Nữ tuổi 1995 - Ất Hợi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 1995 - Ất Hợi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/07/2023
      Bạn là nữ sinh năm 1995 - Ất Hợi và đang tìm kiếm cách đặt phong thủy hướng bếp tốt cho gia đình? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những lời khuyên hữu ích để bài trí phong thủy cho hướng bếp một cách tối ưu.

      Bếp là nơi gắn liền với sự sống và sinh hoạt của gia đình, vì vậy cách bài trí hướng bếp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của bạn. Nếu bạn là nữ sinh năm 1995 - Ất Hợi và đang tìm kiếm cách đặt phong thủy hướng bếp hợp lý, thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu nữ 1995 đặt bếp hướng nào để mang lại may mắn cho gia đình.

      Những đặc điểm về nữ tuổi 1995 - Ất Hợi

      Năm Ất Hợi (ứng với năm 1995 dương lịch) có tiết Thanh Minh vào khoảng ngày 5 tháng Giêng. Vì năm âm lịch bắt đầu từ tiết Thanh Minh, cho nên tuổi Ất Hợi – 1995 có thể tính là những tuổi sinh từ ngày 5 tháng Giêng cho đến ngày 15 tháng Chạp năm Ất Hợi.

      Tuổi Ất Hợi, kể cả nam và nữ đều có Niên mệnh (thường gọi là Ngũ hành) là Sơn Đầu Hoả (Lửa đầu núi), tức Sa Trung Kim (Vàng trong cát). Mệnh Khảm dùng để xem Tử vi, nếu để xem phong thuỷ (như hướng bếp và hướng phòng ngủ, hướng nhà và màu hay con số phù hợp với tuổi...) thì phải dựa theo Thiên mệnh (tức là Cung mệnh hay Mệnh trạch).

      nu-tuoi-1995-at-hoi-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-1

      Những đặc điểm về nữ tuổi 1995 - Ất Hợi (Nguồn: VIC)

      Khi phi cung Bát quái thì ta tính được người nữ tuổi Ất Hợi – 1995 có Mệnh quái Khảm. Theo Kinh Dịch thì Khảm là Nước và có ngũ hành Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh. Như vậy người nữ 1995 có Cung mệnh hành Thuỷ, kỵ Cung mệnh Mộc vì thuộc Đông tứ trạch.

      Tìm hiểu các mẹo bài trí căn hộ studio để có phong thủy tốt

      Đọc tiếp

      Những điều cần biết về phong thủy hướng bếp

      Phong thủy là một lĩnh vực cổ xưa của Trung Quốc, được coi là một nghệ thuật để cân bằng năng lượng và mang lại may mắn cho cuộc sống. Trong phong thủy, hướng bếp được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giữ cho gia đình luôn đầy đủ năng lượng tích cực và thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp và tài lộc.

      Nhiều bạn vẫn đang phân vân “hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra?” thì hướng bếp là hướng cửa bếp, tức là hướng ngược lại với hướng nhìn của người nấu bếp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy, vì nó ảnh hưởng đến năng lượng và sức khỏe của gia đình.

      nu-tuoi-1995-at-hoi-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-2

      Những điều cần biết về phong thủy hướng bếp (Nguồn: xaydungso)

      Theo phong thủy, hướng bếp nên hướng ra phía ngoài để thu hút ánh sáng và năng lượng tích cực từ bên ngoài. Nếu không thể đặt hướng bếp nhìn ra phía ngoài, bạn cũng có thể đặt hướng bếp sao cho có thể nhìn ra cửa sổ hoặc cửa ra vào.

      Về vấn đề đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng, nên xem hướng bếp bằng cách sử dụng tuổi âm của người chồng (chủ hộ) trong gia đình. Nếu nhà không có đàn ông mà chỉ có phụ nữ thì lấy tuổi của người phụ nữ là chủ hộ của gia đình nhưng với điều kiện không được quá 60 tuổi hoặc có con cháu chưa lập gia đình.

      Phong thuỷ hướng bếp rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Nếu bạn không đặt phong thủy cho hướng bếp, điều này có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe, tài chính và mối quan hệ trong gia đình. Vì vậy, việc sử dụng phong thủy để đặt hướng bếp là rất cần thiết để giúp gia đình luôn duy trì được sức khỏe và tài lộc tích cực.

      Việc áp dụng phong thủy vào cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn tạo ra một môi trường sống tốt hơn và thuận lợi hơn cho sự phát triển của bạn và gia đình.

      Nữ 1995 đặt bếp hướng nào là phù hợp?

      Hướng Đông Nam được xem là hướng tốt nhất cho người cung Khảm, mệnh Thủy, bởi nó giúp tăng cường sinh khí và mang lại may mắn cho cuộc sống. Điều này có nghĩa là đặt bếp ở hướng Đông Nam sẽ giúp gia đình nữ 1995 luôn đầy đủ năng lượng tích cực và thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp và tài lộc.

      Hướng Đông được Thiên y, mang lại sự an lành và bình yên cho gia đình. Hướng Nam được Diên niên, giúp gia đình có nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Hướng Bắc được xem là hướng Phục vị, giúp gia đình có sức khỏe tốt và tránh được các tai ương.

      nu-tuoi-1995-at-hoi-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-3

      Nữ 1995 đặt bếp hướng nào là phù hợp? (Nguồn: IndiaMART)

      Tuy nhiên, nữ 1995 cũng cần lưu ý rằng có các hướng không hợp tuổi với người cung Khảm, mệnh Thủy. Hướng Tây Nam phạm Tuyệt mệnh, không nên đặt bếp ở hướng này vì sẽ gây ra các rắc rối và khó khăn trong cuộc sống.

      Hướng Đông Bắc phạm Ngũ quỷ, không nên đặt bếp ở hướng này vì sẽ gây ra nhiều tai ương và xui xẻo. Hướng Tây Bắc phạm Lục sát, không nên đặt bếp ở hướng này vì sẽ gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống. Hướng Tây phạm Họa hại, không nên đặt bếp ở hướng này vì sẽ gây ra các tai ương và xui xẻo.

      Vì vậy, nữ 1995 nên chọn đặt bếp ở hướng Đông Nam để tận dụng tối đa năng lượng tích cực của phong thủy và mang lại may mắn cho cuộc sống của gia đình mình.

      Như vậy, đó là những lời khuyên về phong thủy hướng bếp dành cho nữ tuổi 1995 - Ất Hợi. Mặc dù phong thủy nhà ở không phải là tất cả, nhưng nó có thể giúp bạn tạo ra một môi trường sống tốt hơn và thuận lợi hơn cho sự phát triển của bạn và gia đình.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Người tuổi Mùi chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Phong thủy về Ban công chung cư hướng Tây Nam: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương