Nữ tuổi 1998 - Mậu Dần nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 1998 - Mậu Dần nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Cách đặt hướng bếp tuổi Mậu Dần 1998 dành cho nữ sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết sau đây.

      Việc xây dựng một không gian bếp đúng theo phong thủy nhà ở không chỉ giúp tạo ra một môi trường sinh hoạt tiện nghi mà còn giúp thu hút sức khỏe, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hướng bếp tuổi Mậu Dần 1998 theo phong thủy dành cho nữ để các bạn tham khảo.

      Thông tin chung về tuổi Mậu Dần – 1998

      Tuổi Mậu Dần – 1998 được áp dụng cho những người sinh ra trong khoảng từ ngày 8 tháng Giêng đến ngày 18 tháng Chạp âm lịch (tức là từ ngày 4/2/1998 đến ngày 3/2/1999 theo lịch dương). 

      Người tuổi Mậu Dần – 1998 có Niên mệnh là Thành Đầu Thổ (Đất tường thành) khắc với Thiên Hà Thủy (Nước trên trời). Khi xét theo phi cung Bát Quái thì nữ tuổi Mậu Dần có Mệnh quái Tốn, được liên kết với ngũ hành Thổ thuộc Đông tứ trạch. Mệnh này thường được sử dụng trong việc xem phong thủy nhà ở, bao gồm hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ, màu sắc phù hợp,…

      Nữ tuổi 1997 - Đinh Sửu nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Đọc tiếp

      Xem phong thuỷ hướng bếp có quan trọng không?

      Từ thời xa xưa, hướng bếp lửa đã luôn được cha ông ta coi trọng. Việc xem xét phong thủy hướng bếp có thể mang lại lợi ích to lớn cho gia chủ trong việc thăng tiến sự nghiệp, thu hút vận may, tài lộc, duy trì sức khỏe và sự hòa hợp của các thành viên trong gia đình. 

      Khi bố trí hướng bếp theo phong thủy, có hai yếu tố quan trọng cần được xem xét, đó là: Hướng của bếp và vị trí cụ thể mà bếp được đặt.

      nu-tuoi-1998-mau-dan-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-1

      Việc xem xét phong thủy hướng bếp có thể mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ (Nguồn: bepnamduong)

      Cách xác định hướng bếp theo phong thủy

      Nhiều người vẫn thường thắc mắc “hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra?” thì sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

      Ngày xưa, khi bếp củi, bếp dầu vẫn còn được sử dụng phổ biến thì hướng bếp được xác định là hướng đưa vật liệu vào để đốt (miệng lò nấu). Tuy nhiên, trong phong thủy nhà ở hiện đại, quy tắc này đã thay đổi, hướng bếp ngày này thường được xác định theo hướng núm vặn của bếp gas hoặc hướng lưng của người nấu bếp. 

      nu-tuoi-1998-mau-dan-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-2

      Hướng bếp hiện này thường được xác định theo hướng núm vặn của bếp gas hoặc hướng lưng của người nấu bếp (Nguồn: gomsuxaydung)

      Vậy nên đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng? Khi tiến hành xem phong thủy hướng bếp, người ta thường căn cứ vào tuổi và mệnh của người đàn ông (người trụ cột) trong gia đình để xác định hướng sao cho phù hợp. Tuy nhiên, đối với gia đình toàn nữ giới thì hướng đặt bếp sẽ được xác định theo tuổi của người phụ nữ có quyền uy nhất trong gia đình.

      Các hướng tốt hợp với gia chủ tuổi Mậu Dần – 1998

      Sau khi đã biết được đáp án cho 2 câu hỏi “hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra?” và “đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng?” thì việc xác định các hướng tốt đối với tuổi của gia chủ cũng cực kỳ quan trọng. Theo đó, các hướng hợp với gia chủ tuổi Mậu Dần bao gồm:

      • Hướng Bắc: Được cung Sinh Khí (thuộc sao Tham Lang). Đây được xem là cung tốt nhất trong Bát Trạch, mang đến sự thịnh vượng về sức khỏe, tài lộc và danh vọng. Đặc biệt, cung này rất tốt đối với nam giới.
      • Hướng Nam: Được cung Thiên Y (thuộc sao Cự Môn). Đây là cung tốt thứ hai trong Bát Trạch, giúp gia đình luôn khỏe mạnh, thịnh vượng và thuận lợi cho các mối quan hệ, đặc biệt có lợi cho nữ giới.
      • Hướng Đông: Được cung Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc). Đây cũng là một cung khá tốt trong Bát Trạch, tạo sự hòa hợp trong các mối quan hệ xã hội và tình cảm, mang đến sự hạnh phúc, tài lộc, may mắn cho gia chủ.
      • Hướng Đông Nam: Được cung Phục Vị (thuộc sao Tả Phù). Đây là cung tốt cuối cùng trong Bát Trạch, giúp gia đình êm ấm, hòa thuận và thu hút tài lộc.

      Các hướng xấu đối với gia chủ tuổi Mậu Dần – 1998

      Các hướng xấu đối với gia chủ tuổi Mậu Dần bao gồm:

      • Hướng Đông Bắc: Phạm cung Tuyệt Mệnh (thuộc sao Phá Quân). Đây được xem là cung rất xấu trong Bát Trạch, khiến gia đình bị tuyệt tự, con cái gặp tai họa, tổn thọ.
      • Hướng Tây: Phạm cung Lục Sát (thuộc sao Văn Khúc). Đây là một cung xấu trong Bát Trạch, có thể khiến cho gia đình bị hao tốn tiền của, bất hòa, dễ gặp tai nạn.
      • Hướng Tây Nam: Phạm cung Ngũ Quỷ (thuộc sao Liêm Trinh). Cung này rất xấu, có thể khiến gia đình gặp nhiều trắc trở, tổn hao về sức khỏe, tài sản.
      • Hướng Tây Bắc: Phạm cung Họa Hại (thuộc sao Lộc Tồn). Đây là một cung xấu, có thể khiến gia đình không hòa thuận, dễ gặp bệnh tật, tai họa.

      Nữ tuổi 1998 - Mậu Dần nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Việc lựa chọn hướng bếp cho nữ tuổi 1998 - Mậu Dần theo phong thủy nhà ở cần tuân theo nguyên tắc tọa hung hướng cát. Điều này nghĩa là cần đặt bếp tại các hướng xấu theo mệnh của gia chủ để lửa trong bếp có thể đốt cháy hết những điều không may mắn, từ đó giúp gia đình tránh xa khỏi các tai họa. Đồng thời, hướng của bếp cần hướng về các hướng tốt đối với mệnh của gia chủ để giúp thu hút tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia đình. Như vậy, có thể lựa chọn các hướng bếp tuổi Mậu Dần 1998 sau:

      • Tọa Tây hướng Đông: Giúp gia chủ đón nhận được cung tốt Diên Niên đồng thời hóa giải được những điều xấu của cung Lục Sát.
      • Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam: Giúp gia chủ đón nhận được khí tốt của cung Phục Vị và tránh được điều xấu của của cung Họa Hại, biến hung thành cát.
      • Tọa Bắc hướng Nam: Giúp gia chủ nhận được cung Thiên Y, mang lại sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng. Tuy nhiên, khi đặt bếp tại hướng này sẽ có tọa ở hướng Bắc, thuộc cung Sinh Khí (cung tốt nhất trong Bát Trạch), khiến cho gia chủ bị giảm một số điều tốt của cung này.

      nu-tuoi-1998-mau-dan-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-3

      Đặt hướng bếp đúng theo phong thủy giúp mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ tuổi Mậu Dần (Nguồn: lorca)

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “đặt hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra?” và “đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng?” cũng như hướng dẫn bạn cách đặt hướng bếp tuổi Mậu Dần 1998 theo phong thủy nhà ở dành cho nữ. Hy vọng bạn có thể áp dụng để thiết kế không gian bếp của mình thật hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nam tuổi 2003 - Quý Mùi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nam tuổi 1997 - Đinh Sửu nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương