Nữ tuổi 2000 - Canh Thìn nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 2000 - Canh Thìn nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Trong phong thủy nhà ở, việc đặt hướng bếp đúng là yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian sống tốt. Cùng OneHousing tìm hiểu gợi ý về phong thủy hướng bếp tuổi Canh Thìn 2000 đối với gia chủ nữ.

      Phong thủy nhà ở là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc của gia đình. Đặc biệt đối với nữ 2000 - Canh Thìn, việc đặt phong thủy hướng bếp cần được chú ý kỹ lưỡng để hợp với mệnh và tuổi của mình. Sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu những gợi ý về phong thủy hướng bếp tuổi Canh Thìn 2000.

      Xác định hướng bếp tuổi Canh Thìn 2000 như thế nào?

      Để xác định hướng bếp tuổi Canh Thìn 2000, bạn cần biết được hai yếu tố sau:

      • Mệnh của người tuổi Canh Thìn 2000: Theo lịch âm dương, người sinh năm 2000 thuộc tuổi Canh Thìn, mệnh Bạch Lạp Kim. Mệnh này có tính chất cứng rắn, sắc bén, thông minh và kiên cường. Người tuổi này có đường tài vận ổn định, hanh thông. Trong cuộc sống người mệnh này cần biết nắm bắt cơ hội, tránh quá tham lam.
      • Hướng bếp theo phong thủy: Theo nguyên tắc phong thủy nhà ở, hướng bếp nên đặt theo nguyên tắc “Tọa hung hướng cát”. Tức là, hướng bếp nên đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt. Nếu gia chủ đặt bếp như vậy sẽ giúp mang lại may mắn và hoá dữ thành lành.

      nu-tuoi-2000-canh-thin-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-1

      Xác định phong thủy hướng bếp nữ tuổi Canh Thìn 2000 như thế nào? (Nguồn: Tủ bếp)

      Nữ tuổi 1997 - Đinh Sửu nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Đọc tiếp

      Hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra

      Hướng bếp là hướng mà người đứng trong bếp nhìn ra. Đây là hướng quan trọng trong phong thủy nhà ở vì liên quan đến nguồn năng lượng của gian bếp. Bếp được coi là trái tim của ngôi nhà, nơi phát ra lửa và sinh khí cho gia đình.

      Nếu hướng bếp hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang lại sự giàu có, an khang và khỏe mạnh cho mọi người. Ngược lại, nếu hướng bếp không hợp với tuổi của gia chủ sẽ gây ra sự xung khắc, mất hoà khí, gặp nhiều tai ương trong cuộc sống.

      Đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng

      Trong phong thủy, việc đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng phụ thuộc vào vai trò của mỗi người trong gia đình. Nếu gia đình truyền thống, người chồng là trụ cột, vợ là nội trợ vậy nên đặt hướng bếp theo tuổi của người chồng.

      Nếu gia đình hiện đại, người chồng và người vợ đều có công việc riêng, đóng góp kinh tế chung vậy hướng bếp sẽ theo tuổi của người vợ. Bởi người vợ chịu trách nhiệm chính trong việc nấu ăn, chăm sóc gia đình nên hướng bếp phải hợp tuổi để tạo ra không khí ấm cúng, hạnh phúc và an lành.

      Bếp hướng nào tốt cho gia chủ nữ tuổi 2000

      Theo phong thủy, bếp là nơi sinh ra vượng khí cho ngôi nhà. Vì vậy, việc đặt bếp hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc.

      • Hướng Tây - Tọa Đông: Đây là hướng Sinh Khí thuộc sao Tham Lang rất tốt cho gia chủ. Đặt bếp hướng này không những vượng về sức khỏe, trường thọ mà còn vượng cả đường con cái và tài lộc.
      • Hướng Đông Bắc - Tọa Tây Nam: Đây là hướng Thiên Y thuộc sao Phá Quân mang lại sự bình an, an toàn và khỏe mạnh cho gia chủ. Đặt bếp hướng này có thể giúp gia chủ tránh được những tai ương, bệnh tật và xui xẻo.
      • Hướng Tây Bắc - Tọa Đông Nam: Đây là hướng Phục Vị thuộc sao Thất Sát có thể hoá giải những điều xấu giúp gia chủ có được sự may mắn, thành công và phát tài.
      • Hướng Tây Nam - Tọa Đông Bắc: Đây là hướng Diên Niên thuộc sao Cự Môn mang lại sự ổn định, hòa hợp và hạnh phúc cho gia đình. Đặt bếp hướng này cũng có thể giúp gia chủ có được sự hỗ trợ của quý nhân, tăng cường quan hệ.

      nu-tuoi-2000-canh-thin-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-3

      Bếp hướng nào tốt cho gia chủ nữ tuổi 2000. (Nguồn: Bếp Nam Dương)

      Xem phong thuỷ hướng bếp có vai trò như thế nào?

      Phong thuỷ hướng bếp là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thuỷ nhà ở. Bởi vì hướng bếp ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của gian bếp, nơi sinh ra lửa và khí. Lửa và khí là hai yếu tố cần thiết cho sự sống và sự phát triển của con người. Nếu lửa và khí được hòa hợp sẽ tạo ra sự cân bằng, hài hoà và thịnh vượng cho gia đình. Ngược lại, lửa và khí bị xung đột sẽ gây ra sự mất cân bằng, rối loạn và suy thoái cho gia đình.

      Vì vậy, xem phong thuỷ hướng bếp là việc cần thiết để đảm bảo rằng nơi này có thể phát huy tối đa nguồn năng lượng tích cực, mang lại lợi ích cho gia đình. Đặc biệt đối với nữ tuổi Canh Thìn 2000, việc xem phong thuỷ hướng bếp còn giúp họ tận dụng được những hướng Sinh Khí, Thiên Y và Diên Niên để cải thiện vận khí, tài lộc cũng như sức khỏe.

      Hướng xấu phòng bếp trong phong thủy nhà ở

      Theo phong thủy nhà ở, có những hướng bếp xấu với tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng cần tránh để không gặp phải những rắc rối và phiền toái trong cuộc sống. Cụ thể:

      • Hướng Nam - Tọa Bắc: Đây là hướng tuyệt mệnh, gây ra những điều xấu nhất cho người tuổi Canh Thìn. Nếu bếp ở hướng Nam - Tọa Bắc sẽ khiến cho người tuổi Canh Thìn gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, dễ phá sản, mất tiền bạc, thị phi và bệnh tật.
      • Hướng Đông - Tọa Tây: Đây là hướng ngũ quỷ mang đến những tai hoạ, rủi ro cho người tuổi Canh Thìn. Nếu bếp ở hướng Đông - Tọa Tây sẽ khiến cho người tuổi Canh Thìn dễ gặp tai nạn, tranh chấp và kiện tụng.
      • Hướng Bắc: Đây là hướng lục sát sẽ gây áp lực, căng thẳng cho người tuổi Canh Thìn. Nếu bếp ở hướng Bắc sẽ khiến cho người tuổi Canh Thìn dễ bị mệt mỏi, thiếu tự tin và khó giao tiếp.
      • Đông Nam - Tọa Tây Bắc: Đây là hướng hoạ hại, có hung khí cao sẽ dễ gây tổn thất cho người tuổi Canh Thìn. Nếu bếp ở hướng Đông Nam - Tọa Tây Bắc sẽ khiến cho người tuổi Canh Thìn dễ rơi vào cảnh mất mát, đổ vỡ, phản bội, bị hãm hại.

      nu-tuoi-2000-canh-thin-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-4

      Hướng xấu phòng bếp trong phong thủy nhà ở. (Nguồn: Xây Nhà Nga Việt)

      Qua bài viết, OneHousing đã gợi ý đến người đọc về phong thủy hướng bếp tuổi Canh Thìn 2000 đối với nữ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp gia chủ có được một không gian bếp ưng ý,  mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nam tuổi 2003 - Quý Mùi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nam tuổi 1997 - Đinh Sửu nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương