đình có thể chào đón thành viên mới trong tương lai hoặc có thể tận dụng phòng ngủ còn lại như phòng làm việc.

      Đối với những gia đình có từ 1 đến 2 con nhỏ, việc lựa chọn loại hình căn hộ 2 phòng ngủ cũng là một sự lựa chọn hợp lý bởi không gian rất vừa phải cho tất cả sinh hoạt thường ngày của gia đình. Bên cạnh đó, hiện nay việc đầu tư để cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đang dần trở thành xu hướng khi nhu cầu thuê nhà để an cư ngày càng gia tăng. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-OneHousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ thu hút sự chú ý bởi tính tiện lợi (Nguồn: Bất động sản)

      Phường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hai Bà Trưng

      Phường hiện đang cho thuê nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất tại quận Hai Bà Trưng là phường Vĩnh Tuy với 82 tin được rao trên website Bất động sản, cập nhật vào tháng 5/2023. Phường Vĩnh Tuy thu hút sự chú ý của nhiều người có nhu cầu thuê nhà ở lẫn các nhà đầu tư bởi các dự án lớn như: Vinhomes Time City, Imperia Sky Garden, Hòa Bình Green City.

      Dự án Vinhomes Time City

      Dự án Vinhomes Time City tọa lạc tại 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hà Nội với vị trí đắc địa khi nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam của Hà Nội. Dự án được tích hợp những tiện ích như: bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, khu cảnh quan, khu trung tâm thương mại cùng hệ thống cây xanh, tạo không gian thoải mái, trong lành cho cư dân.

      Theo trang Bất động sản, tính đến 5/2023 dự án Vinhomes Time City đang cho thuê với giá như sau: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với nội thất cơ bản  (diện tích dao động từ 70 - 108m2) có giá 11 - 13 triệu đồng/ tháng
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất (diện tích dao động từ 70 - 108m2) có giá 14 - 17 triệu đồng/tháng

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-OneHousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ cho thuê tại dự án Vinhomes Time City (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Imperia Sky Garden

      Dự án Imperia Sky Garden là tổ hợp chung cư cao cấp kết hợp với căn hộ dịch vụ và nhà phố shophouse được đầu tư bởi công ty CP Terra Gold Việt Nam - một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Dự án sở hữu 4 tòa chung cư cao 27 tầng được xây dựng trên diện tích 3.5 ha, được xây dựng tích hợp nhiều tiện ích (bể bơi bốn mùa, phòng gym, hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp, …)

      Tính đến tháng 5/2023, theo trang Bất động sản, giá thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại dự án Imperia Sky Garden dao động từ 11 triệu đến 17 triệu đồng/ tháng.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-OneHousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ cho thuê tại dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, trong bài viết trên OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu phường nào có cho thuê nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất quận Hai Bà Trưng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những căn hộ có giá trị tương đương khác trong khu vực hoặc trên toàn thành phố Hà Nội, liên hệ ngay OneHousing để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Đống Đa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương