Phân khu Miami Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của cư dâ

      Phân khu Miami Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của cư dân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/07/2023
      Hệ thống tiện ích phân khu Miami - Masteri Waterfront có gì đặc biệt? Những tiện ích này có đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc của cư dân? Cùng OneHousing khám phá trong bài chia sẻ dưới đây.

      Phân khu Miami thuộc dự án Masteri Waterfront sở hữu những tòa căn hộ đẳng cấp với vị trí đắc địa tại Thủ đô. Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, phân khu này là một sự lựa chọn lý tưởng không chỉ cho một không gian sống thời thượng mà còn đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc của cư dân. Vậy tiện ích phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có gì? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài chia sẻ dưới đây.

      Đôi nét cơ bản về phân khu Miami Masteri Waterfront

      Là một trong những dự án căn hộ chung cư phân khúc cao cấp tọa lạc tại trung tâm “thành phố điểm đến” Ocean City, Masteri Waterfront mở ra cánh cửa cho cuộc sống đẳng cấp phía Đông thủ đô. Dự án được quy hoạch thành 6 tòa nhà căn hộ trên quy mô 37.525m2 có chủ đầu tư là Masterise Homes.

      Phân khu Miami dự án Masteri Waterfront bao gồm 3 tòa căn hộ: tòa M1 và M3 ( chiều cao: 26 tầng), tòa M2 (chiều cao: 20 tầng). Cả 3 tòa này đều được xây dựng đáp ứng tiêu chí gần 100% căn hộ sở hữu tầm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tòa M1 và M3 phân khu Miami Masteri Waterfront được thiết kế theo hình chữ L đặc trưng, vị trí 2 tòa đối xứng nhau trên khu đất quy hoạch. Nhờ vậy, không gian các căn hộ rất thông thoáng, cửa sổ đón nắng gió và ánh sáng tự nhiên, cư dân sẽ được sống trong không gian trong lành, khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên.

      Tòa M2 có thiết kế hình chữ T độc đáo. Cách thiết kế này  này không chỉ làm nổi bật khu căn hộ Miami cao cấp mà còn giúp tối đa bề mặt căn hộ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

      Thiết kế tòa nhà thông minh giúp căn hộ Miami có tầm nhìn đẹp.

      Phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích khác nhau nhằm phục vụ đa dạng tệp khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Giá các căn hộ tại phân khu này dao động từ 41 - 97 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí và thiết kế của từng căn (nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 7/2023). Diện tích của các kiểu căn hộ như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ Miami Masteri Waterfront: từ 41 - 49m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ Miami Masteri Waterfront: từ 54 - 64m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ Miami Masteri Waterfront: từ 73 - 79m2
      • Căn hộ studio Miami Masteri Waterfront: từ 25 - 27m2

      Khám phá quy trình bàn giao 6 bước tại phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Các tiện ích phân khu Miami Masteri Waterfront phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của cư dân

      Phân khu Miami Masteri Waterfront của dự án mang đến những tiện ích đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích phân khu Miami Masteri Waterfront nổi bật:

      Một trong những điểm đặc biệt của phân khu Miami Masteri Waterfront là sảnh đón khách, nơi mà cư dân có thể gặp gỡ khách hàng và đối tác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để trao đổi nhanh chóng về các vấn đề cấp bách và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.

      Ngoài ra, phân khu này còn có một quảng trường sự kiện, nơi tổ chức các sự kiện nội bộ và quảng cáo tới cư dân. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường sống sôi động, mà còn thúc đẩy sự giao lưu và tương tác giữa cư dân trong cộng đồng. Với tiện ích sẵn có này, những người đi làm hay sinh viên có thể tham khảo và xem xét thuê địa điểm, tổ chức các sự kiện của công ty, câu lạc bộ.

      Đối với nhu cầu di chuyển, phân khu Miami trong dự án Masteri Waterfront cung cấp một bãi đỗ xe ngoài trời thuận tiện. Điều này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc đi lại từ nhà tới văn phòng, trường học, đồng thời cũng là nơi để khi đối tác đến có thể gửi xe dễ dàng.

      Thêm vào đó, phân khu còn có một Business Lounge, nơi cư dân có thể tập trung làm việc, học tập. Với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi, Business Lounge tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc họp công việc, làm việc từ xa hoặc nghiên cứu cá nhân.

      Tiện ích phân khu Miami Waterfront phục vụ nhu cầu học tập, làm việc. 

      Bên cạnh những tiện ích nội khu trên, các tiện ích ngoại khu cũng là điểm cộng to lớn phục vụ cho công việc và học tập của cư dân:

      • Hệ thống tiện ích giáo dục gồm trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni - sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn con theo học tại một môi trường chuẩn quốc tế ngay tại thành phố điểm đến Ocean City.
      • Khu tổ hợp công viên gym, sân thể dục thể thao đa năng giúp cư dân có thể thư giãn tinh thần và cải thiện sức khỏe sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
      • Sân nướng BBQ - địa điểm hoàn hảo cho những buổi gặp mặt bạn bè câu lạc bộ hay đối tác. Một bữa tối giữa không gian ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên trong lành chắc chắn sẽ là chất keo cho mối quan hệ của cư dân nơi đây.

      Tiện ích ngoại khu Miami dự án Masteri Waterfront phục vụ nhu cầu làm việc, học tập

      Tóm lại, phân khu Miami dự án Masteri Waterfront không chỉ đơn thuần là nơi để sống, nghỉ dưỡng và tận hưởng, mà còn là một môi trường đáng sống và làm việc. Với sự hiện diện của các tiện ích tiện nghi và thân thiện với cộng đồng, phân khu này trở thành một nơi hội tụ của cộng đồng tinh hoa, giàu tri thức, nơi mà cư dân có thể học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp một cách toàn diện.

      Với những tiện ích này, phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi, tạo ra một môi trường sống và làm việc tốt đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của cư dân.

      Trên đây là bài chia sẻ thông tin cơ bản về phân khu Miami cũng như các tiện ích phân khu này có trong dự án Masteri Waterfront. Mong rằng, OneHousing đã giúp quý khách hàng giải quyết câu hỏi “Phân khu Miami Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của cư dân?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Miami Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi - giải trí của cư dân?

      Khám phá 18 tiện ích nội khu khi mua căn hộ toà M3 Miami Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương