Nữ tuổi 1991 - Tân Mùi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 1991 - Tân Mùi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/08/2023
      Chủ nhà là nữ tuổi Tân Mùi (1991) nên đặt bếp hướng nào đón tài lộc, sinh phúc khí cho gia chủ? Hãy tham khảo ngay bài viết này của OneHousing.

      Phong thuỷ hướng bếp cũng là một trong yếu tố quan trọng gia chủ cần quan tâm khi thiết kế phong thuỷ nhà ở. Một hướng bếp tốt sẽ đem lại tài lộc, may mắn, công danh thăng tiến cho gia chủ. Vậy gia chủ là nữ tuổi Tân Mùi nên đặt bếp hướng nào để hợp phong thuỷ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cách đặt hướng bếp tuổi Tân Mùi 1991 trong bài viết này.

      nu-tuoi-1991-tan-mui-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-1

      Tầm quan trọng của phong thuỷ hướng bếp (Nguồn: Bếp Nam Dương)

      Tầm quan trọng của phong thuỷ hướng bếp

      Theo các chuyên gia phong thuỷ, phong thuỷ hướng bếp có vai trò quan trọng trong ngôi nhà, nó có thể ảnh hưởng đến sự an thịnh, tài lộc và thịnh vượng của gia chủ cũng như cả gia đình. Bởi nhà bếp được coi là trái tim của ngôi nhà, nơi tạo ra hơi ấm và cung cấp nguồn năng lượng, sinh lực cho gia đình bạn. 

      Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thuỷ còn cho rằng, sức khỏe và hạnh phúc của các thành viên trong gia đình có đảm bảo hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào nguyên khí khi chọn hướng bếp. Khi chọn hướng bếp nên đặt hướng bếp theo tuổi, phù hợp với cung mệnh của gia chủ.

      Chọn ngày nhập trạch phù hợp với gia chủ tuổi Mùi khi ở chung cư lần đầu

      Đọc tiếp

      Hướng bếp là hướng nào?

      Dù hiểu rõ được tầm quan trọng của hướng bếp nhưng không phải ai cũng biết xác định hướng bếp như thế nào? Theo phong thuỷ, nguyên khí được tạo ra từ phòng bếp là do sự vận động tương tác của con người hay chính là những hoạt động, thao tác của người nấu ăn. Vì vậy, xác định hướng bếp chính là xác định hướng nhận thao tác từ người nấu.

      Hướng bếp chính là hướng lưng của người nấu. Hay nói cách khác lưng của người nấu quay về hướng nào thì hướng đó chính là hướng bếp. Với cách xác định đơn giản như vậy, bạn sẽ dễ dàng biết nên đặt hướng bếp như thế nào cho phù hợp cho dù sử dụng bất kỳ loại bếp nào đi nữa từ bếp truyền thống như bếp lò, bếp than cho đến bếp hiện đại như bếp ga, bếp từ.

      Xem hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng

      Theo quan niệm phương Đông, người chồng là trụ cột chính trong gia đình, khi xem phong thuỷ nhà ở thường sẽ xem theo tuổi của người chồng. Trong dân gian có câu “Đàn ông làm nhà, đàn bà làm bếp", câu nói này không đại diện cho việc lựa chọn hướng bếp theo tuổi của ai mà chỉ để nhắc nhở trách nhiệm của từng thành viên trong gia đình.

      Bàn thờ gia tiên, hướng xây nhà, hướng cửa, hướng bếp,...mọi thứ về phong thuỷ đều được xác định dựa trên tuổi, mệnh của người chồng. Chúng ta không nên chia nhỏ từng phần của ngôi nhà, mỗi hướng theo tuổi một người được vì điều này sẽ làm mất cân bằng cho ngôi nhà.

      nu-tuoi-1991-tan-mui-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-2

      Phong thuỷ hướng bếp cho người tuổi Tân Mùi 1991 (Nguồn: Cafeland)

      Phong thuỷ hướng bếp cho người tuổi Tân Mùi 1991

      Những người sinh năm Tân Mùi 1991 đều có Niên Mệnh là Lộ Bàng Thổ khắc Tuyền Trung Thuỷ. Niên Mệnh thường được dùng để xem tử vi còn muốn xem phong thuỷ để xác định hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ,...thì phải căn cứ vào Thiên Mệnh.

      Với gia chủ là nữ tuổi Tân Mùi sẽ có Mệnh quái Càn. Theo nguyên tắc đặt bếp là tọa hung hướng cát, chủ nhà là nữ tuổi này nên đặt bếp theo những hướng này để mang lại tài lộc, hạnh phúc, hanh thông cho gia đình như sau:

      Tọa Đông hướng Tây

      Với những người mệnh Càn nên đặt bếp hướng Tây sẽ được Sinh khí rất tốt. Trong bốn cung của  Bát Trạch, Sinh khí là cung tốt nhất cả về tài lộc, sức khỏe, trường thọ. Hướng này cũng rất có lợi cho danh tiếng cho ra chủ đồng thời tạo ra sức sống dồi dào.

      Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

      Khi người tuổi Tân Mùi đặt bếp theo hướng Tây Bắc sẽ có được Phục vị. Trong Bát trạch, Phục vị là cung bình yên, trấn tĩnh sẽ giúp gia chủ vững vàng trong tài chính, quan hệ các thành viên trong gia đình đều tốt. Bên cạnh đó, khi đặt bếp tọa Đông Nam thuộc cung Hoạ Hại sẽ có tác dụng thiêu đốt, hoá giải những điều xấu đem đến may mắn cho gia đình.

      Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc

      Hướng Đông Bắc cũng là một hướng khá tốt để đặt bếp mà chủ nhà là nữ Tân Mùi cũng nên cân nhắc vì sẽ có được Thiên y. Hướng này sẽ rất tốt cho những người phụ nữ trong gia đình vì sẽ đem lại sức khoẻ dồi dào, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan.

      Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam

      Khi đặt bếp hướng Tây Nam, tọa Đông Bắc gia chủ sẽ có được Diên niên. Diên niên chủ về hoà thuận sẽ đem đến hạnh phúc, sung túc cho gia đình cũng như sự tài lộc, may mắn.

      Trên đây là một số hướng bếp phong thuỷ cho gia chủ là nữ tuổi Tân Mùi 1991 có thể tham khảo. Hướng bếp là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong thuỷ của cả ngôi nhà nên chủ nhà nên cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người tuổi Mùi chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Mùi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương