Gợi ý những mẫu không gian phòng ngủ đẹp hiện đại không thể bỏ lỡ

      Gợi ý những mẫu không gian phòng ngủ đẹp hiện đại không thể bỏ lỡ

      Onehousing image
      3 phút đọc
      16/12/2022
      Phòng ngủ là không gian riêng tư được yêu thích nhất trong nhà. Đây cũng là nơi mang nhiều dấu ấn, cá tính riêng của chủ căn phòng. Vậy có những xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại nào được ưa chuộng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Phòng ngủ hiện đại theo phong cách đơn giản

      Không nhiều chi tiết, hạn chế đồ đạc, phòng ngủ đơn giản sẽ tạo cảm giác thảnh thơi sau thời gian mệt mỏi một ngày dài. Phong cách này hiện đang được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi chi phí thi công không tốn kém, thuận tiện bố trí các thiết bị trong phòng. 

      Phòng ngủ hiện đạiPhòng ngủ hiện đại với những đường nét hình khối đơn giản. Ảnh: Pinterest

      >>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang mua nhà người mới cần biết

      2. Phòng ngủ hiện đại, sang trọng

      Phong cách này không thể thiếu sự xuất hiện của đèn chùm, đèn ngủ, đèn âm trần. Đây là yếu tố tạo nên không gian ấm áp, sang trọng cho căn phòng. Những nội thất cao cấp và màu sắc tối màu góp phần toát lên khí chất của chủ căn hộ.

      phòng ngủ thiết kếPhòng ngủ thiết kế sang trọng toát nên phong thái của chủ căn phòng. Ảnh: Pinterest

      >>> Cách bày trí nhà phong cách hiện đại <<<

      3. Phòng ngủ thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch

      Tạo nên không gian nhẹ nhàng và thanh lịch cho phòng ngủ chính là yếu tố màu sắc, chất liệu. Đó là các điểm nhấn bằng gỗ trên tường, sàn nhà, kệ, bàn cạnh giường ngủ và các chi tiết trên đầu giường. Đó cũng là các tông màu ga gối mà bạn chọn cho căn phòng. Tất cả đều tạo nên một không gian hài hòa, dễ chịu, phù hợp với gia chủ là nữ.

      phòng ngủ với các tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch tạo cảm giác gần gũiPhòng ngủ với các tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch tạo cảm giác gần gũi. Ảnh: Pinterest

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      4. Phòng ngủ thiết kế “không giường”

      Với những căn phòng có diện tích hạn chế, thiết kế không giường là một lựa chọn tối ưu. Căn phòng dù nhỏ nhưng được sắp xếp hợp lý trông vẫn rộng rãi và sạch sẽ. Khu vực giường ngủ độc đáo bằng cách đặt một tấm nệm kết hợp với tủ đề đồ. Ngăn kéo trong giường ngủ không tốn diện tích, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có thể tăng khả năng chứa của căn phòng.

      Đọc tiếp

      Mặc dù diện tích nhỏ nhưng với phong cách thiết kế tối ưu nội thất khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mátMặc dù diện tích nhỏ nhưng với phong cách thiết kế tối ưu nội thất khiến căn phòng trở nên thoải mái, rộng rãi. Nguồn: Pinterest.

      >>> Các nội thất đẳng cấp ở Vinhomes Smart City <<<

      5. Phòng ngủ sử dụng nội thất thông minh

      Thiết kế các căn hộ nhỏ là một thách thức lớn vì phải đảm bảo về mặt không gian cũng như công năng. Nội thất thông minh là lựa chọn tối ưu. Thiết kế không giường kèm chỗ để đồ ở kệ bên dưới tiết kiệm được nhiều không gian. Hướng đầu giường ngoài cửa sổ hứng trọn ánh sáng trong ngày. Căn phòng lúc nào cũng có ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu. 

      Căn phòng được thiết kế tủ quần áo phía chân giường. Thiết kế cửa lùa giúp căn phòng vẫn đủ công năng nhưng lại không tốn nhiều diện tích. Các hộc kéo có thể gia tăng quy mô để đồ nhìn vẫn thanh lịch, sang trọng.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ định giá nhà tự động

      nội thất thông minh phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏNội thất thông minh phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Ảnh: Pinterest

      >>> Review nội thất căn hộ Masteri West Heighs đạt chuẩn quốc tế <<<

      6. Phòng ngủ hiện đại mang hơi thở thiên nhiên 

      Phòng ngủ với nhiều cửa sổ tạo ra không gian thoáng, gần gũi với thiên nhiên hơn. Nội thất được chú trọng và sử dụng nhiều chất liệu gỗ, mây tre đan,... Nội thất gỗ luôn mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn rất hiệu quả. Chúng ta có thể dễ dàng tìm những đồ trang trí bằng gỗ ở bất cứ đâu. Căn phòng có thể được bày trí thêm cây xanh để tăng vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống.

      thiết kế hiện đại gần gũi với thiên nhiênThiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Pinterest

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại ghi điểm tính thẩm mỹ và ưu thế khi sử dụng. Kiểu thiết kế này trong những năm gần đây vẫn được ưa chuộng và không bị lỗi thời. Nếu bạn đang muốn tham khảo thông tin về các dự án cao cấp của Masteri hoặc các loại căn hộ tại OneHousing có thể xem chi tiết tại https://onehousing.vn/tim-kiem/goi-y-tu-oh.s. Hoặc liên hệ chuyên viên tư vấn của OneHousing theo hình thức sau: 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương