Các tuyến xe Ocean City Bus hoạt động vào các ngày nào trong tuần?

      Các tuyến xe Ocean City Bus hoạt động vào các ngày nào trong tuần?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Hãy tìm hiểu về lịch trình hoạt động của tuyến xe Ocean City Bus vào các ngày trong tuần qua bài viết của OneHousing. Từ đó, bạn sẽ có thông tin chính xác để lựa chọn phương tiện phù hợp cho chuyến đi của mình.

      Theo định hướng của tập đoàn Vingroup, thành phố điểm đến Ocean City sẽ sớm trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu trên bản đồ du lịch Hà Nội. Để đảm bảo việc di chuyển của cư dân và du khách, Vingroup đã tổ chức những chuyến xe Ocean City Bus miễn phí. Cùng OneHousing tìm hiểu về thời gian hoạt động của xe buýt điện VinBus để có một chuyến đi an toàn và thuận tiện nhất.

      Thời gian hoạt động của các tuyến xe buýt điện VinBus

      Với mục tiêu mang đến trải nghiệm vui chơi, giải trí, mua sắm và ăn uống tuyệt vời cho du khách, chủ đầu tư Vingroup đã triển khai các chuyến xe VinBus kết nối từ Hà Nội tới Ocean City.

      cac-tuyen-xe-ocean-city-bus-hoat-dong-vao-cac-ngay-nao-trong-tuan-onehousing-1

       Du khách có thể di chuyển bằng xe buýt điện Vinbus miễn phí (Nguồn: Vingroup).

      Ocean City Bus phục vụ miễn phí từ 9h00 đến 18h30 vào các ngày thứ 3, 5, 7 và Chủ Nhật. Giờ xuất bến của Ocean City Bus rơi vào các khung giờ: 9h00, 10h30, 14h00, 15h30, 17h00 và 18h30.

      Điểm xuất phát của Ocean City Bus là Đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park 1. Trong quá trình di chuyển, Ocean City Bus sẽ cung cấp miễn phí bản đồ lộ trình và thuyết minh về 1.001 điểm đến thú vị tại đây. Ngoài ra, các điểm dừng được sắp xếp hợp lý, cho phép du khách dễ dàng xuống thăm thú và lưu giữ những bức ảnh sống ảo.

      cac-tuyen-xe-ocean-city-bus-hoat-dong-vao-cac-ngay-nao-trong-tuan-onehousing-2

      Điểm dừng của xe Ocean City Bus (Nguồn: VinBus).

      Cụ thể, điểm dừng 1 là biển hồ Crystal Lagoon (Vinhomes Ocean Park Gia Lâm). Điểm dừng 2 là công viên Vịnh biển Bốn mùa (Vinhomes Ocean Park 3) và điểm dừng 3 là Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng (Vinhomes Ocean Park 2).

      Để có một chuyến đi thuận tiện và an toàn nhất, du khách có thể tận dụng dịch vụ xe buýt điện VinBus. Với tần suất chạy 10 phút một chuyến vào mọi ngày trong tuần, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng về phương tiện di chuyển và khoảng cách.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Ocean City - Địa điểm vui chơi bạn không thể bỏ qua trong mùa hè

      Vừa qua, Vinhomes đã công bố quy hoạch siêu quần thể dự án Ocean City với quy mô lên tới gần 1.200 ha. Dự án bao gồm ba đại đô thị là Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3.

      Ba đại đô thị trong Ocean City được quy hoạch thành ba "quận" với những chức năng riêng biệt, hứa hẹn trở thành tâm điểm giải trí tại phía Đông Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 1 được quy hoạch thành "quận 1" hoặc "quận trung tâm" - Downtown. Nơi này luôn sôi động, hối hả với những tòa cao ốc hiện đại, các dãy shophouse sầm uất, hệ thống trường học, trung tâm thương mại.

      cac-tuyen-xe-ocean-city-bus-hoat-dong-vao-cac-ngay-nao-trong-tuan-onehousing-3

      Các bé vui đùa thỏa thích tại biển hồ thuộc Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park 2 chính là "quận 2 - quận ăn, quận chơi" - Midtown, với những khu vực mua sắm sầm uất và quảng trường Kinh Đô Ánh lộng lẫy. Đây là điểm đến phồn hoa, nơi mà cư dân có thể khám phá các hoạt động vui chơi đa dạng.

      cac-tuyen-xe-ocean-city-bus-hoat-dong-vao-cac-ngay-nao-trong-tuan-onehousing-4

      Những tiện ích độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2 có thể chinh phục những du khách khó tính nhất (Nguồn: VnExpress).

      Vinhomes Ocean Park 3 - Quận 3 của Ocean City được gọi là "quận nghỉ dưỡng" - Uptown. Khi đến quận 3, cư dân sẽ được đắm chìm trong những bãi biển, công viên nước mini và hệ thống hồ bơi nước mặn độc đáo cả trong nhà và ngoài trời.

      cac-tuyen-xe-ocean-city-bus-hoat-dong-vao-cac-ngay-nao-trong-tuan-onehousing-5

      Tổ hợp khu vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes).

      Cả ba "quận" đều sở hữu những công trình đô thị độc đáo chưa từng có tại Việt Nam. Nếu Vinhomes Ocean Park 1 có hồ nước mặn Crystal Lagoon với diện tích 6,1 ha và hồ nhân tạo Ngọc Trai 24,5 ha thì Vinhomes Ocean Park 2 có bãi biển nhân tạo Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 3 có Vịnh thiên đường Paradise Bay. Đó là những điểm nhấn nổi bật, thu hút du khách và cư dân đến với Ocean City không chỉ vào mùa hè mà còn cả 4 mùa quanh năm.

      Ocean City - Siêu quần thể dự án tại Hà Nội không chỉ là một khu đô thị, mà còn là một thế giới giải trí đa sắc màu, đầy tiềm năng và cơ hội phát triển du lịch.

      Hiện nay, chủ đầu tư cũng chuẩn bị ra mắt Mega Grand World Hà Nội. Đây là nơi gặp gỡ văn hóa, mua sắm và thưởng thức nghệ thuật, kiến trúc quy mô lớn bậc nhất miền Bắc.

      Mega Grand World Hà Nội - Không gian giải trí - nghệ thuật đa sắc màu lần đầu tiên xuất hiện

      Với vị trí đắc địa, nằm tại ba giao lộ vàng của Ocean City là Đại lộ San Hô - Vinhomes Ocean Park 2, Đại lộ Bốn Mùa - Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường vành đai 3.5 huyết mạch, Mega Grand World Hà Nội sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí mới mẻ, tuyệt vời.

      cac-tuyen-xe-ocean-city-bus-hoat-dong-vao-cac-ngay-nao-trong-tuan-onehousing-6

      Ảnh minh họa Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: VNBusiness).

      Theo chủ đầu tư, Mega Grand World Hà Nội được chia thành hai phân khu là K-Town và The Venice. Phân khu K-Town mang phong cách Hàn Quốc, đại diện cho sự phát triển văn hoá phương Đông đương đại.

      Với khu phố K-Town, bạn sẽ có cơ hội khám phá các khu Gangnam, khu văn hóa Itaewon, khu ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, khu thời trang mỹ phẩm Myeongdong và quảng trường trung tâm,...

      Trong khi đó, phân khu The Venice mang hơi thở của đất nước Ý, đại diện cho sự sôi động và phồn hoa của phương Tây. Hàng trăm căn shophouse đa sắc màu trải dài hai bên bờ sông Venice thơ mộng sẽ là bối cảnh hoàn hảo để du khách thỏa thích check-in sống ảo. 

      cac-tuyen-xe-ocean-city-bus-hoat-dong-vao-cac-ngay-nao-trong-tuan-onehousing-7

      Phân khu The Venice thơ mộng (Nguồn: Grand World Hà Nội).

      Khi đến Mega Grand World Hà Nội, du khách có cơ hội thưởng thức show diễn nghệ thuật "Con đường tơ lụa & Kinh kỳ phồn hoa" trên sông. Show diễn tái hiện cảnh giao thương sôi động từ Đông sang Tây, đảm bảo mang đến trải nghiệm không thể quên cho người dân cũng như du khách trong và ngoài nước khi đến với Thủ đô.

      Kể từ tháng 06/20233, Vinhomes đã triển khai các tour du lịch đặc biệt để đáp ứng nhu cầu khác nhau của du khách từ mọi vùng miền. Tour cuối tuần dành cho những gia đình muốn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên người thân.

      Ngoài ra, bạn có thể tham gia tour sức khỏe để thư giãn và đắm mình trong không gian tươi mới. Trong khi đó, xuyên suốt tour ẩm thực, bạn có thể khám phá những món ngon độc đáo.

      Hãy tranh thủ tổ chức một chuyến đi ngắn cùng gia đình hoặc bạn bè tới "thành phố điểm đến" Ocean City ngay bây giờ. Những chuyến xe Ocean City Bus miễn phí và hàng loạt trải nghiệm mới mẻ chưa từng có tại Hà Nội đang chờ bạn!

      Với tuyến xe Ocean City Bus, việc di chuyển đến thành phố điểm đến Ocean City trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm rõ lịch trình hoạt động của các tuyến xe buýt điện Vinbus để có thể sắp xếp chuyến đi một cách hoàn hảo nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương