Gen Z tuổi Ngọ nên mua căn hộ như nào để hợp phong thủy tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Gen Z tuổi Ngọ nên mua căn hộ như nào để hợp phong thủy tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Chọn phong thủy căn hộ sao cho phù hợp luôn là vấn đề nan giản của người mua chung cư hiện nay, đặc biệt là Gen Z mua nhà. Vậy phong thủy tuổi Ngọ hợp với căn hộ như thế nào tại dự án Vinhomes Ocean Park 3? Tìm hiểu trong bài viết sau!

      Gen Z mua nhà đang trở thành xu hướng trong xã hội hiện nay khi các bạn trẻ ngày càng năng động và độc lập về tài chính. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing mách bạn cách chọn phong thủy căn hộ hợp tuổi Ngọ ở đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 để sở hữu một không gian sống hiện đại và mang lại nhiều tài lộc, may mắn.

      Phong thủy trong căn hộ quan trọng như thế nào?

      Phong thủy căn hộ chung cư được hiểu đơn giản là sự ảnh hưởng bởi vị trí, môi trường xung quanh, đất đai, hướng căn hộ, cách bố trí nội thất, trang trí căn nhà... đến vận mệnh và đời sống của những người chủ sở hữu.

      Cũng như nhà ở truyền thống, người xưa quan niệm yếu tố phong thủy khi mua căn hộ chung cư rất quan trọng. Những yếu tố này có liên hệ mạnh mẽ đến sự hưng vượng, suy vong, hạnh phúc, thọ yếu của gia chủ trong kinh doanh, sức khỏe hay các mối quan hệ gia đình.

      Tham khảo phong thủy hợp tuổi là điều mà những người có ý định sở hữu căn hộ chung cư nên làm trước khi quyết định mua căn hộ. Những yếu tố phụ trợ được chú ý nhiều nhất để đảm bảo ý nghĩa phong thủy cao hơn là vị trí căn hộ, hướng nhà và hướng cửa căn hộ, cách thiết kế nội thất.

      Đối với người Việt, việc xem phong thủy có tác dụng lớn đến việc quyết định cuộc sống gia chủ. Phong thủy ngày nay đã trở thành một lĩnh vực được công nhận, dù không phải mọi lúc đều chính xác, nhưng một căn hộ phong thủy đẹp thì vẫn được chú trọng hơn.

      gen-z-tuoi-ngo-nen-mua-can-ho-nhu-nao-de-hop-phong-thuy-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Phong thủy là yếu tố quan trọng quyết định tới việc mua căn hộ chung cư (nguồn: Đất Nền Thương Mại)

      Người tuổi Dần chọn căn hộ chung cư như thế nào cho hợp phong thủy?

      Đọc tiếp

      Gen Z tuổi Ngọ và những đặc điểm nổi bật

      Tổng quan về thế hệ Gen Z tuổi Ngọ

      Gen Z được định nghĩa là những người được sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1997 đến năm 2002. Vì vậy Gen Z tuổi Ngọ là những bạn trẻ có năm sinh là năm Nhâm Ngọ 2002.

      Theo ngũ hành, Nhâm thuộc hành thủy khắc với Ngọ thuộc hành Hỏa, vì vậy mà những bạn trẻ Gen Z sinh năm 2002 thường sẽ phải đối mặt với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Nhưng chỉ cần nỗ lực vượt qua thì rất nhanh chóng những người sinh năm 2002 sẽ gặt hái được thành công.

      Như thế hệ Gen Z nói chung, Gen Z tuổi Ngọ cũng thể hiện những tính cách nổi bật chỉ có ở thế hệ này như sự năng động, chủ động học hỏi, dám đối mặt với thử thách. Chính vì vậy mà rất nhiều bạn trẻ sinh năm 2002 đã đạt được thành công từ rất sớm, độc lập tài chính và mong muốn sở hữu một không gian sống riêng cho mình.

      Những yếu tố cần chú ý khi chọn căn hộ cho Gen Z tuổi Ngọ

      • Hướng cửa chính: Nam, Tây Bắc, Tây Nam là những hướng hợp với phong thủy của gia chủ tuổi Ngọ 2002.
      • Hướng phòng: Người tuổi Ngọ mang mệnh Hỏa, ứng với hướng Nam. Vì vậy Gen Z tuổi Ngọ nên ưu tiên chọn phòng có hướng Nam.
      • Thời điểm mua nhà: Vào các năm Dần, Mùi, Tuất. Nên tránh các năm Tý và Sửu.
      • Số tầng: Nên lựa chọn số tầng có số đuôi là 2, 3, 4, 7, 8, 9 để không ảnh hưởng xấu đến tài vận. Cũng nên tránh những tầng cao nhất hoặc thấp nhất.
      • Số phòng: Nên lựa chọn số phòng có số đuôi là 1, 3, 4, 9 để hợp phong thủy nhất.
      • Vị trí: Không nên lựa chọn căn hộ đối diện với thang bộ hoặc thang máy, không gần hộp kỹ thuật điện hoặc nơi đổ rác,...

      Các căn hộ phù hợp với nhu cầu của Gen Z tuổi Ngọ tại Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là dự án đại đô thị biển được quy hoạch tại tỉnh Hưng Yên, mang đến thiên đường lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Các căn hộ chung cư trong khu đô thị đều sở hữu vị trí đẹp, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội khu, là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng.

      Vinhomes Ocean Park 3 hiện đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích. Vậy đối với nhu cầu của Gen Z tuổi Ngọ, những căn hộ nào được xem là hợp phong thủy nhất trong đại đô thị này?

      Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản

      Căn hộ 1PN tại Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với những bạn trẻ yêu thích cuộc sống độc thân, độc lập và muốn có một không gian riêng tư để sinh hoạt, học tập và làm việc. Sở hữu lối thiết kế tối giản và hiện đại, kết hợp với những đặc điểm hợp phong thủy, căn 1PN tại Vinhomes Ocean Park 3 sẽ là lựa chọn thích hợp cho các Gen Z tuổi Ngọ.

      gen-z-tuoi-ngo-nen-mua-can-ho-nhu-nao-de-hop-phong-thuy-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Thiết kế mẫu không gian căn hộ 1PN nhỏ gọn (nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 2 phòng ngủ với không gian rộng rãi và thoáng đãng

      Đối với dòng sản phẩm 2PN tại Vinhomes Ocean Park 3 thường sẽ được những cặp đôi trẻ ưa chuộng hơn bởi có không gian rộng rãi, đủ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và làm việc ngay tại nhà.

      Được thiết kế hiện đại và tối giản, sử dụng các tông màu trung tính, căn hộ 2PN trang bị những thiết bị nội thất hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu sống của người trẻ. Dòng sản phẩm 2PN cũng rất được yêu thích bởi các khách hàng tại Vinhomes Ocean Park 3.

      gen-z-tuoi-ngo-nen-mua-can-ho-nhu-nao-de-hop-phong-thuy-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Thiết kế mẫu không gian căn hộ 2PN thông thoáng (nguồn: Vinhomes)

      Những lưu ý khi thiết kế và bài trí căn hộ hợp phong thủy cho Gen Z tuổi Ngọ

      Cách bố trí nội thất, màu sắc và ánh sáng để tạo ra không gian sống hợp phong thủy

      Người trẻ nói chung và Gen Z tuổi Ngọ nói riêng, ngoài việc phù hợp với phong thủy thì phong cách trang trí cũng được chú trọng để phù hợp với sở thích và nhu cầu riêng của chủ căn hộ. 

      Về nội thất căn hộ, Gen Z thường yêu thích các sản phẩm hiện đại, đa tính năng để tối ưu hóa cuộc sống và bắt kịp xu hướng ngày nay. Đây cũng được coi là hình thức bày trí nghệ thuật trang trí nhà cửa, không chỉ tôn lên vẻ đẹp của căn hộ mà còn thể hiện được con mắt thẩm mĩ của người chủ sở hữu. 

      Sử dụng màu sắc hợp mệnh cũng là cách để cải thiện phong thủy cho gia chủ. Đối với Gen Z tuổi Ngọ, màu sắc phù hợp là các gam màu xanh như xanh da trời hoặc xanh lam, bạn có thể sử dụng những màu sắc này để tạo ra không gian sống phù hợp với phong thủy. Nên tránh những màu sắc quá tối sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

      Ánh sáng cũng là một yếu tố cần thiết để mang tới một không gian sống thoải mái hơn. Nên lựa chọn những căn hộ có ban công hoặc cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sinh hoạt và làm việc ở nhà, nên đặt bàn làm việc ở những nơi ánh sáng tự nhiên.

      gen-z-tuoi-ngo-nen-mua-can-ho-nhu-nao-de-hop-phong-thuy-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Bố trí nội thất căn hộ để cải thiện phong thủy (nguồn: Dân Việt)

      Những mẹo nhỏ giúp cải thiện phong thủy căn hộ

      Bên cạnh những thiết kế chính của căn hộ theo chuẩn bàn giao, người sở hữu căn hộ có thể thực hiện thêm một vài gợi ý nhỏ để cải thiện phong thủy cho căn hộ của mình.

      • Cửa chính: Không nên bày trí quá nhiều đồ chắn lối cửa ra vào, chặn đường lưu thông của năng lượng tốt.
      • Cửa sổ: Đảm bảo cửa đóng mở dễ dàng, không bị nứt hay vỡ kính. Kích thước cửa không nên quá to hoặc quá bé so với không gian căn hộ.
      • Nội thất: Trang trí cây cảnh thu hút tài lộc, không nên sử dụng quá nhiều đồ nội thất có góc cạnh.
      • Nhà bếp: Tránh đặt bếp đối diện với phòng ngủ hay cửa chính, luôn đảm bảo vệ sinh và thông thoáng ở khu bếp.
      • Nhà tắm: Đặt gương sau cửa phòng tắm để ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu.
      • Phòng ngủ: Bố trí ánh sáng hài hòa, không nên đặt giường ngủ chắn lối cửa ra vào hoặc cạnh cửa sổ, gây cảm giác bất an.

      Phong thủy căn hộ luôn là vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sở hữu một không gian sống riêng tại các chung cư. Trên đây là những gợi ý của OneHousing giúp Gen Z mua nhà hợp phong thủy tuổi Ngọ tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho các bạn trẻ Gen Z có thể lựa chọn được căn hộ lý tưởng cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Người tuổi Tý chọn căn hộ chung cư như thế nào cho hợp phong thủy?

      Người tuổi Sửu chọn căn hộ chung cư như thế nào cho hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương