Những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri An Phú?

      Những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri An Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri An Phú? Nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng tại Masteri An Phú quận 2 hiện nay như thế nào? Tìm hiểu thông tin cùng OneHousing qua bài viết.
      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp, sang trọng và tiện nghi tại quận 2, Masteri An Phú là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín Masterise Home. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố hay các quận lân cận bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau, trong đó có xe bus. Bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu những tuyến xe bus tới dự án Masteri An Phú quận 2.

      Tổng quan vị trí Masteri An Phú quận 2

      Dự án Masteri An Phú có lợi thế về kết nối giao thông, nằm ngay trên trục đường Song Hành - Con đường huyết mạch nối liền quận 2 với các quận trung tâm khác của TP.HCM. Cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực như: quận 1, quận Bình Thạnh, quận 9 hay Thủ Đức. Ngoài ra, dự án cũng gần cầu Sài Gòn và ga metro số 7 giúp cư dân có nhiều lựa chọn phương tiện giao thông công cộng hiện đại và tiện lợi.

      Đặc biệt, dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, trường học, công viên,... Các tiện ích được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Dự án Masteri An Phú cũng có nhiều tiện ích ngoại khu có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giáo dục, y tế và giải trí của cư dân một cách thuận tiện, như:

      • Trung tâm thương mại: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil, Big C An Phú, Mega Market An Phú.
      • Các trường học quốc tế: British International School, European International School, Australian International School. 
      • Bệnh viện như Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ.

      nhung-tuyen-xe-bus-nao-toi-du-an-masteri-an-phu

      Tổng quan vị trí Masteri An Phú quận 2. (Nguồn: Masteri An Phú)

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng tại dự án Masteri An Phú hiện nay như thế nào?

      Dự án nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội có vị trí chiến lược ngay trung tâm khu vực Thảo Điền, liền kề TTTM Vincom Mega Mall và ga số 7 của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

      Với vị trí đắc địa này, cư dân tại Masteri An Phú có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus, tàu metro, để di chuyển đến các khu vực khác của thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đây là những phương tiện giao thông công cộng hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường.

      Nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng của cư dân Masteri An Phú hiện nay rất cao, đặc biệt khi dự án nằm sát trục đường Điện Biên Phủ huyết mạch, nối liền quận 2 với quận 1 và các quận trung tâm khác. Đa số cư dân Masteri An Phú thường xuyên sử dụng xe bus hoặc tàu metro để đi làm, đi học hay đi du lịch. Đây là hai loại phương tiện công cộng tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường và giảm thiểu ùn tắc giao thông.

      Khoảng cách từ khu dân cư Masteri An Phú đến trạm xe bus trên đường Điện Biên Phủ (trạm 24 (597) Điện Biên Phủ) khoảng 5km, nếu đi bộ đến đó mất phút.

      Ngoài ra, Masteri An Phú còn được bao quanh bởi hàng loạt các tiện ích lân cận như trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, giúp cư dân có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc và nghỉ ngơi một cách tối ưu. Không chỉ vậy, dự án còn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và sang trọng với các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, sân tennis, sân tập golf, khu vui chơi trẻ em,...

      nhung-tuyen-xe-bus-nao-toi-du-an-masteri-an-phu

      Nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng tại dự án Masteri An Phú quận hiện nay như thế nào?. (Nguồn: Rever)

      Các tuyến xe bus đi ngang trạm đón gần Masteri An Phú

      Một số tuyến xe bus đi ngang trạm đón gần Masteri An Phú (Trạm dừng Cát Lái- Đối diện Esstella, Xa Lộ Hà Nội, quận 2):

      • Tuyến số 10 (Đại học Quốc Gia - Bến xe Miền Tây) thời gian chạy từ 05:00 đến 18:45, giãn cách tuyến: 80 phút. Giá vé là 7.000 VNĐ. 
      • Tuyến số 30 (Chợ Tân Hương - Đại học Quốc tế) thời gian chạy từ 05:00 đến 19:00, giãn cách tuyến: 80 - 90 phút. Giá vé là 7.000 VNĐ.
      • Tuyến số 150 (Bến xe buýt Chợ Lớn - Ngã 3 Tân Vạn) thời gian chạy từ 04:30 đến 21:00, giãn cách tuyến: 80 phút. Giá vé là 7.000 VNĐ.
      • Tuyến số 60-4 (Bến xe Miền Đông - Khu công nghiệp Sông Mây) thời gian chạy từ 05:30 đến 17:30, giãn cách tuyến: 90 phút. Giá vé: 15.000 VNĐ.
      • Tuyến số 104 (Bến xe An Sương - Đại học Nông Lâm) thời gian chạy từ 04:40 đến 20:00, giãn cách tuyến: 75 phút. Giá vé là 7.000 VNĐ.
      • Tuyến số 52 (Bến Thành - Đại học Quốc tế) thời gian chạy từ 05:10 đến 18:20, giãn cách tuyến: 70 phút. Giá vé là 6.000 VNĐ.
      • Tuyến số 56 (Bến xe buýt Chợ Lớn - Đại học Giao thông Vận tải) thời gian chạy từ 05:00 đến 21:00, giãn cách tuyến: 80 phút. Giá vé là 7,000 VNĐ.
      • Tuyến số 06 (Bến Xe Buýt Chợ Lớn - Đại học Nông Lâm) thời gian chạy từ 04:55 đến 20:30, giãn cách tuyến: 70 phút. Giá vé là 7.000 VNĐ.

      (Nguồn thông tin: busmap, tháng 7/2023)

      Sử dụng phương tiện công cộng là một hành động có ý thức cao về giao thông và môi trường. Khi sử dụng xe bus hay xe bus điện, cư dân không chỉ giảm được lượng khí thải gây ô nhiễm không khí, mà còn giảm được lượng xe cá nhân tham gia giao thông giúp giúp hạn chế kẹt xe và tai nạn giao thông. Ngoài ra, sử dụng phương tiện công cộng còn giúp cư dân tiết kiệm chi phí và thuận tiện trong việc di chuyển, nhất là khi Hồ Chí Minh là một thành phố đông đúc và sầm uất.

      Đặc biệt, cư dân tại Masteri An Phú còn có thể mong chờ sự hoàn thiện và đi vào hoạt động của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vào cuối năm 2023. Đây là một dự án giao thông công cộng quan trọng và hiện đại của TP Hồ Chí Minh, được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dân và du khách. 

      Từ Masteri An Phú, cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 500 m để đến ga metro số 7. Điều này giúp cư dân có thể di chuyển đến các khu vực khác của thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Masteri An Phú là một dự án căn hộ cao cấp tại quận 2, đồng thời có vị trí thuận lợi để sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus và tàu metro. Đây là một lợi thế lớn cho cư dân tại đây, khi có thể tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu quan tâm đến dự án, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương