Nơi trú ẩn cuối tuần quanh khu vực Vinhomes The Harmony dành cho người hướng nội

      Nơi trú ẩn cuối tuần quanh khu vực Vinhomes The Harmony dành cho người hướng nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2024
      Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa điểm vui chơi cho người hướng nội cuối tuần quanh khu vực dự án Vinhomes The Harmony!

      Cuối tuần đang đến gần, những người hướng nội tại Vinhomes The Harmony đang tìm kiếm chốn bình yên để nạp năng lượng sau một tuần dài. Khu đô thị với không gian xanh mát, yên tĩnh cùng các tiện ích nội khu đa dạng hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Hãy cùng khám phá những địa điểm vui chơi cho người hướng nội gần Vinhomes The Harmony ngay qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Vị trí của đắc địa của Vinhomes The Harmony

      Vinhomes Riverside The Harmony thuộc địa phận của 3 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu kết nối giao thông hoàn hảo khi tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Đoàn Khuê, Chu Huy Mân, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ,… và hệ thống đường trên cao hiện đại như tuyến Vành đai 2, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,.... Từ Vinhomes The Harmony, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới trung tâm hồ Hoàn Kiếm và 30 phút để đến sân bay Nội Bài.

      Bên cạnh đó, Vinhomes The Harmony còn được đánh giá cao bởi nằm trong khu vực trung tâm mới phía Đông Hà Nội với hàng loạt các trung tâm giải trí sầm uất như Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall Long Biên,..... cùng các trường học mầm non, tiểu học, THCS, THPT trong 2 khu đô thị Việt Hưng và Sài Đồng. 

      noi-tru-an-cuoi-tuan-quanh-khu-vuc-vinhomes-the-harmony-danh-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Riverside The Harmony (Nguồn: Dân trí)

       

      Xu hướng chọn địa điểm vui chơi cuối tuần của những người hướng nội

      Đọc tiếp

      Người hướng nội là những người có xu hướng tập trung vào thế giới nội tâm của mình hơn là thế giới bên ngoài. Họ thường thích dành thời gian cho bản thân, suy nghĩ và suy ngẫm về những điều đã trải qua. Tính cách của người hướng nội có những đặc điểm sau:

      • Thích dành thời gian cho bản thân: Người hướng nội cảm thấy nạp năng lượng khi được ở một mình. Họ có thể dành thời gian đọc sách, viết lách, nghe nhạc hoặc chỉ đơn giản là suy nghĩ.
      • Thấy kiệt sức khi phải tương tác với mọi người: Việc giao tiếp với nhiều người trong thời gian dài có thể khiến người hướng nội cảm thấy kiệt sức. Họ cần có thời gian để nạp năng lượng sau khi tham gia các hoạt động xã hội.
      • Thích làm việc một mình: Người hướng nội thường làm việc hiệu quả hơn khi làm việc một mình. Họ có thể tập trung tốt và không bị phân tâm bởi những người khác.
      • Là người suy nghĩ thấu đáo: Người hướng nội thường suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi nói hay hành động. Họ thường cân nhắc tất cả các khía cạnh của một vấn đề trước khi đưa ra quyết định.
      • Là người biết lắng nghe: Người hướng nội thường là người biết lắng nghe tốt. Họ quan tâm đến những gì người khác nói và có thể đưa ra lời khuyên hữu ích.
      • Có khả năng sáng tạo: Người hướng nội thường có khả năng sáng tạo cao và đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới mẻ.

      Do vậy, họ thường thích những nơi vui chơi yên tĩnh, ít người để có thể nạp lại năng lượng và tận hưởng thời gian riêng tư như công viên, bãi biển vắng hoặc có thể là một quán cà phê quen thuộc, góc thư viện sách thú vị để đắm mình trong thế giới nội tâm. Ngoài ra, người hướng nội cũng có thể tận hưởng thời gian ở nhà với những hoạt động như xem phim, nghe nhạc, đọc sách, nấu ăn hoặc chơi game.

      Các điểm thư giãn cuối tuần dành cho người hướng nội gần Vinhomes The Harmony

      Dưới đây là một số quán cà phê dành cho người hướng nội gần Vinhomes The Harmony mà bạn có thể tham khảo:

      Quán cà phê Serein Café & Lounge

      Serein Café & Lounge nằm trong một căn biệt thự có 4 tầng, được decor sang trọng theo phong cách Pháp trên đường Trần Nhật Duật, khu tập thể Ga Long Biên. Tuy mới khai trương cách đây chưa lâu nhưng quán cà phê này đã sở hữu một lượng khách lớn.

      Tầng 3 của Serein Café & Lounge là không gian ấm áp, sang trọng với phong cách Châu Âu. Mặc dù sở hữu tầm nhìn đắc địa ra cây cầu Long Biên lịch sử nhưng giá đồ uống ở đây cũng không quá đắt, dao động khoảng tầm 30.000 – 60.000 đồng và khá vừa miệng.

      Serein Café & Lounge nằm tại số 16 Trần Nhật Duật, khu tập thể Ga Long Biên, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ dự án Vinhomes The Harmony, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 19 phút là có thể tận hưởng không khí riêng tư, thoáng đãng nơi đây vào mỗi cuối tuần.

      noi-tru-an-cuoi-tuan-quanh-khu-vuc-vinhomes-the-harmony-danh-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-2

      Quán cà phê Serein Café & Lounge (Nguồn: Nghiện Bếp)

      Quán cà phê Le Ciel Café

      Le Ciel Café mới được thành lập gần đây với lượng khách cực kỳ ổn định bởi chất lượng đồ uống cùng dịch vụ và không gian nơi đây. Le Ciel Café được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với tông màu chủ đạo trắng và xanh dương mát mắt, tạo cảm giác tươi mới và thư giãn. Nội thất sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc, kết hợp hài hòa với bàn ghế mây. Những yếu tố này gợi lên hình ảnh vùng biển miền Địa Trung Hải đầy nắng và gió, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

      Quán nằm ở số 476 Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, cách Vinhomes The Harmony khoảng 5,7km (tương đương với 12 phút di chuyển).

      noi-tru-an-cuoi-tuan-quanh-khu-vuc-vinhomes-the-harmony-danh-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-3

      Quán cà phê Le Ciel Café (Nguồn: Khoe quán)

      Quán cà phê Sành cafe

      Nếu ai thích thú tiếng còi tàu thì Sành cafe sẽ rất phù hợp. Không gian quán được decor theo phong cách của Hà Nội xưa, vừa tạo cảm giác hoài niệm, vừa mang đến cảm giác gần gũi bằng cách trưng bày những chiếc tivi cổ, những chiếc đài radio,… Bên cùng đó, đồ uống ở Sành cafe cũng siêu ngon cùng mức giá dao động từ 20.000 - 50.000 đồng, rất phù hợp để chờ những chuyến tàu đi qua.

      Quán nằm ở số 6 Ngõ 2 Long Biên 1, Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Vinhomes The Harmony khoảng 15 phút đi xe.

      noi-tru-an-cuoi-tuan-quanh-khu-vuc-vinhomes-the-harmony-danh-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-4

      Sành Cafe Long Biên (Nguồn: Sành Cafe Long Biên)

      Quán cà phê Ngõ Nhỏ

      Cafe Ngõ Nhỏ luôn ngập tràn màu xanh cây cối cùng những ánh đèn lung linh, lãng mạn. Không gian thoáng đãng, hòa mình với cây cối và gió mát vào mỗi cuối tuần sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều năng lượng tích cực để chuẩn bị cho một tuần mới.

      Cafe Ngõ Nhỏ tọa lạc tại số 319 Lâm Du, Long Biên, thành phố Hà Nội. Từ Vinhomes The Harmony, bạn chỉ mất khoảng 12 phút đi xe (tương đương 5,9km).

      Quán cà phê The Church Bistro

      The Church Bistro hoạt động theo hình thức nhà hàng, cafe kết hợp bar hấp dẫn giới trẻ. The Church Bistro được thiết kế theo phong cách Pháp cổ xưa với những cánh cửa lớn và cửa sổ hình mái vòm, mang âm hưởng nét cổ điển đặc trưng. Không gian tại quán với màu nâu chủ đạo, mang lại cảm giác vừa sang chảnh vừa gần gũi, ấm cúng, rất phù hợp cho những người hướng nội thư giãn cuối tuần.

      The Church Bistro nằm tại số 32 Ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, cách Vinhomes The Harmony khoảng 7,1km (tương đương với 15 phút di chuyển).

      noi-tru-an-cuoi-tuan-quanh-khu-vuc-vinhomes-the-harmony-danh-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-5

      Quán cà phê The Church Bistro (Nguồn: Nội thất Nam Hải)

      Nếu bạn đang quan tâm đến mua nhà tại Vinhomes The Harmony thì OneHousing và Techcombank có thể hỗ trợ bạn thực hiện mục tiêu đó. Cụ thể:

      • OneHousing cung cấp thông tin tổng hợp chính xác, minh bạch về dự án Vinhomes The Harmony, bao gồm vị trí, tiện ích, giá bán biệt thự liền kề.
      • Dựa trên các tiêu chí về diện tích, giá cả và nhu cầu, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp tại Vinhomes The Harmony nhờ công cụ so sánh, định giá nhà tự động trên OneHousing.

      Bên cạnh đó, khi mua nhà Vinhomes The Harmony qua OneHousing, bạn cũng sẽ được Techcombank hỗ trợ với những chính sách vay ưu đãi, hấp dẫn. Techcombank là đối tác của nhiều chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường như Masteri Homes, Vinhomes,.... 

      Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Vinhomes The Harmony và các chính sách vay của Techcombank, bạn có thể truy cập website của OneHousing hoặc liên hệ trực tiếp với OneHousing để được đội ngũ chuyên viên tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.

      Trên đây là một số địa điểm vui chơi cho người hướng nội gần Vinhomes The Harmony mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quá trình thư giãn mỗi cuối tuần của bạn được thoải mái hơn.

      Xem thêm

      Điểm danh các nhà hàng dành riêng cho "tín đồ" ăn chay tại Vinhomes Ocean Park 1

      Cầm 200k chơi "tẹt ga" tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương