Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, Quận 7 hay k

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, Quận 7 hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Nếu bạn muốn thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng gần đại học Nguyễn Tất Thành thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Đại học Nguyễn Tất Thành là một trong những cơ sở đào tạo uy tín với đa dạng ngành học cho sinh viên. Trường sở hữu nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, trong đó cơ sở tọa lạc tại Quận 7 là nơi tập trung nhiều sinh viên nhất. Điều này khiến nhu cầu thuê căn hộ gần trường chưa bao giờ hạ nhiệt để thuận tiện trong quá trình đi lại. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ chung cư Quận 7 gần Đại học Nguyễn Tất Thành cho các bạn sinh viên tham khảo. 

      Giới thiệu về Đại học Nguyễn Tất Thành và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã xác định rõ mục tiêu và định hướng của mình là trở thành một trường đại học ứng dụng thực hành, chủ trương đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học phổ thông thông qua việc cung cấp một môi trường học tập tích cực và thực tế cho tất cả sinh viên. Trường không chỉ hướng đến việc trang bị kiến thức, mà còn tạo cơ hội cho học viên phát triển năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, sự có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập trong khu vực và toàn cầu.

      Đại học Nguyễn Tất Thành sở hữu nhiều cơ sở đào tạo tại TP.HCM (Nguồn: Đại học Nguyễn Tất Thành)

      Với đội ngũ cán bộ gồm gần 1000 thành viên, trong đó có 924 giảng viên cơ hữu, với 90% đã đạt bằng Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ, trường tạo điều kiện cho việc học tập chất lượng và đáp ứng đa dạng các ngành học.

      Trường cũng chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Với khu tự học rộng rãi và thiết kế trẻ trung, khu phòng tập gym, cử tạ, trung tâm thư viện với diện tích lớn hơn 5.000m2, hàng chục nghìn đầu sách trong nước và quốc tế, trường mang đến những điều kiện tối ưu cho việc học tập nghiên cứu.

      Với 8 cơ sở đào tạo và hơn 79.601m2 diện tích sàn xây dựng, cùng với hệ thống dữ liệu và thư viện đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp cơ sở, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành thực sự là một môi trường học tập chất lượng cho sinh viên.

      Đối với chính sách tuyển thẳng, các điều kiện sau đây được áp dụng:

      • Tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2022, tương ứng với tổ hợp xét tuyển của ngành đăng ký, cần đạt >= 21 điểm để được cộng điểm ưu tiên.
      • Tổng điểm trung bình cuối năm của 3 môn học lớp 12, ứng với tổ hợp xét tuyển của ngành đăng ký, cần đạt >= 21 điểm để được cộng điểm ưu tiên.
      • Đối với ngành ngôn ngữ Anh, thí sinh cần có chứng chỉ TOEFL IBT từ 80/120 trở lên hoặc IELTS từ 6.0/9.0 trở lên.

      Đối với hình thức ưu tiên xét tuyển, các điều kiện dưới đây áp dụng:

      • Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 4.5 trở lên hoặc TOEFL iBT từ 60 trở lên sẽ được ưu tiên xét tuyển vào các ngành có môn tiếng Anh.
      • Thí sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi tay nghề ASEAN và quốc tế cũng được ưu tiên xét tuyển.
      • Thí sinh người nước ngoài có đủ điều kiện học tập để xét tuyển hoặc thuộc diện cử tuyển cũng được áp dụng chính sách ưu tiên.

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Đọc tiếp

      Sơ lược thông tin về vị trí của khu vực xung quanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Quận 7

      Cơ sở đào tại đại học Nguyễn Tất Thành tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường Tân Hưng là địa điểm tọa lạc ở trung tâm của quận, là một khu vực đa tiện ích với nhiều tuyến đường chính giao nhau. Khu vực này tự hào sở hữu đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như trung tâm mua sắm, các trường học, cơ sở y tế, khu vui chơi giải trí, và không gian xanh công viên.

      Do vị trí độc đáo này, Phường Tân Hưng đã thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc. Điều này tạo ra nhu cầu đáng kể cho việc thuê căn hộ chung cư và căn hộ dịch vụ tại khu vực này.

      Thị trường căn hộ quận 7 có nhiều loại hình đa dạng (Nguồn: Nhà Tốt)

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại đường Phường Tân Hưng, Quận 7 đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và tích cực. Nhiều dự án căn hộ cao cấp và dịch vụ đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Mức giá cho thuê căn hộ ở khu vực này có sự đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Sự tiềm năng phát triển của thị trường cho thuê căn hộ n tại đường Phường Tân Hưng, Quận 7 rất rõ ràng. Trong tương lai, thị trường cho thuê tại Phường Tân Hưng Quận 7 dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực bất động sản. Với vị trí vô cùng thuận lợi và tiện ích đa dạng, phường Tân Hưng, Quận 7 chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để phát triển các dự án căn hộ và khách sạn, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư tại khu vực này.

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, Quận 7 hay không?

      Liệt kê một số căn hộ chung cư giá từ 2 - 5 triệu/tháng 

      Giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng gần Đại học Nguyễn Tất Thành được cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 tại website Bất Động Sản như sau:

      • Giá thuê căn hộ chung cư Quận 7 tọa lạc tại dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7 là 5 triệu đồng/tháng với diện tích 50m2 bao gồm 1 PN.
      • Căn hộ tọa lạc tại số 35, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7 có giá thuê là 4,2 triệu đồng/tháng với diện tích: 25m2 gồm 1PN.
      • Căn hộ tọa lạc tại số 34-36, Đường 6, Phường Tân Hưng, Quận 7 có giá thuê là 3,5 triệu đồng/tháng với diện tích: 25m2 bao gồm 1 PN.

      Một số căn hộ khác phù hợp với các bạn sinh viên sống chung

      Giá thuê căn hộ gần Đại học Nguyễn Tất Thành được cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 tại website Bất Động Sản như sau:

      • Căn hộ 2PN dự án Him Lam Riverside tại Đường D1, Phường Tân Hưng, Quận 7 có giá thuê 15 triệu đồng/tháng với diện tích 100m2.
      • Căn hộ 2PN Florita Đức Khải, Số 83, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7 có giá thuê 14 triệu đồng/tháng với diện tích 80m2.
      • Căn hộ 2PN Sunrise City View, 25, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7 có giá thuê 13 triệu đồng/tháng với diện tích 75m2.

      Sinh viên có thuê share phòng với nhau để tiết kiệm chi phí (Nguồn: Akari City)

      Những lợi ích khi sinh viên sống tại căn hộ chung cư

      Sống tại căn hộ chung cư mang đến cho sinh viên nhiều ưu điểm hấp dẫn. Một số điểm mạnh của việc lựa chọn căn hộ chung cư là:

      • An ninh đảm bảo: Các dự án căn hộ chung cư thường được trang bị hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát được lắp đặt khắp nơi. Điều này giúp đảm bảo môi trường sống an toàn, giảm thiểu nguy cơ xảy ra các sự cố không mong muốn. 
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Các dự án chung cư hiện nay thường được thiết kế với chuỗi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Từ những tiện ích nhỏ như hồ bơi, khu tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em, đến siêu thị mini, quầy café và khu tiệc nướng BBQ, tất cả đều tạo ra môi trường sống tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của sinh viên.
      • Giao thông thuận tiện: Các dự án chung cư thường có vị trí thuận tiện với nhiều kết nối về giao thông và tiện ích trong khu vực, gần trường học, gần các cơ sở và dịch vụ công cộng… Các bạn sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển, cũng như đi lại dễ dàng hơn. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc những căn hộ chung cư gần đại học Nguyễn Tất Thành có giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ phù hợp với tài chính để học tập và làm việc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3 hay không?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành - Cơ sở Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương