Ocean City có mấy quận? Khám phá đặc điểm của từng quận

      Ocean City có mấy quận? Khám phá đặc điểm của từng quận

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/06/2023
      Ocean City có mấy quận? Khám phá đặc điểm của từng quận trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Ocean City hiện là một trong những “keyword” đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, bởi sở hữu những ưu điểm về vị trí địa lý cũng như hệ thống tiện ích. Vậy Ocean City có mấy quận? Từng quận sẽ có những đặc điểm gì nổi trội? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ làm sáng tỏ thông tin này.

      Đôi nét về Ocean City Hà Nội

      Ocean City là mô hình kết hợp 3 đại đô thị Vinhomes lại với nhau tạo nên trung tâm “nghỉ dưỡng + vui chơi du lịch + đô thị”. Trong Ocean City có đầy đủ các yếu tố để kiến tạo nên một thành phố phát triển theo hướng châu Âu, ví dụ như: VinUni, Vinschool, Vinmec, Vincom, Vinhomes, VinWonders.

      • Ở quận Ocean 1 có Vinhomes Ocean Gia Lâm.
      • Ở quận Ocean 2 có Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang, Hưng Yên.
      • Ở quận Ocean 3 có Vinhomes Ocean Park 3 ở Văn Lâm, Văn Giang, Hưng Yên.

      3 quận kết hợp lại với nhau gọi chung một cái tên là Ocean City, có diện tích lên tới 120ha. Đây là địa điểm du lịch và kinh doanh lý tưởng thu hút mọi người dân cũng như du khách trong và ngoài nước.

      Về vị trí của Ocean City, dự án nằm ở phía Đông của Thủ đô Hà Nội. Tại đây, khả năng kết nối giao thông rất tốt và được thừa hưởng các yếu tố như chủ trương phát triển của nhà nước, hệ thống hạ tầng, cùng với đó là hệ sinh thái cực kỳ hoàn hảo và tiềm năng phát triển của chủ đầu tư trong tương lai. Chắc chắn rằng, trong tương lai gần, đây sẽ là điểm đến cực kỳ lý thú mà ai cũng muốn được đặt chân đến một lần.

      Sống tại Ocean City, cư dân sẽ được thừa hưởng tất cả các hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp có tại dự án, có thể kể đến như: Công viên Royal Wave Park, Vinpearl Land, công viên ven kênh Silk Park, đại lộ kinh đô ánh sáng,...

      ocean-city-co-may-quan-kham-pha-dac-diem-cua-tung-quan-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích độc đáo chỉ có tại Ocean City. (Nguồn: Vinhomes Online)

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận Nghỉ dưỡng" của Ocean City

      Đọc tiếp

      Ocean City có mấy quận? Khám phá đặc điểm của từng quận

      Như đã nói ở phần trên, Ocean City gồm có 3 quận, đó chính là: Quận Ocean 1, quận Ocean 2 và quận Ocean 3. Mặc dù 3 quận đều mang những vẻ đẹp cùng với chất sống riêng, nhưng vẫn nhất quán về diện mạo. Đây được xem là những mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên sức hút cho thành phố xinh đẹp này.

      Đặc điểm cụ thể cả từng quận Ocean như sau:

      Vinhomes Ocean Park 2 - “Quận ăn, quận chơi" của Ocean City

      Vinhomes Ocean Park 2 (Midtown) được mệnh danh là “Quận ăn, quận chơi” của Ocean City. Tổng diện tích của dự án lên đến 459,8ha, quy tụ 8 khu biệt thự với nhiều phong cách khác nhau cùng 24 tòa chung cư hiện đại và đẳng cấp.

      Vinhomes Ocean Park 2 vừa mang đến cho cư dân nhịp sống nhộn nhịp và sôi động đến tư từ “bộ tứ” kỳ quan: Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue, công viên Empire Park, công viên Silk Park, công viên Royal Wave Park, vừa mang đến hơi thở “đại dương”.

      Không chỉ dừng lại ở đó, dự án còn là nơi tụ hội hệ sinh thái “All in one” như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, sân chơi dành riêng cho bé, vườn nướng BBQ. Với những ưu điểm đó, dự án đã trở thành điểm vui chơi của cư dân Hà Nội nói chung và cũng là nơi hưởng thụ những giá trị sống đích thực cho cư dân thành đạt nói riêng.

      Đó chính là lý do giải thích tại sao Vinhomes Ocean Park 2 được xem là “Quận ăn, quận chơi” của Ocean City.

      ocean-city-co-may-quan-kham-pha-dac-diem-cua-tung-quan-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 2 được xem là “quận ăn, quận chơi” của Ocean City (Nguồn: Vietnamnet)

      Vinhomes Ocean Park 3 - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City

      Vinhomes Ocean Park 3 là khu uptown được xây dựng theo phong cách cổ điển kết hợp với kiến trúc Tây Âu hiện đại cùng không gian sống mang đậm nét “đại dương” đến từ Paradise Bay. Đây được xem là “quận nghỉ dưỡng” của Ocean City. Quy mô của dự án lên đến 294ha, có đến 10 tòa căn hộ, cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam tổng cộng 8458 căn nhà ở thấp tầng.

      Vinhomes Ocean Park 3 - Uptown được chủ đầu tư kiến tạo thành “A city within a city”. Dự án là nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích nhằm phục vụ “từ A - Z” nhu cầu mua sắm, học tập, giải trí, vui chơi của cư dân. Có thể kể đến một số tiện ích như: Hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 11 công viên nội khu được chủ đầu tư lấy cảm hứng từ Caribbean, Santorini, Barcelona cùng sân tập dưỡng sinh và sân tập thể thao hiện đại.

      Điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park 3 là sở hữu vô vàn shop thương mại dịch vụ, khu shophouse và có 2 tòa văn phòng, có vị trí nằm dọc theo Đại lộ hừng đông và đại lộ Bốn Mùa. Những mảnh ghép hoàn hảo này sẽ góp phần làm hoàn thiện quần thể đô thị biển sầm uất và nhộn nhịp nhất phía Đông thủ đô.

      ocean-city-co-may-quan-kham-pha-dac-diem-cua-tung-quan-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 3 - “Quận nghỉ dưỡng” của Ocean City. (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Vinhomes Ocean Park 1 - “Quận ăn, quận chơi" của Ocean City

      Downtown - Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ được mệnh danh là “quận ăn, quận chơi” mà còn là linh hồn của Ocean City. Phong cách thiết kế của dự án mang dáng dấp của một Singapore thu nhỏ, là biểu tượng biểu trưng cho cuộc sống thời thượng, có tầm nhìn và tư duy.

      Dự án có tổng diện tích lên đến 423,6ha, mật độ xây dựng chiếm 19,2%, gồm có 66 tòa căn hộ và cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 3500 nhà ở thấp tầng (phân bổ đều ở 4 tiểu khu: San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai). Các loại hình này được phân bổ bao quanh 2 “kỳ quan” độc đáo, đó chính là: Biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai.

      Không chỉ dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park 1 còn sở hữu một loạt các tiện ích đẳng cấp như: Bể bơi 4 mùa, sân thể thao phục vụ cho các bộ môn, khu tập gym, khu nướng BBQ.

      Ngoài ra, dự án còn tích hợp các tiện ích khác như: Bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool,  tòa nhà văn phòng Technopark, đại học VinUni.

      ocean-city-co-may-quan-kham-pha-dac-diem-cua-tung-quan-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park 1 - “Quận ăn, quận chơi" của Ocean City. (Nguồn: Vinhomes crop)

      Ocean City với 3 quận: Quận Ocean 1, quận Ocean 2 và quận Ocean 3 chính là một trong những địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa hè này mà bạn có thể tham khảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về Ocean City, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Điểm danh sự giống và khác nhau giữa 3 khu đô thi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Vì sao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được gọi cái tên "Quận trung tâm" của Ocean City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương