Phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở đâu và tại đây có những sản phẩm nhà ở nào ? Ưu - nhược điểm của từng loại là gì? Cùng tìm hiểu về phân khu này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Ánh Dương là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 khi nằm liền kề ngay công viên trung tâm và điểm giao của hai tuyến đại lộ “xương sống” có vai trò kết nối giao thông quan trọng của cả khu đô thị. Cũng chính bởi lý do này mà các sản phẩm bất động sản tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng kể cả khi chưa mở bán. Vậy tại phân khu này có những loại hình sản phẩm nào và ưu - nhược điểm của từng loại là gì? Hãy cùng OneHousing phân tích trong bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp.

      Tổng quan về phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí địa lý

      Phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất dự án với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp công viên trung tâm Vịnh Thiên Đường, phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Phố Biển.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp khu nhà ở xã hội trong tương lai và hệ thống trường học Vinschool các cấp.
      • Phía Tây Nam: Kế cận Đại lộ Bốn Mùa và phân khu Vịnh Tây.
      • Phía Tây Bắc: Kế cận Đại lộ Hừng Đông và phân khu Vịnh Xanh.

      Với vị trí đắc địa như vậy, Ánh Dương là phân khu mà rất nhiều khách hàng để mắt đến ngay cả khi chưa chính thức mở bán bởi sự thuận tiện cả về di chuyển lẫn không gian sống đầy đủ tiện nghi, thích hợp để vừa ở vừa kinh doanh.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí đẹp khi ngay cạnh công viên Vịnh Thiên Đường và hai đường đại lộ lớn. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Các loại hình sản phẩm

      Phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là lối thiết kế lần đầu tiên được Vinhomes áp dụng với khu vực Quận 3 nên mang đến phong thái hoàn toàn khác so với những phân khu đã ra mắt trước đó. Điểm nhấn trong phong cách thiết kế này chính là mặt ngoài được sử dụng cửa kính lớn full trần sàn đón tối đa ánh sáng tự nhiên, kết hợp với mái ngói dốc, tường sơn trắng và điểm xuyết một chút màu nâu vân gỗ để thêm nổi bật.

      Phân khu Ánh Dương là phân khu mở, cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm cả biệt thự sang trọng lẫn shophouse thương mại. Cụ thể, tại Ánh Dương đang có các dòng sản phẩm như sau:

      • Biệt thự đơn lập: Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất tại phân khu Ánh Dương, sở hữu vị trí đều là các căn góc đẹp, diện tích rộng 182m2 và số lượng không có nhiều.
      • Biệt thự tứ lập: Đây là dòng sản phẩm nhà ở được khá nhiều khách hàng hướng đến, diện tích nhỏ hơn các căn đơn lập khi chỉ có 120m2 nhưng vẫn được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi và thích hợp với đa số khách hàng.
      • Liền kề: Đây là phân khúc phổ biến tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 khi có số lượng lớn nhất, diện tích các căn đa dạng từ 54 - 85m2, phân bổ tại hầu hết các trục đường nội khu và có thiết kế có thể vừa ở vừa kết hợp kinh doanh rất tiện lợi.
      • Shophouse: Đây là sản phẩm có tiềm năng kinh doanh và tăng giá khá cao khi có vị trí được đặt tại các trục đường lớn, gần khu công viên đông người qua lại, thiết kế hợp lý với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích mua để ở, kinh doanh hay đầu tư dài hạn.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Các sản phẩm bất động sản tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng khác biệt hoàn toàn so với những phân khu đã ra mắt trước đó của Vinhomes. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích nổi bật

      Phân khu Ánh Dương có vị trí nằm ngay cạnh công viên trung tâm Vịnh Thiên Đường - tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất Quận 3 với diện tích lên tới 12,3ha nên cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ở khu vực này. Cư dân Ánh Dương sẽ chỉ mất vài phút di chuyển để tiếp cận với khu vực biển nước mặn ngoài trời Tropical Lagoon, biển nước mặn 4 mùa trong nhà Four Seasons, công viên BBQ tổ chức các buổi tiệc nướng dã ngoại, công viên nước mini với các trò chơi cảm giác mạnh Aqua Bay,.... để trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng 4 mùa ngay tại chính căn nhà của mình.

      Bên cạnh đó, phía trong phân khu Ánh Dương cũng được chủ đầu tư thiết kế công viên nội khu với rất nhiều tiện ích như là quảng trường, vườn tượng nghệ thuật, đài phun nước cảnh quan, vườn nướng BBQ, sân tập thể thao liên hoàn đa dạng bộ môn,... Và đặc biệt, phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 còn nằm ngay cạnh hệ thống trường học Vinschool nên các gia đình ở đây sẽ rất thuận tiện cho con theo học.

      Đọc tiếp

      Ưu điểm nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là gì?

      Để có thể đi sâu tìm hiểu về các loại hình sản phẩm có tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3, OneHousing đã lập một bảng so sánh cụ thể các ưu - nhược điểm của từng phân khu để qua đó khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất tùy theo từng tiêu chí, mục đích sử dụng và khả năng tài chính. Cụ thể như sau:

      Loại hình sản phẩm

      Ưu điểm

      Nhược điểm

      Biệt thự đơn lập

      ●     Vị trí đẹp với hai mặt tiền, được đặt tại ô góc các dãy thuộc khu vực trung tâm của phân khu Ánh Dương. Trong đó có các căn thuộc dãy Ánh Dương sẽ nhìn thẳng sang công viên Vịnh Thiên Đường.

      ●     Diện tích lớn 182m2, xây cao 4 tầng với mật độ xây dựng thấp nên không gian dành cho sân vườn khá nhiều, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

      ●     Được thiết kế lại tùy theo phong cách và sở thích của khách hàng.

      ●     Số lượng không có nhiều nên thường hết hàng sớm và không có nhiều sự lựa chọn.

      ●     Giá bán cao, phù hợp với những khách hàng có khả năng tài chính tốt.

      Biệt thự tứ lập

      ●     Vị trí đẹp ngay trung tâm phân khu Ánh Dương, thuộc các dãy Ánh Dương 7, 8, 9, 10, 11, 12.

      ●     Các căn đều có hai hướng chính là Đông Bắc và Tây Nam, một bên mát mẻ và một bên đón hoàng hôn siêu đẹp.

      ●     Diện tích vừa phải với 120m2, mật độ xây dựng thấp và thiết kế giống với các căn đơn lập nhưng có giá bán mềm hơn nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

      ●     Vị trí nằm ở khu vực giữa phân khu nên không có nhiều view, chủ yếu là nhìn sang các dãy liền kề và các căn tứ lập còn lại. 

      ●     Một số căn thuộc dãy Ánh Dương 10, 11, 12 sẽ hơi xa để đi đến khu công viên nội khu nhưng lại khá gần với công viên Vịnh Thiên Đường.

      ●     Giá bán dù mềm hơn so với các căn đơn lập nhưng vẫn thuộc hàng cao và phù hợp với những khách hàng có tài chính tốt.

      Liền kề

      ●     Vị trí nằm tại hầu hết các trục đường nội khu, riêng các căn nằm tại trục Ánh Dương 4, 16, 17 là ngay cạnh công viên tiện ích nội khu.

      ●     Thiết kế 5 tầng sang trọng, phân chia hợp lý để có thể vừa ở vừa kinh doanh.

      ●     Diện tích đa dạng, nhiều sự lựa chọn từ 54 - 85m2.

      ●     Số lượng các căn lớn, giá bán phù hợp với đại đa số khách hàng.

      ●     Vị trí nằm sâu bên trong khu dân cư nên không có nhiều view đẹp (ngoại trừ những căn nằm cạnh công viên nội khu).

      ●     Diện tích thường nhỏ hơn so với dòng biệt thự, mật độ xây dựng cao 80 - 85% nên không có nhiều diện tích cho sân vườn.

      ●     Không thể thay đổi thiết kế bên ngoài.

      Shophouse

      ●     Vị trí đẹp ngay mặt tiền Đại lộ Bốn Mùa và Đại lộ Hừng Đông, một số căn thuộc trục đường Ánh Dương 1 ngay cạnh khu nhà ở xã hội trong tương lai. Đây đều là những trục đường đông người qua lại, dễ dàng thu hút khách hàng và có tiềm năng kinh doanh cao.

      ●     Tất cả các căn shophouse phân khu Ánh Dương đều có 2 mặt tiền trước và sau nhà, diện tích từ 120m2, xây cao 5 tầng nên khách hàng có thể thoải mái thiết kế tùy theo mục đích kinh doanh.

      ●     Có tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí đẹp và tính thanh khoản tốt, dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê.

      ●     Không thể thay đổi thiết kế bên ngoài mà chỉ có thể thiết kế nội thất bên trong.

      ●     Giá bán cao hơn so với những căn liền kề, thích hợp với khách hàng có tài chính tốt muốn đầu tư dài hạn.

      phan-tich-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai-san-pham-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Mỗi một phân khúc sản phẩm tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 đều có ưu - nhược điểm riêng nhưng tất cả đều mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp và có tiềm năng kinh doanh cao. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Khám phá chuỗi tiện ích nổi bật tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Có nên đầu tư vào phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 không ?

      Phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất tại khu đô thị khi vừa nằm ngay cạnh công viên trung tâm Vịnh Thiên Đường, lại vừa kế cận cả hai tuyến đường giao thông chính là Đại lộ Hừng Đông và Đại lộ Bốn Mùa. Vậy nên có thể nói, đây là phân khu rất đáng đầu tư ở thời điểm hiện tại, dù là với mục đích để ở hay để đầu tư kinh doanh, buôn bán.

      Bên cạnh đó, hiện tại Vinhomes Ocean Park 3 đang có nhiều chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng mua sớm nhất như là chỉ cần bỏ vốn 30%, hỗ trợ lãi suất cố định, ân hạn nợ gốc thời gian đầu giúp giảm áp lực tài chính,... nên những ai quan tâm có thể nhân cơ hội này để sớm lựa chọn được quỹ căn đẹp với mức giá tốt.

      Hiện tại, phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3 chưa có thông tin mở bán nhưng khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bất động sản tại phân khu này vẫn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing ngay từ bây giờ để được tư vấn và hỗ trợ thông tin sớm nhất về thời gian mở bán, đồng thời chọn được quỹ căn đẹp cùng với chính sách bán hàng ưu đãi.

      Ngoài ra, khi mua bất động sản qua OneHousing, khách hàng sẽ còn được hỗ trợ bởi những công cụ như cộng cụ định giá tài sản, công cụ tính khoản nợ vay để từ đó có được kế hoạch tài chính tốt nhất cũng như lựa chọn được căn phù hợp trong khả năng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích ưu và nhược điểm của các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Ưu điểm của vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương