Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 12?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 12?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/06/2023
      Bạn muốn thuê căn 2 phòng ngủ quận 12 và tham khảo phường nào cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 12? Đọc bài viết ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản Quận 12 đang chứng kiến sự phát triển tích cực trong thời gian gần đây. Với sự đầu tư đáng kể vào hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng và những dự án bất động sản mới, Quận 12 đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Trong bài viết này, One Housing sẽ giải đáp Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 12? 

      Tổng quan về quận 12, TP HCM 

      Quận 12 nằm ở phía bắc của Thành phố Hồ Chí Minh: 

      • Phía bắc giáp huyện Hóc Môn. 
      • Phía đông giáp tỉnh Bình Dương và Quận Thủ Đức. 
      • Phía nam giáp quận Tân Bình, Gò Vấp và Bình Thạnh. 
      • Phía tây giáp huyện Bình Tân, cùng với xã Bà Điểm. 

      Quận 12 tạo ra sự kết nối giữa các vùng lân cận và các địa phương khác với trung tâm Thành phố. Phía đông của quận được bao bọc bởi sông Sài Gòn, một tuyến đường giao thông thủy quan trọng. Trong tương lai, khu vực này cũng sẽ có đường sắt chạy qua. 

      Quận 12 bao gồm tổng cộng 11 phường. Được chọn làm địa điểm thí điểm xây dựng đô thị thông minh, Quận 12 đã đạt được những thành tựu đáng kể trong những năm qua. Với những điều kiện thuận lợi, quận có tiềm năng phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời thúc đẩy quá trình đô thị hóa, công nghiệp hóa và hiện đại hóa.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12--onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận 12 (Nguồn: Danh Khôi Real) 

      Quận 12 đã và đang đầu tư vào cơ sở hạ tầng, từ đó tạo ra một môi trường ngày càng hiện đại hơn. Đời sống của cư dân tại Quận 12 được cải thiện toàn diện nhờ sự hiện diện của nhiều dịch vụ tiện ích.

      Quận 12 có hệ thống giáo dục phong phú, bao gồm các cấp học từ mầm non đến cao đẳng - đại học. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp như Chao Downtown, MM Mega Market Hiệp Phú, cung cấp cho cư dân các lựa chọn mua sắm và giải trí tiện lợi. Hệ thống y tế tại Quận 12 cũng được đánh giá là khang trang và hiện đại, với sự hiện diện của bệnh viện đa khoa Quận 12 và các trạm y tế tại phường 11.

      Các ngành kinh tế phát triển tại Quận 12 bao gồm dịch vụ - thương mại, điện tử - cơ khí, công nghiệp nặng - công nghiệp nhẹ và vận tải hàng hóa. Đây là những ngành đóng góp vào sự phát triển kinh tế và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho cư dân trong khu vực.

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 12, TP HCM

      Thị trường cho thuê căn hộ ở quận 12 đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nhu cầu thuê căn hộ tăng cao do sự gia tăng dân số, phát triển kinh tế và xu hướng tăng cường di cư từ các vùng lân cận. Các căn hộ cho thuê có thể đáp ứng nhu cầu của sinh viên, người lao động và gia đình. 

      Với vị trí địa lý đắc địa, Quận 12 đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Khu vực này nhanh chóng phát triển với sự xuất hiện của nhiều tòa nhà chung cư cao cấp, điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm thương mại. Vị trí của Quận 12 cũng tiếp giáp với nhiều quận và thành phố lớn, đem lại lợi thế thuận lợi.

      Vì những lý do trên, thị trường bất động sản tại Quận 12 đã trở nên sôi động trong những năm gần đây, đặc biệt là trong phân khúc cho thuê căn hộ. Các căn hộ cho thuê tại Quận 12 ngày càng được tìm kiếm và ưa chuộng bởi khách hàng.

      Thông tin các dự án cho thuê căn 2 phòng ngủ tại quận 12, TP HCM

      Nhìn chung các phường Tân Thới Nhất, Thạnh Xuân, Trung Mỹ Tây, Thạnh Lộc, Tân Chánh Hiệp cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 12. Cùng OneHousing điểm qua một số dự án nổi bật: 

      Dự án Depot Metro Tham Lương 

      Dự án tọa lạc trên đường Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh. Tại đây, căn 2PN diện tích 65m2 có giá thuê 8 triệu đồng/tháng  (Nguồn Bất Động Sản ngày 29/05/2023). Sở hữu vị trí trung tâm, dự án có giá thuê khá tốt và đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12--onehousing-2

      Quy mô của dự án Dự án Depot Metro Tham Lương (Nguồn: Nhà Tốt) 

      Depot Metro Tham Lương có nhiều ưu điểm lớn như nằm ở vị trí đắc địa của chung cư tại Quận 12 được bao quanh bởi một chuỗi các dịch vụ tiện ích trong vòng bán kính 2-4km. Bên cạnh đó, dự án có nhiều tiện ích đáng kể như:  Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Tuệ Đức, siêu thị điện máy Thiên Hòa, siêu thị Co Opmart, Ngân hàng Agribank và Lotte Mart, chuỗi phòng gym và phòng yoga để tận hưởng các hoạt động thể dục. 

      Ngoài ra, cư dân cũng có sân bóng, sân cầu lông và bóng chuyền để tham gia vào các môn thể thao. Cùng với đó, chung cư còn cung cấp hồ bơi ngoài trời sang trọng, xanh sạch và đẹp mắt, cho phép cư dân thỏa sức bơi lội và thư giãn. Tất cả những tiện ích này tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân chung cư.

      Dự án PiCity High Park 

      Dự án nằm tại Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh. Căn 2PN diện tích 57m2 giá thuê 6 triệu đồng/tháng (Nguồn Bất Động Sản ngày 29/05/2023). Mức giá thuê này không quá cao trong khu vực, vì vậy đây là lựa chọn đáng cân nhắc không thể bỏ qua.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12--onehousing-3

      Hình ảnh thực tế từ dự án Picity High Park (Nguồn: Danh Khôi Real)  

      Mỗi tòa tháp trong dự án Picity High Park Quận 12 sẽ được bố trí với cổng ra vào riêng. Dự án có tổng cộng 8 cổng ra vào tại các tòa tháp khác nhau. Để tăng thêm vẻ đẹp cho các khu công viên trong dự án, việc đặt các tượng điêu khắc là điều không thể thiếu. Các tượng có thể là các danh nhân nổi tiếng hoặc nhân vật hoạt hình dành cho công viên trẻ em tạo nên sự thích thú cho bất cứ ai ghé đến. 

      Dự án Happy One Premier 

      Dự án nằm ở địa chỉ Thạnh Lộc, Đường Thạnh Lộc 8, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh. Căn 2PN diện tích 67m2 giá thuê 7.5 triệu đồng/tháng (Nguồn Bất Động Sản ngày 29/05/2023). Đây là mức giá thuê tốt phù hợp với nhiều đối tượng như gia đình nhiều thành viên, người đi làm, nhóm sinh viên...

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12--onehousing-4

      Hình ảnh thực tế từ dự án (Nguồn: Happy One Central) 

      Các tiện ích cơ bản của một căn hộ bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, siêu thị, công viên, phòng tập GYM, Spa, hệ thống an ninh 24/7, nhà trẻ và hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em. Những tiện ích này thường được cung cấp trong hầu hết các dự án. Happy One Premier cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích này để giúp cư dân có một cuộc sống an cư tiện lợi. 

      Dự án The ParkLand 

      Dự án nằm tại con đường Nguyễn Thị Búp, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh. Căn 2PN diện tích 75m2 có giá thuê 8.5 triệu đồng/tháng (Nguồn Bất Động Sản ngày 29/05/2023). Đây là căn hộ có mức giá nhỉnh hơn so với các dự án kể trên nên phù hợp với các gia đình, người đi làm có mức thu nhập cao hơn. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-12--onehousing-5

      Hình ảnh thực tế từ dự án (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh) 

      Cuộc sống hàng ngày của cư dân tại đây được hưởng một loạt các tiện ích như: trung tâm thương mại, khu shophouse, trường tiểu học Hiệp Thành City, nhà trẻ, khuôn viên dành cho trẻ em, khu cafe, vườn BBQ, phòng tập gym, spa, công viên nội khu, và hồ bơi trên không độc đáo. 

      Vị trí của dự án Hiệp Thành City nằm trong khu vực dân cư hiện hữu, hệ thống hạ tầng giao thông đã được đầu tư đồng bộ. Chỉ mất 1 phút để đến trường Trung học cơ sở Nguyễn Trung Trực, công viên quận 12, khoảng 900m để đến chợ Hiệp Thành, 3 phút để đến siêu thị Coop Mart và 4 phút để đến bệnh viện quận 12. Tất cả những tiện ích và dịch vụ này mang đến một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân tại Hiệp Thành City.

      Đánh giá căn hộ 2 phòng ngủ quận 12, TP HCM

      So sánh mức giá thuê quận 12 so với các phường lân cận 

      Mức giá căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận 12 thường có sự biến động tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tiện ích và chất lượng của dự án. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận 12 trung bình từ 5-10 triệu đồng/tháng, khá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của nhiều người. 

      Những ai có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 12 

      Quận 12 phù hợp cho nhiều nhóm người có nhu cầu thuê căn hộ. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận 12 cung cấp không gian phù hợp cho gia đình nhỏ, đáp ứng nhu cầu về không gian sống và tiện ích. 

      Căn 2 phòng ngủ cũng có thể thu hút người độc thân hoặc cặp vợ chồng muốn có không gian riêng và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Với mức giá thuê tương đối phải chăng và tiện ích gần gũi, đây cũng có thể là lựa chọn hợp lý cho sinh viên và người lao động. 

      Trên đây là những chia sẻ, tổng hợp của One Housing về các phường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 12. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Nam Từ Liêm?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương