Những tuổi kinh doanh bất động sản "đụng đâu thắng đó" trong năm 2024

      Những tuổi kinh doanh bất động sản "đụng đâu thắng đó" trong năm 2024

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2024
      Những tuổi nào kinh doanh bất động sản "đụng đâu thắng đó" trong năm 2024? Cùng tìm hiểu một số nội dung quan trọng về tài chính đầu tư qua bài viết sau.

      Trong năm 2024, kinh doanh bất động sản vẫn là một trong những lĩnh vực thu hút sự quan tâm và đầu tư của nhiều người. Với sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2024, những người kinh doanh trong lĩnh vực này cần có chiến lược và kế hoạch tài chính đầu tư thông minh để đạt được thành công.

      Những tuổi kinh doanh bất động sản thu được nhiều lợi nhuận trong năm 2024

      Theo các chuyên gia về phong thủy, ngoài các yếu tố về hiểu biết, kỹ năng thị trường, yếu tố về mệnh - tuổi cũng được coi là mang lại "vận may" cho gia chủ trong việc đầu tư vào lĩnh vực đất đai. Các nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm thường tuân theo triết lý Tam tài - Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa để bảo vệ và tăng giá trị tài sản trong tương lai, cũng như mang lại phúc lộc cho gia đình và ngôi nhà của họ.

      Năm 2024 được dự báo là năm có sao Lộc Tồn ở cung Ngọ, quẻ Ly. Do đó, những người tuổi Ngọ và tam hợp (tuổi Dần và tuổi Tuất), hoặc cung Ly có khả năng dễ dàng đạt được thành công trong việc đầu tư bất động sản và thu hút tài lộc trong năm nay.

      Bên cạnh đó, một điều quan trọng mà các nhà đầu tư bất động sản cần lưu ý là việc xem xét về Phạm Hoang Ốc - có nghĩa là ngôi nhà hoang, có ma quỷ. Hơn nữa, khi mua nhà đất trong năm 2024, các nhà đầu tư cũng cần chọn tháng mua phù hợp, đặc biệt nếu họ đang phải đối mặt với hạn Kim Lâu hoặc Tam Tai.

      nhung-tuoi-kinh-doanh-bat-dong-san-dung-dau-thang-do-trong-nam-2024-onehousing-1

      Trong năm 2024, người tuổi Ngọ, thuộc tam hợp, hoặc cung Ly có thể đạt thành công khi đầu tư bất động sản (Nguồn ảnh: CafeF)

      Khi xét đến cả hai yếu tố Hoang ốc và Kim Lâu, những người thuộc các tuổi sau sẽ gặp may mắn và thuận lợi nếu mua/xây nhà trong năm 2024, bao gồm Mậu Tý (1948), Đinh Dậu (1957), Tân Mão (1951), Kỷ Hợi (1959), Canh Tý (1960), Kỷ Dậu (1969), Giáp Tý (1984), Đinh Mão (1987), Ất Mão (1975), Quý Dậu (1993), Bính Tý (1996).

      Các tuổi sau không bị ảnh hưởng bởi Hoang Ốc, thuộc Giáp Lộc Tồn hoặc Tam hợp Lộc tồn cũng có cơ hội thành công khi đầu tư vào bất động sản và có thể gặp may mắn khi xây dựng nhà trong năm 2024. Những tuổi này bao gồm Nhâm Thân (1992), Đinh Mão (1987), Giáp Tý (1984), Quý Hợi (1983), Tân Dậu (1981), Ất Tỵ (1965), Quý Mão (1963), Canh Tý (1960), Bính Thân (1956), Nhâm Tý (1972), Kỷ Dậu (1969), Đinh Hợi (1947), Ất Dậu (1945).

      Tuy nhiên, nếu xét kết hợp cả sao Lộc tồn chiếu và Hoang Ốc, các tuổi sau cần phải cẩn trọng khi đầu tư/mua nhà đất, bao gồm Giáp Tuất (1994), Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982), Mậu Tuất (1958), Bính Dần (1986), Nhâm Dần (1962).

      (Nguồn thông tin: Nhịp sống thị trường)

       

      Tài chính đầu tư: Làm thế nào để kinh doanh bất động sản được hiệu quả

      Đọc tiếp

      Chú trọng vào yếu tố vị trí, giao thông và hạ tầng

      Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, địa điểm được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của sản phẩm bất động sản. Dự án, sản phẩm nào tọa lạc tại vị trí đắc địa, có kết nối thuận lợi với hệ thống giao thông sẽ tăng cường khả năng thanh khoản và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Khu vực nào có hạ tầng phát triển, ở đó thị trường bất động sản sẽ phát triển mạnh mẽ. Các doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản cần phải có tầm nhìn tổng thể, nhìn xa, đánh giá được giá trị của dự án thông qua việc đầu tư vào hạ tầng và tiềm năng phát triển trong tương lai.

      nhung-tuoi-kinh-doanh-bat-dong-san-dung-dau-thang-do-trong-nam-2024-onehousing-2

      Vị trí là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi kinh doanh bất động sản (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Lựa chọn bất động sản phù hợp điều kiện tài chính

      Không chỉ trong lĩnh vực bất động sản, trước khi bắt đầu kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, khả năng tài chính cũng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Kinh doanh bất động sản đặt ra một giá trị đầu tư lớn, do đó nhà đầu tư cần phải xem xét và điều chỉnh chi phí, nguồn vốn sao cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

      Một trong những phương thức phổ biến được sử dụng là sử dụng đòn bẩy tài chính. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần phải tính toán kỹ lưỡng về luồng tiền để tránh bị áp lực hoặc gánh nặng trả lãi hàng tháng.

      Lựa chọn chủ đầu tư có uy tín và pháp lý minh bạch

      Trong lĩnh vực bất động sản, các vấn đề liên quan đến pháp lý cũng đòi hỏi sự chú ý đặc biệt. Một doanh nhân thông minh sẽ hợp tác với các chủ đầu tư hoặc công ty bất động sản uy tín. Những doanh nghiệp này thường có kế hoạch phát triển dự án rõ ràng, tài chính ổn định và sẵn sàng cung cấp các giấy tờ pháp lý cần thiết cũng như dịch vụ hậu mãi chất lượng.

      Đánh giá mức độ thanh khoản của bất động sản

      Đặc điểm của những bất động sản có tính thanh khoản cao là có thể mua bán, giao dịch nhanh chóng. Nhà đầu tư cần phải xem xét yếu tố này vì nó có thể tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm bất động sản. Kinh doanh những sản phẩm này cũng giúp nhà đầu tư thu về lợi nhuận từ tiền thuê hàng tháng.

      nhung-tuoi-kinh-doanh-bat-dong-san-dung-dau-thang-do-trong-nam-2024-onehousing-3

      Cần lựa chọn chủ đầu tư uy tín và có pháp lý minh bạch (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Như vậy, việc kinh doanh bất động sản trong năm 2024 đòi hỏi sự chủ động và linh hoạt trong quản lý tài chính đầu tư. Sự thành công trong lĩnh vực này không chỉ phụ thuộc vào khả năng định giá và xem xét tiềm năng của dự án, mà còn bao gồm khả năng quản lý tài chính thông minh và hiệu quả. Điều quan trọng nhất là phải tuân thủ đúng các quy định pháp lý, đảm bảo tính bền vững cho sự phát triển của ngành này trong tương lai.

      Xem thêm

      Giai đoạn 2024 - 2026, vốn ngoại tiếp tục “đổ bộ” vào bất động sản Việt Nam

      Chuyên gia 'chỉ đường' cho người trẻ lập kế hoạch tài chính: Cách mua nhà và đầu tư bất động sản hiệu quả

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương