Phía Tây Hà Nội bứt phá: Lumiere Evergreen - Điểm đến lý tưởng cho cộng đồng quốc tế

      Phía Tây Hà Nội bứt phá: Lumiere Evergreen - Điểm đến lý tưởng cho cộng đồng quốc tế

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2024
      Lumiere Evergreen với thiết kế độc đáo và tiện ích đẳng cấp, lấy cảm hứng từ ánh dương để tạo ra một phong cách sống tinh tế cho cộng đồng quốc tế. 

      Lumiere Evergreen được xem là một “điểm sáng” mới tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng quốc tế bởi vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và mang lại không gian sống trong lành, xanh mát cho cư dân. 

      Tổng quan về mặt bằng của dự án Lumiere Evergreen

      Dự án Lumiere Evergreen bao gồm 3 tòa căn hộ cao 39 tầng, nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m của đại đô thị Vinhomes Smart City. Trong đó, tòa Aura - A3 nổi bật với thiết kế hình chữ U độc đáo, tạo ra không gian sống đẳng cấp và tầm nhìn khoáng đạt. Đây cũng là tòa căn hộ đầu tiên mở bán tại Lumiere Evergreen. Hai tòa căn hộ còn lại được bố trí theo hình cánh cung, nằm gần đường chính rộng 52m, tạo điều kiện tiện lợi cho cư dân trong việc sử dụng các tiện ích nội khu hàng ngày.

      Mặt bằng tổng thể của Lumiere Evergreen (Ảnh: Vinhomes Land)

       

      Sự bừng sáng của Lumiere Evergreen được lấy cảm hứng từ ánh dương

      Đọc tiếp

      Lumiere Evergreen được lấy cảm hứng từ ánh dương, tạo nên không gian bừng sáng và đầy sức sống. Mỗi bước chân tại đây đều mang lại trải nghiệm đáng nhớ. Thiết kế của dự án được tối ưu hóa để mời gọi ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ, mang lại cảm giác sảng khoái và năng động. Với hướng Đông Nam, mặt phân khu của Lumiere Evergreen còn tạo điều kiện cho sự lưu thông sinh khí và tài lộc, giúp cư dân có một môi trường thuận lợi cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

      Lumiere Evergreen đánh thức mọi giác quan với không gian bừng sáng, lấy cảm hứng từ ánh dương (Ảnh: VnExpress)

      Lumiere Evergreen: Mang lại không gian sống thượng lưu cho cộng đồng quốc tế

      Lumiere Evergreen được xem là điểm đến của cộng đồng Quốc tế mới phía Tây Hà Nội, với vị trí tọa lạc giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, thu hút sự chú ý từ khách mua. Dự án tận hưởng đầy đủ các tiện ích của Vinhomes Smart City, nằm trên đại lộ Ánh Sáng rộng 52m, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính của thành phố. 

      Sự thuận tiện trong đi lại mở ra cơ hội mới cho cư dân trong công việc và học tập. Với 60 tiện ích đẳng cấp bao quanh 3 tòa tháp cao 39 tầng, Lumiere Evergreen mang đến cho cư dân không gian sống như trong một khu nghỉ dưỡng, với các tiện ích như sân thiền dưỡng sinh, vườn ánh sáng, vườn lọc không khí và nhiều tiện ích khác như: 

      • Bể bơi: Bể bơi trong nhà và ngoài trời cho phép cư dân tận hưởng không gian bơi lội mọi mùa và điều kiện thời tiết.
      • Thư viện: Một không gian yên tĩnh để tìm kiếm tri thức và thư giãn.
      • Khu vực tiếp khách: Nổi bật với kkhông gian sang trọng để tiếp đón bạn bè và đối tác.
      • Khu vui chơi trẻ em: Một khu vực an toàn, màu sắc để trẻ em có thể vui chơi và khám phá.
      • Phòng tập gym: Trang bị đầy đủ để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe.
      • Sân thể thao đa năng: Cho phép cư dân tham gia các hoạt động thể thao yêu thích.

      Tiện ích bể bơi rộng rãi, thoáng mát để cư dân tận hưởng không gian bơi lội vào mùa hè (Ảnh: Chung cư đẹp)

      Dự án Lumiere Evergreen đáp ứng tốt thị hiếu và sở thích của đa dạng đối tượng khách mua, đồng thời mang lại sự hài lòng cho cư dân bởi không gian sống tràn ngập sắc xanh và trong lành. Sự lựa chọn này giúp cư dân tránh xa cảm giác ngột ngạt và bức bối của nội đô ồn ào. Ngoài yếu tố ánh sáng, dự án còn kết hợp hài hòa với hơi thở của nước và không khí, tạo ra một môi trường sống độc đáo và đặc biệt. Sự hài hòa này thể hiện rõ trong khuôn viên dự án, mang lại cho cư dân trải nghiệm đầy ý nghĩa và tác động sâu sắc đến tâm hồn và trái tim của họ.

      Giá bán căn hộ tại dự án Lumiere Evergreen

      Dự án Lumiere Evergreen sẽ cung cấp khoảng 2.294 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích từ 36m2 - 141m2, đáp ứng mọi nhu cầu từ ở đến đầu tư. Dự án phù hợp cho cả khách hàng độc thân và gia đình đa thế hệ. Với mật độ xây dựng chỉ 31%, dự án tạo ra không gian rộng lớn và tầm nhìn thoáng đãng, cho phép quan sát toàn bộ công viên nội khu, công viên trung tâm, hồ điều hòa và quang cảnh của “thành phố thông minh” từ trên cao.

      Theo báo giá của chủ đầu tư Masterise Homes, giá bán căn hộ tại dự án Lumiere Evergreen dao động từ 2,51 tỷ đồng - 9,23 tỷ đồng/căn. Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ với tầm nhìn đẹp tại dự án, OneHousing sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

      OneHousing là một giải pháp hoàn hảo cho những nhà đầu tư đang quan tâm đến việc mua nhà tại dự án Lumiere Evergreen hoặc các dự án đẳng cấp khác. Với hơn 380 dự án được cập nhật và hơn 1.443.000 bất động sản đã xác thực, cùng với các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà hiệu quả, OneHousing cam kết sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân của bạn.

      Đội ngũ Pro Agents chuyên nghiệp của OneHousing luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn 24/7, giúp quá trình mua nhà trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Điều này giúp bạn có thể tự tin hơn trong quyết định đầu tư bất động sản của mình.

      Với vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện và hệ thống tiện ích đồng bộ, Lumiere Evergreen tỏa sáng với ánh hào quang rực rỡ. Sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo và các yếu tố ưu việt này đáp ứng hoàn hảo tiêu chí tìm kiếm nơi an cư lâu dài của cộng đồng cư dân tinh hoa. Vì những lý do này, có lẽ không nói quá khi dự án Lumiere Evergreen được dự đoán sẽ trở thành điểm dừng chân của Cộng đồng Quốc tế Mới phía Tây Hà Nội trong tương lai gần.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút hàng tỷ USD từ kiều hối hàng năm

      Dòng tiền 10 tỷ: Bất động sản nào ‘hái ra tiền'?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương