Nữ tuổi 1990 - Canh Ngọ nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 1990 - Canh Ngọ nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đặt hướng bếp tuổi Canh Ngọ 1990 dành cho nữ giới sao cho chuẩn phong thủy. Mời bạn cùng theo dõi!

      Nếu như bạn tin vào phong thủy nhà ở thì chắc chắn không nên bỏ qua việc xác định hướng bếp cho nhà mình. Bởi vì nó có thể ảnh hưởng đến tài lộc, công việc và cuộc sống hôn nhân của gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nắm rõ hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra và làm sao để xác định hướng bếp. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu về phong thủy hướng bếp để xem nữ tuổi 1990 - Canh Ngọ nên đặt bếp như thế nào nhé.

      Cách xác định hướng bếp

      Theo quan niệm phong thủy nhà ở, hướng bếp được xác định là hướng ngược lại so với hướng của gia chủ khi nấu nướng. Tức là phần lưng của gia chủ quay về hướng nào thì đó chính là hướng bếp. Hãy xác định hướng bếp thật chính xác vì nó không chỉ gây ảnh hưởng đến bản thân mà còn cho cả gia đình bạn.

      nu-tuoi-1990-canh-ngo-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-1

      Hướng bếp được xác định là hướng ngược lại của người nấu bếp (Nguồn: Gốm sứ Thanh Hải)

      Dưới đây là 5 bước bạn cần làm để xác định hướng bếp cho nhà mình:

      nu-tuoi-1990-canh-ngo-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-2

      Cách xác định hướng bếp cho gia chủ (Nguồn: OneHousing)

      Nữ tuổi 2002 - Nhâm Ngọ nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Đọc tiếp

      Cách đặt hướng bếp theo tuổi

       

      Theo biểu đồ bát quái, hướng bếp sẽ phụ thuộc vào các cung Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại, Tuyệt Mệnh. Nhiều gia chủ thường chọn đặt bếp theo cung đẹp nhưng không biết rằng hành động đó đã phản tác dụng vì bếp khi hoạt động sẽ thiêu rụi những điều may mắn, bình an do cung tốt mang lại.

      nu-tuoi-1990-canh-ngo-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-3

      Nên đặt hướng bếp theo tuổi người phụ nữ trong gia đình (Nguồn: Better Homes & Gardens)

      Thay vào đó, tọa bếp theo phương xấu sẽ giúp bạn giải được những nguy nan như sức khỏe yếu kém và tăng thêm tuổi thọ cho gia đình,... Nếu đặt bếp theo cung Lục Sát, gia chủ sẽ tránh được họa sát thân. Còn theo cung Hại Họa, bạn sẽ giảm bớt được khẩu nghiệp và tiêu hao tiền của.

      Ngoài ra, bạn nên đặt hướng bếp theo tuổi của người phụ nữ trong gia đình vì hình ảnh bếp núc luôn gắn liền với người vợ từ bao đời nay. Do đó, đặt hướng bếp theo tuổi người phụ nữ là điều vô cùng dễ hiểu trong phong thủy nhà ở.

      Cách đặt hướng bếp tuổi Canh Ngọ 1990

      Theo nguyên tắc đặt bếp trong phong thủy nhà ở, bếp cần phải được tọa hung hướng cát. Điều này có nghĩa là đặt bếp ở phương xấu để mặt trước của bếp được quay về hướng tốt. Trong quá trình hoạt động, bếp sẽ thiêu đốt những điều xấu mà phương tọa mang lại, giúp gia chủ xua tan xui rủi và đón nhận những điều tốt lành từ hướng cát.

       Vậy, nữ gia chủ sinh năm 1990 - tuổi Canh Ngọ nên đặt bếp theo các hướng như sau:

      • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

      Người nữ tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Cấn nên đặt bếp theo hướng Tây Bắc sẽ được Thiên y rất tốt cho sức khỏe. Bởi vì Thiên y thuộc sao Cự Môn, là cung tốt thứ 2 trong Bát trạch. Đây là hướng cực tốt cho nữ giới giúp gia đình không bị bệnh tật, trường thọ, tăng thêm tài sản, thịnh vượng và ấm no hạnh phúc.

      Khi đặt theo hướng này, bếp sẽ có tọa ở Đông Nam thuộc cung Tuyệt mệnh của Phá Quân tinh - cung xấu nhất trong Bát trạch. Bếp sẽ giúp bạn thiêu đốt, hóa giải những điều không may như gia chủ có thể bị tuyệt tự, con cái gặp tai họa hoặc tổn thọ. 

      • Tọa Đông hướng Tây

      Nếu đặt bếp hướng Tây, nữ gia chủ sinh năm 1990 sẽ được Diên niên khá tốt. Vì Diên niên thuộc sao Vũ Khúc thiên về sự hòa thuận, là cung tốt thứ 3 trong Bát trạch. Bếp hướng này sẽ giúp gia đình của gia chủ được hạnh phúc lâu dài, chung sống hòa thuận, sung túc, tài lộc và gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, cung này còn giúp bạn tiến triển tốt hơn về mặt ngoại giao, quan hệ trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

      Hơn thế nữa, bếp có tọa ở phương Đông thuộc Lục sát của Văn Khúc tinh sẽ giúp hóa giải những điều xấu như mất của, mất việc, mất nguồn thu nhập, gia đình dễ xảy ra cãi vã và dễ gặp tai nạn.

      nu-tuoi-1990-canh-ngo-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hướng bếp đúng phong thủy sẽ giúp mang lại tài lộc và may mắn (Nguồn: Kitchen Magic)

      • Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam

      Người thuộc mệnh Cấn, tuổi Canh Ngọ 1990 nên đặt bếp theo hướng Tây Nam để được nhận Sinh khí thuộc sao Tham Lang - cung tốt nhất trong Bát trạch. Cung này chủ về việc vượng nên tốt cho bạn về sức khỏe, tài lộc, đường con cái và được cả trường thọ. Đồng thời, hướng Tây Nam cũng giúp bạn có danh tiếng tốt, dồi dào năng lượng và sức sống.

      Tuy nhiên, nếu đặt hướng Tây Nam, bếp của bạn sẽ tọa ở Đông Bắc thuộc Phục vị cũng là cung tốt. Do đó, khi bếp đun sẽ làm hạn chế khí tốt của Phục vị, khiến bạn mất đi một số điều tốt do cung này mang lại. Nhưng điều này sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều vì bạn đã có hướng Tây Nam bù lại nên vẫn tốt.

      • Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc

      Hướng đặt bếp tuổi Canh Ngọ 1990 cuối cùng có phương tọa và hướng ngược lại với phía trên, chính là hướng Đông Bắc thuộc sao Tả Phủ. Với hướng này, bạn sẽ được Phục vị chủ về bình yên, là cung tốt thứ 4 trong Bát Trạch. Qua đó, bạn sẽ trở nên vững chắc, tình duyên gắn bó, tốt về khả năng tài chính lẫn các mối quan hệ trong gia đình.

      Đặt theo hướng Đông Bắc tức là bếp sẽ tọa ở phương Tây Nam - cung Sinh khí tốt nhất trong Bát trạch. Vì thế, tương tự như trên, bạn sẽ mất đi những điều tốt từ cung Sinh Khí nhưng vẫn được cân bằng và bù đắp lại từ cung Phục vị ở hướng Đông Bắc.

      Trên đây là thông tin về phong thủy hướng bếp tuổi Canh Ngọ 1990 dành cho nữ giới. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy nhà ở và giải đáp thắc mắc “Hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra?”. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí tọa hung hướng cát chuẩn phong thủy cho bếp của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gia chủ tuổi Ngọ nên để cây gì trong nhà để vừa hợp phong thủy vừa giúp hạ nhiệt mùa hè?

      Gen Z tuổi Ngọ nên mua căn hộ như nào để hợp phong thủy tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương