Nội thất bàn giao căn hộ D-Vela bao gồm những gì?

      Nội thất bàn giao căn hộ D-Vela bao gồm những gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/09/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao nội thất căn hộ chung cư D-Vela - một trong những dự án chung cư quận 7, thành phố Hồ Chí Minh bao gồm những gì? Tham khảo ngay sau đây!

      D-Vela là một trong số những dự án chung cư quận 7 nổi bật phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí thiết kế thông minh, nhỏ gọn nhưng mang trong mình đầy tiện ích đẳng cấp, D-Vela hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống tiện nghi trọn vẹn cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Trong bài viết sau đây cùng OneHousing khám phá chi tiết về tiêu chuẩn bàn giao nội thất các căn hộ chung cư cao cấp tại dự án.

      Một số thông tin về dự án chung cư D-Vela quận 7

      noi-that-ban-giao-can-ho-d-vela-bao-gom-nhung-gi-OneHousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư D-Vela quận 7, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Blog Rever)

      D-Vela là dự án chung cư cao cấp được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần DRH Holdings, nằm tại địa chỉ số 1177 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế theo phong cách boutique “nhỏ mà sang”, D-Vela là một trong những điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân phía Nam Sài Gòn. 

      Chung cư D-Vela được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 2820.3m2 bao gồm duy nhất 1 block nhà cao 20 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật + mái che. Mật độ xây dựng dự án ở mức tương đối, không thấp cũng không quá cao 39.91%, đảm bảo mọi hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đều luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của mọi cư dân. 

      Chung cư D-Vela được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, nằm trên mặt đường Huỳnh Tấn Phát rộng thoáng. Do đó, từ vị trí dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến các chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng như: Khu đô thị Thủ Thiêm, công viên Mũi Đèn Đỏ, trường THPT Ngô Quyền, trường Đài Bắc, trung tâm Y tế quận 7, trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, câu lạc bộ thể thao Sài Gòn, đại học RMIT… Chưa kể, dự án còn sở hữu tầm view hướng về sông Sài Gòn đắt giá bậc nhất Sài thành.

      Bên cạnh đó, dự án D-Vela cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và tiện nghi: Hồ bơi tràn viền view thành phố, vườn treo nhiệt đới, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym cao cấp, phòng xông hơi, nhà trẻ, sân vườn, khu vui chơi trẻ em… 

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Chung cư D-Vela
      • Vị trí dự án: 1177 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư dự án: DRH Holdings
      • Chủ thầu xây dựng: Liên doanh Descon - Socon
      • Đơn vị vận hành & quản lý: Savista
      • Diện tích dự án: 2820.3
      • Mật độ xây dựng: 39.91%
      • Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ office-tel, shophouse
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng
      • Thời điểm khởi công dự án: Quý II/2017
      • Thời điểm bàn giao dự án: Quý IV/2018

      noi-that-ban-giao-can-ho-d-vela-bao-gom-nhung-gi-OneHousing-2

      Mặt bằng tầng căn hộ điển hình tại chung cư D-Vela quận 7 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, Quận 7 hay không?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ chung cư D-Vela có điểm gì đặc biệt?

      Như thông tin đã chia sẻ ở trên, dự án D-Vela được thiết kế theo tiêu chuẩn boutique mang đậm hơi thở của Châu Âu hiện đại, do đó các căn hộ tại đây đều mang đến sự thông thoáng và mát mẻ tuyệt đối. Với vị trí nằm ven sông Sài Gòn, dự án tận dụng tối đa làn gió mát từ sông để mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho cư dân. 

      Giống như tên gọi D-Vela, có nghĩa là “giương cánh buồm ra xa” có ý nghĩa rất lớn trong việc đem đến giá trị qua thời gian cho dự án, đồng thời kiến tạo nên tổ ấm cho cộng đồng dân cư nơi đây. 

      Toàn bộ hệ thống nội thất trong căn hộ chung cư D-Vela đều được trang bị theo tiêu chuẩn Smart Home - “căn nhà thông minh”, kết nối công nghệ số hiện đại vào trong không gian sống làm cuộc sống cư dân dự án trở nên tiện nghi và độc đáo hơn bao giờ hết. 

      Với diện tích nhỏ gọn, linh hoạt từ 35 - 104m2, giá bán căn hộ hiện tại có 1 - 2 phòng ngủ tại chung cư D-Vela dao động trong khoảng 32 - 40 triệu đồng/m2, tương đương 1.15 - 2.6 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, 09/2023). 

      noi-that-ban-giao-can-ho-d-vela-bao-gom-nhung-gi-OneHousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu tại dự án chung cư D-Vela quận 7 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Tiêu chuẩn bàn giao nội thất căn hộ chung cư D-Vela quận 7 bao gồm những gì?

      Nội thất được bàn giao 

      D-Vela chú trọng vào việc thiết kế nội thất sang trọng, với các trang thiết bị gắn tường đến từ những thương hiệu danh tiếng từ châu Âu. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu kỹ văn hoá của người Việt và xu hướng hiện đại toàn cầu để tạo ra không gian sống trong từng căn hộ, mang lại sự tiện nghi và sang trọng.

      Căn hộ D-Vela  hoàn thành việc bàn giao nội thất đầy đủ cho các chủ sở hữu căn hộ cao cấp. Tất cả các nội thất trong dự án này được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng như An Cường, EuroWindow, Jotun... Đặc biệt, nội thất phòng vệ sinh được nhập khẩu từ Anh. Với sự hiện diện của các trang thiết bị này, cuộc sống của cư dân tại đây trở nên tiện lợi, sang trọng và xa hoa hơn.

      Đặc biệt hơn, D-Vela là một trong những dự án căn hộ tiên phong trong việc áp dụng mô hình “Smart home” vào trong cuộc sống. Điều này giúp mang đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và an toàn thông qua hệ thống giám sát an ninh cao cấp.

      Căn hộ D-Vela được bảo vệ bằng một hệ thống an ninh đa lớp, đảm bảo tính an toàn cao. Ngoài việc có chốt bảo vệ và hệ thống kiểm soát thông qua thẻ từ, mỗi căn hộ còn được trang bị một hệ thống intercom với màn hình trong nhà cho phép quan sát ngoại vi của cổng; cửa có thể mở thông qua mã khóa, thẻ từ hoặc từ màn hình bên trong căn hộ. Hơn nữa, hệ thống này còn có khả năng gửi tín hiệu báo động tới phòng bảo vệ trong trường hợp khẩn cấp; cho phép người dùng tiếp nhận và lưu trữ tin nhắn kết nối video phone với phòng bảo vệ hoặc trụ sở tòa nhà.

      Toàn bộ các căn hộ D-Vela đều được lắp đặt hệ thống cảm biến tự động để điều khiển từ xa. Nhờ vậy, chủ nhân các căn hộ hoàn toàn có thể điều khiển hệ thống đèn điện trong nhà, máy nước nóng, máy lạnh, máy hút khói khử mùi, bếp, giàn phơi có máy sấy, tưới cây tự động, rèm cửa… thông qua ứng dụng thông minh cài đặt trên điện thoại di động. Bên cạnh đó, hệ thống cảm biến này sẽ tự động bật đèn khi có người bước vào căn hộ và tắt đèn khi chủ nhân đi vắng, giúp tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng. 

      Hệ thống giám sát qua camera cho phép chủ nhân căn hộ theo dõi con cái ở nhà và đảm bảo rằng người giúp việc chăm sóc chu đáo. Ngoài ra, khi cả gia đình đi du lịch xa trong một thời gian dài, họ vẫn có thể xem trực tiếp tình trạng căn hộ để yên tâm và thoải mái trong việc vui chơi.

      noi-that-ban-giao-can-ho-d-vela-bao-gom-nhung-gi-OneHousing-4

      Căn hộ thông minh cho phép điều khiển các thiết bị nội thất trong căn hộ từ xa (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Đối tượng khách hàng phù hợp 

      Với hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp và hiện đại, có thể nói chung cư D-Vela là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người độc thân thích sống tự lập, các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ… đang sinh sống và làm việc tại khu Nam Sài Gòn. Bên cạnh đó, với lợi thế tại trung tâm quận 7, bạn cũng có thể đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê căn hộ hoặc kinh doanh homestay du lịch nghỉ dưỡng.

      Bài viết phía trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc nắm bắt được thông tin chi tiết về tiêu chuẩn bàn giao nội thất các căn hộ chung cư D-Vela quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc đưa ra quyết định đầu tư hợp lý một căn hộ trong mơ của riêng mình tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cảnh Viên 3 quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương