OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu San Hô - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu San Hô - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Phân khúc nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay các thông tin quan trọng về số lượng và đặc điểm của loại hình nhà ở này qua bài viết sau. 

      Bạn đang quan tâm đến số lượng sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ, thuộc phân khu San Hô của tổng dự án? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời, cũng như hiểu được lý do vì sao nhiều khách hàng chọn mua phân khúc này.

      Thông tin nổi bật về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án nổi bật của Vingroup ở thị trường miền Bắc, có vị trí tại huyện Văn Giang, thuộc tỉnh Hưng Yên. Với quy mô xây dựng khổng lồ lên đến 460 ha, bao gồm 24 tòa căn hộ cao cấp cùng 8 phân khu liền kề, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang lại phong cách sống chuẩn mực quốc tế với những tiện ích hàng đầu trong khu vực.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-gia-6-8-ty-dong-onehousing-1

      Vị trí chiến lược của Vinhomes Ocean Park 2 trong khu vực (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án thu hút khách hàng nhờ vào nhịp sống “đại dương sôi động” cùng hạ tầng kiến trúc mang đẳng cấp kỳ quan. Nổi bật nhất là Công viên sóng biển Royal Wave Park với phong cách chuẩn resort 5 sao. Công viên trung tâm Empire Park với 3 mảnh ghép Ánh Sáng, Khải Hoàn và Tình Yêu sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ưu việt cho cả cư dân và du khách. Ngoài ra, công viên Silk Park và Kinh đô Kingdom Avenue cũng là  hai địa điểm “nhất định phải ghé thăm” trong tổng dự án.

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu một hệ sinh thái tiện tích “tất cả trong một”, cung cấp các Cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu (VinMec), Hệ thống giáo dục toàn diện (VinSchool) và nhiều Khu mua sắm giải trí nổi tiếng (Vincom Mall). Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng khác như: Sân tennis - cầu lông - bóng chuyền, Bể bơi ngoài trời, Chòi nghỉ dưỡng, Khu vực BBQ dã ngoại, Phòng tập Yoga - Gym,... Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân Hưng Yên nói riêng và cư dân Hà Nội nói chung.

      Biệt thự liền kề 65m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có bao nhiêu căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ, thuộc phân khu San Hô đang bán trên OneHousing?

      Đặc điểm của phân khu San Hô - phong cách Châu Âu kết hợp đại dương sôi động

      Là phân khu có diện tích lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park 2, quỹ đất của San Hô rộng đến 39ha. Đây cũng là khu vực mang biểu tượng sống phóng khoáng, thời thượng cùng các điểm nhấn ấn tượng: Họa tiết sóng biển nghệ thuật, Quảng trường Viễn Chinh, Kiến trúc Châu Âu hiện đại,...

      Phân khu San Hô mang đến nhiều loại hình nhà ở với hơn 2168 sản phẩm thấp tầng, trong đó có 08 căn Biệt thự đơn lập, 52 căn Biệt thự song lập, 91 căn Nhà phố đơn lập và song lập, 1514 Biệt thự/Nhà liền kề và hơn 500 căn Shophouse thương mại. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều kỳ quan bên trong Vinhomes Ocean Park 2 như: Công viên biển hồ 18ha - Royal Wave Park, Phân khu Ngọc Trai và Kinh Đô, Đường Vành đai 3.5, Khu công viên cây xanh và Hệ thống trường học nhiều cấp.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-gia-6-8-ty-dong-onehousing-2

      Tổng quan phân khu San Hô tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Thông tin về nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng, thuộc phân khu San Hô

      Theo thông tin được cập nhật ngày 21/07/2023, OneHousing đang mở bán 01 căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng, thuộc phân khu San Hô với chi tiết như sau:

      • Diện tích đất: 56m2
      • Tổng diện tích sàn: 228.4m2
      • Vị trí: Căn thường, nhìn ra đường San Hô 21, hướng Đông Nam
      • Số tầng: 5 tầng
      • Giá bán: từ 7 tỷ đồng

      Hiện tại, nhà liền kề đã được xây thô hoàn thiện bề mặt bên ngoài và đã hoàn tất thủ tục bàn giao. Đây là căn liền kề có vị trí đẹp, tiếp giáp kề cận với Đại lộ San Hô rộng 51m, đường Đại Dương rộng 30m và Hồ tạo sóng, giúp gia chủ dễ dàng di chuyển đến các tuyến giao thông trọng điểm trong tổng thể khu đô thị.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-gia-6-8-ty-dong-onehousing-3

      Mặt bằng của nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng, phân khu San Hô (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing và chính sách ưu đãi khi mua Vinhomes Ocean Park 2

      Chọn mua các sản phẩm nhà ở Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái bất động sản hàng đầu. Dưới đây là những đặc quyền dành riêng cho bạn:

      • Hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất, chỉ từ 7% đến 9% trong 2 năm: Đây là giải pháp giúp hạn chế rủi ro cho khoản vay của bạn. Dù thị trường có biến động tiêu cực, kế hoạch tài chính của bạn cũng không bị ảnh hưởng xấu.
      • Ân hạn nợ gốc đến 24 tháng: Tối ưu dòng tiền của bạn bằng cách kéo dài thời gian thanh toán nợ gốc, góp phần tăng hiệu quả đầu tư cũng như giảm áp lực về mặt tài chính.
      • Hỗ trợ nhận nhà ngay, chỉ với 30% vốn tự có: Thay vì phải thanh toán toàn bộ 100% giá trị nhà ở, OneHousing đề xuất cho bạn giải pháp tiếp nối khoản vay, mua nhà ngay chỉ cần 30% vốn ban đầu.

      Ngoài ra, OneHousing còn hỗ trợ khách hàng trong việc di chuyển và tham quan trực tiếp các sản phẩm nhà ở đã chọn. Đội ngũ Pro Agent tư vấn chuyên sâu, tận tình giải đáp mọi vấn đề của khách hàng. OneHousing cũng cung cấp toàn bộ hồ sơ chi tiết về dự án, để khách hàng tiện tham khảo bất kỳ lúc nào.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-gia-6-8-ty-dong-onehousing-4

      Chọn OneHousing để sở hữu Vinhomes Ocean Park với giá tốt (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn các thông tin chi tiết về số lượng nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ, thuộc phân khu San Hô. Với những tiềm năng về mặt kinh doanh và phong cách sống hiện đại bậc nhất tỉnh Hưng Yên, sở hữu loại hình nhà ở này sẽ mang lại cho gia chủ nhiều lợi ích dài hạn trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề xẻ khe 84m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 104m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương