Điểm danh các nhà hàng dành riêng cho "tín đồ" ăn chay tại Vinhomes Ocean Park 1

      Điểm danh các nhà hàng dành riêng cho "tín đồ" ăn chay tại Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/04/2024
      “Tín đồ” của đồ ăn chay sống ở Vinhomes Ocean Park 1 không thể bỏ lỡ bài viết này để được bật mí các nhà hàng có tiếng trong khu vực. Tham khảo để trải nghiệm ngay!

      Với sự đa dạng và phong phú của các nhà hàng ở khu vực Vinhomes Ocean Park 1, những ai theo đuổi chế độ ăn chay không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm các món ăn phù hợp. Hãy cùng điểm danh và review địa điểm, nhà hàng dành riêng cho "tín đồ" ăn chay tại Vinhomes Ocean Park 1, nơi mà ẩm thực và phong cách sống đều được đặt lên hàng đầu.

      Vinhomes Ocean Park 1 - “Thành phố biển” giữa Thủ đô

      Vinhomes Ocean Park 1 là một "thành phố biển" tuyệt vời giữa lòng thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, dự án này thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn. Dự án được xây dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu, vì vậy Ocean Park 1 được thiết kế đáp ứng hoàn chỉnh mọi nhu cầu cư dân thông qua hệ thống tiện ích khép kín, tiện lợi và linh hoạt.

      Vinhomes Ocean Park 1 là thành phố biển hồ nằm ở Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Với quy mô lên đến 420 ha và mật độ xây dựng chỉ 19%, Vinhomes Ocean Park 1 mang đến không gian sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, với việc tích hợp biển nhân tạo, đây là khu đô thị đầu tiên tại thủ đô có một "biển" trong không gian sống, tạo nên một trải nghiệm sống độc đáo và đẳng cấp.

      Dự án này không chỉ cung cấp các loại hình căn hộ, biệt thự, shophouse mà còn đa dạng về tiện ích. Tại Vinhomes Ocean Park 1, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời, khu vườn chủ đề, hồ nước mặn nhân tạo, sân chơi trẻ em, cũng như khu vui chơi giải trí Vincom Mega Mall.

      Ngoài ra, dự án còn tích hợp các tiện ích về giáo dục và y tế như trường học quốc tế Vinschool và trường Đại học VinUni, cùng bệnh viện Vinmec, đảm bảo một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 1 thực sự là một "hệ sinh thái" toàn diện, nơi mỗi gia đình có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại và đẳng cấp giữa không gian xanh mát và biển cả giữa lòng thủ đô Hà Nội.

       

      Review địa điểm dành riêng cho "tín đồ" ăn chay tại Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Haju Chay

      Haju Chay - một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay tại Vinhomes Ocean Park 1. Tập trung vào đồ ăn thuần chay, Haju Chay mang đến một trải nghiệm ẩm thực sáng tạo và bổ dưỡng.

      Bước vào Haju Chay, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian được bài trí với tone màu xanh và gỗ chủ đạo, tạo nên cảm giác gần gũi và ấm cúng. Đồ uống tại đây được thiết kế đặc biệt chủ yếu nước ép tốt cho sức khỏe.

      • Về mức giá, Haju Chay cung cấp các tùy chọn linh hoạt:
        • Ngày thường: Gọi món
        • Thứ 6, 7: Buffet 89k
        • Ngày rằm, mùng 1: buffet 129k/người lớn, 90k/trẻ em

      (Nguồn: TikTok Thuần chay Việt Nam)

      • Địa điểm của Haju Chay nằm tại S209 Ocean Park, Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 1.

      Haju Chay nằm trong khuôn viên dự án (Nguồn: Sổ tay Ocean Park)

      Nhà Hàng Chay Gardenai - Vinhomes Ocean Park

      Chay Gardenai là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay tại Vinhomes Ocean Park 1. Với thực đơn phong phú bao gồm đủ từ các món khai vị cho tới tráng miệng, Chay Gardenai đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng.

      Bước vào Chay Gardenai, bạn sẽ được đón tiếp trong không gian rộng rãi, thoáng mát và thuận tiện đi lại. Quán mở cửa từ 9h sáng đến 21h mỗi ngày, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức ẩm thực chay vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

      Địa chỉ của Chay Gardenai là Số 90, Hải Âu 3, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, đối diện nhà xe nổi Hải Âu. Với vị trí thuận lợi và không gian đẹp, Chay Gardenai là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực chay và mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

      Không gian ấm cúng tại Gardenai (Nguồn: Goldsound)

      Nhà hàng chay An Du

      Nhà hàng chay An Du - một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay tại Vinhomes Ocean Park 1. Với địa chỉ số 29 San Hô 2B, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội, An Du không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là một trải nghiệm về kiến trúc truyền thống Việt Nam.

      Bước vào không gian của An Du, bạn sẽ được chìm đắm trong không khí êm đềm, ấm cúng, thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam. Thực đơn đa dạng với các món ăn chay được lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống của Việt Nam, mang lại sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại. Mỗi món ăn tại An Du đều được chăm chút tỉ mỉ, không chỉ ngon mắt mà còn kích thích ở cả 5 giác quan.

      Nhà hàng chay An Du mở cửa vào hai khung giờ trong ngày:

      • Buổi sáng: Từ 10:00 - 14:00
      • Buổi chiều: Từ 17:30 đến 21:00

      Địa chỉ chi tiết của An Du là 29 San Hô 2B, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

      Nhà hàng An Du nằm ở khu San Hô (Nguồn: Facebook Nhà hàng Chay An Du - 29 San Hô 2B - Vinhomes Ocean Park 1)

      Nhà hàng chay Diệu Toàn

      Nhà hàng chay Diệu Toàn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay tại Vinhomes Ocean Park 1. Nhà hàng cung cấp dịch vụ buffet chay, thu hút khách hàng bởi menu đa dạng, phong phú và được trình bày một cách đẹp mắt.

      Đặc biệt, những món ăn chay tại Diệu Toàn chỉ được phục vụ vào những ngày quan trọng của lịch âm, bao gồm các ngày 01, 04, 06, 08, 12, 14, 15, 18, 23, 26 và 30. Điều này mang lại sự độc đáo và khác biệt cho trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.

      Nhà hàng mở cửa vào hai khung giờ trong ngày để phục vụ khách hàng tốt nhất:

      • Buổi sáng từ 11:30
      • Buổi chiều từ 18:30

      Địa chỉ của Diệu Toàn là 318 Ỷ Lan, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi và dịch vụ chất lượng, Diệu Toàn không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn chay.

      Buffet chay Diệu Toàn (Nguồn: Fanpage Buffet chay Diệu Toàn - Phòng trà Lạc Hạnh)

      Chính sách ưu đãi khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 1 qua OneHousing

      Để đáp ứng nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm một cách thuận tiện và tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, OneHousing - đơn vị phân phối độc quyền và đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup, sẵn sàng đồng hành cùng bạn. OneHousing không chỉ đưa dự án gần hơn với khách hàng mà còn mang đến sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn có trải nghiệm mua nhà an toàn, hợp lý và thoải mái nhất.

      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt từ các giải pháp công nghệ tiên tiến. Đầu tiên, OneHousing cung cấp 3 giải pháp công nghệ để hỗ trợ tư vấn và quản lý thông tin một cách hiệu quả nhất. Từ công cụ định giá nhà đến công cụ phân tích thị trường và giải pháp tài chính, bạn sẽ được trang bị đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua nhà chính xác và tỉnh táo.

      Đặc biệt, OneHousing còn hợp tác với Techcombank để cung cấp các chính sách vay mua nhà linh hoạt và phù hợp. Với thời hạn vay lên đến 35 năm và các điều kiện vay thuận lợi, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm một quá trình mua nhà đơn giản, nhanh chóng và an tâm nhất.

      Với sự hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt từ OneHousing và Techcombank, việc sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

      Tóm lại, với sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ ẩm thực, nhiều nhà hàng đồ ăn chay đã xuất hiện trong khu vực Vinhomes Ocean Park 1. Hy vọng với những thông tin review địa điểm trên đây, bạn đọc sẽ tìm được quán ăn ưa chuộng cho mình khi tới Vinhomes Ocean Park1.

      Xem thêm:

      Doanh nghiệp nào tiên phong triển khai mô hình iBuy tại Việt Nam?

      Bán nhà trên OneHousing với giải pháp iBuy: Quy trình và những câu hỏi thường gặp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương