OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Bạn muốn tìm mua những căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ ở phân khu Hải Âu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu mọi thông tin một cách nhanh chóng nhất.

      Là một trong những khu đô thị triệu đô được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, kể từ những ngày đầu tiên xây dựng, Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Với phong cách đẳng cấp và sang trọng cùng những tiện ích có một không hai tại đây, khách hàng sẽ được hưởng thụ cuộc sống hoàn hảo và lý tưởng nhất. Bạn muốn biết OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ thuộc phân khu Hải Âu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin quan trọng một cách nhanh chóng nhất.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên được ví như một khu đô thị biển sang trọng và phong cách đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Với sự đẳng cấp và thời thượng, dự án đã thu hút sự quan tâm của vô số nhà đầu tư và khách hàng kể từ những ngày đầu xây dựng.  Không chỉ mang đến sự đa dạng về loại hình bất động sản, tại Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng sẽ được sống trong môi trường được đầu tư phát triển hiện đại và đồng bộ. Từ hệ thống tiện ích và cảnh quan, đến hạ tầng giao thông, khu vui chơi giải trí, Vinhomes Ocean Park 2 đều đảm bảo mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng.

      Dự án đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 với thiết kế sang trọng, đẳng cấp  (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, khu đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 cũng là nơi an cư hoàn mỹ cho mọi đối tượng khách hàng. Dự án được quy hoạch và thiết kế nhằm tạo ra một môi trường sống xanh, thân thiện và bền vững. Nhờ vậy, cư dân tại đây có thể hưởng thụ không khí trong lành, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đồng thời tận hưởng những tiện ích nổi bật và độc đáo có một không hai trong khu đô thị hiện đại này. 

      Vị trí của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án có sự liên kết vô cùng thuận tiện với hai tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5. Trong đó, tuyến quốc lộ 5B đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối cư dân dự án với trung tâm thành phố và các tỉnh phía Đông. Còn tuyến vành đai 3.5 chạy qua khu đô thị khi hoàn thiện sẽ trở thành cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park 2 và khu vực phía Nam của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang đến khả năng kết nối thuận tiện cho cư dân đến mọi khu vực một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing bán giá từ 15 - 20 tỷ đồng là những căn nào?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm phân khu Hải Âu dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Hải Âu là một trong những phân khu nổi bật tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2, được biết đến theo lối kiến trúc độc đáo của miền Địa Trung Hải phóng khoáng và đầy phá cách.

      Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu còn có vị trí đặc biệt dọc theo công viên ven sông Silk Park với bầu không khí thoáng đãng và mát mẻ. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tựa như những khu phố biển phía Nam nước Ý vừa sang trọng, vừa mang nét đẹp cổ điển vô cùng độc đáo.

      Vị trí của phân khu Hải Âu trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu có vị trí đắc địa dọc theo một trong những cảnh quan tuyệt vời nhất tại Vinhomes Ocean Park 2, đó là công viên Silk Park. Chính vì thế, cư dân của phân khu này được tận hưởng môi trường sống xanh đẹp thoáng đãng, trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, phân khu này cũng có lợi thế tiếp giáp với hai tuyến đường quan trọng là Biển Xanh 35m và Đại Dương 30. Đây là hai trục đường trọng điểm của hệ thống hạ tầng Vinhomes Ocean Park 2, giúp cư dân thuận tiện kết nối đến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, phân khu Hải Âu còn có vị trí tiếp giáp với những khu vực khác trong đại đô thị biển như sau:

      Vị trí của phân khu Hải Âu (vùng có viền màu xanh biển) trong quy mô dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      • Đường Biển Xanh và công viên Empire Park ở phía Đông.
      • Hệ thống tiện ích cây xanh thoáng đãng và đường rộng 19m ở phía Tây.
      • Đường Đại Dương và phân khu Đảo Dừa ở phía Nam.
      • Phân khu Cọ Xanh ở phía Bắc.

      Quy mô xây dựng phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu được xây dựng trên quỹ đất thuộc khu đô thị biển Vinhomes có diện tích 21.5ha (tương đương 215000m2) và phát triển theo mô hình phân khu mở. Với quy mô này, phân khu Hải Âu cung cấp 1372 căn thấp tầng đa dạng loại hình từ các căn biệt thự, nhà liền kề cho đến các căn thương mại dịch vụ shophouse. Diện tích các loại hình bất động sản tại phân khu Hải Âu rất đa dạng và linh hoạt, cụ thể như:

      • Biệt thự đơn lập có diện tích đất từ 195 - 243.9m2.
      • Biệt thự song lập có diện tích đất từ 120 - 197.5m2.
      • Biệt thự tứ lập có diện tích đất từ 48 - 137.5m2.
      • Căn nhà liền kề có diện tích đất từ 48 - 137.5m2.
      • Căn Shophouse có diện tích đất từ 75 - 200m2.

      Mặt bằng xây dựng phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes Land)

      Những tiện ích độc đáo tại phân khu Hải Âu

      Với mong muốn đem đến cho cư dân phân khu Hải Âu cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng hệ thống tiện ích tại đây vô cùng đa dạng, độc đáo và mới mẻ. Một trong những điểm nổi bật nhất tại phân khu Hải Âu là vị trí nằm gần Empire Park, đây là công viên trung tâm  hội tụ bộ 3 công viên Tình Yêu, Khải Hoàn và Ánh Sáng. Với thiết kế không gian mát mẻ, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng, các công viên này tạo thành một địa điểm vui chơi, giải trí thư giãn tuyệt vời cho những ngày nghỉ cuối tuần.

      Tiện ích có một không hai vô cùng độc đáo tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu còn có những tiện ích đa dạng khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi của khách hàng. Một trong số đó bao gồm thác nước nhân tạo, vườn hoa Địa Trung Hải, công viên Royal Wave Park với biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới, công viên BBQ,... Tất cả đều là những tiện ích có một không hai, giúp khách hàng có được những khoảnh khắc tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị nhất bên cạnh những người thân yêu.

      Những căn nhà liền kề thuộc phân khu Hải Âu được bán tại OneHousing

      Hiện nay, OneHousing đang bán 5 căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ thuộc phân khu Hải Âu (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Dưới đây là một vài thông tin cơ bản của các căn nhà liền kề phân khu Hải Âu có giá trong khoảng từ 8 - 10 tỷ đồng được cập nhật và bán trên website của OneHousing vào tháng 7/2023:

      Mã bất động sản

      B1OQOC

      NWMOX8

      2FGWSV

      YBHDPV

      CLXLLL

      Giá bán

      10.xx tỷ đồng

      8.XX tỷ đồng

      9.XX tỷ đồng

      9.XX tỷ đồng

      9.XX tỷ đồng

      Số tầng

      5 tầng

      5 tầng

      5 tầng

      5 tầng

      5 tầng

      Diện tích đất

      75m2

      65m2

      75m2

      81.6m2

      75m2

      Tổng diện tích sàn

      284m2

      252m2

      295.7m2

      294.6m2

      296.3m2

      Tình trạng pháp lý

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Vị trí căn

      Căn thường

      Căn thường

      Căn thường

      Căn góc

      Căn thường

      Hướng mặt tiền

      Đông Nam

      Tây Bắc

      Tây Bắc

      Tây Nam, Đông Nam

      Đông Nam

      Tầm nhìn

      Đường Hải Âu 4

      Đường Hải Âu 3

      Đường Hải Âu 6

      Đường Hải Âu 3

      Đường Hải Âu 9

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Nhà liền kề phân khu Hải Âu với mã bất động sản B1OQOC (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay tại OneHousing, khách hàng có thể dễ dàng mua các căn liền kề hoặc các loại hình bất động sản khác thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 một cách nhanh chóng và nhiều ưu đãi. Khi lựa chọn mua nhà liền kề phân khu Hải Âu tại OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín cho dự án đô thị biển Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như ân hạn nợ gốc 24 tháng. Điều này góp phần giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư vào dự án.

      Ngoài ra, khách hàng chỉ cần sở hữu ngân sách khoảng 30% giá vốn của các căn liền kề là có thể nhận nhà ngay. Trong trường hợp khách hàng vay mua dự án, mức lãi suất cố định 2 năm cho các căn liền kề phân khu Hải Âu là 9%. Điều này bảo vệ khoản vay khỏi biến động thị trường, đồng thời giúp khách hàng có thể lên kế hoạch tài chính một cách phù hợp.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng thuộc phân khu Hải Âu hiện đang được bán  trên website OneHousing. Nếu bạn còn những thắc mắc khác liên quan đến việc mua, bán các loại hình bất động sản dự án Vinhomes Ocean Park 2, hãy liên hệ với đội ngũ ProAgent để được tư vấn một cách tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề góc diện tích 81,6m2 thuộc dãy Hải Âu 0 phân khu Hải Âu đang được giao dịch bao tiền 1m2?

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, có những dịch vụ vui chơi nào tính phí?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương