Những món đồ phong thủy hỗ trợ may mắn cho nhà môi giới bất động sản

      Những món đồ phong thủy hỗ trợ may mắn cho nhà môi giới bất động sản

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/03/2024
      Cùng tìm hiểu những món đồ phong thủy hỗ trợ may mắn cho những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Với nghề môi giới bất động sản nói riêng, việc lựa chọn những món đồ phong thủy trang trí nhà, bàn làm việc phù hợp là điều rất quan trọng; bởi nó sẽ có tác động rất lớn đến công việc, kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về những vật phẩm phong phủ giúp cho công việc của những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp được hanh thông, may mắn!

      Những món đồ phong thủy cho những nhà môi giới bất động sản

      Cầu đá phong thủy

      Cầu đá phong thủy được xem là vật phẩm phong thủy rất quen thuộc trên bàn làm việc của các nhà quản lý, doanh nhân, lãnh đạo,... Đây được xem là biểu trưng cho trí tuệ uyên bác cùng sự thành đạt. Hiện nay, chất liệu và mẫu mã của cầu đá phong thủy trên thị trường rất đa dạng. Bạn có thể chọn loại cầu đá phong thủy được làm từ muối Himalaya. Bên cạnh việc giúp tăng hiệu quả công việc, cầu đá muối Himalaya kết hợp dưới ánh đèn neon còn giúp hạn chế những tia bức xạ từ máy tính, điện thoại, các món đồ điện tử, cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn. 

      Tùy theo từng cung mệnh, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của cầu đá phong thủy sẽ có tác dụng, ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như:

      • Cầu đá phong thủy từ thạch anh tóc vàng được ví giống với màu của mặt trời, giúp tinh thần minh mẫn, nhạy bén, cởi mở, phù hợp với những người mệnh Kim, Thổ và nên đặt ở trung tâm bàn.
      • Cầu đá phong thủy từ thạch anh đen giúp xua đuổi tà khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực, phù hợp với những người mệnh Thủy, Mộc và nên đặt theo hướng Bắc.
      • Cầu đá phong thủy từ thạch anh trắng giúp mang lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp, phù hợp với những người mệnh Kim, Thủy, Thổ và nên đặt ở hướng Tây.
      • Cầu đá phong thủy từ thạch anh tím giúp nội tâm bình yên, thư thái, phù hợp với những người mệnh Hỏa, Thổ và nên đặt ở hướng Đông.
      • Cầu đá phong thủy từ thạch anh xanh giúp tích tụ tài lộc, phân tán nguồn năng lượng tiêu cực, phù hợp với những người mệnh Hỏa, Thủy, Mộc và nên đặt theo hướng Đông.

      Cầu đá phong thủy được xem là biểu trưng cho trí tuệ uyên bác cùng sự thành đạt (Nguồn: Phong thủy MAXI)

      Cây xanh

      Cây xanh không những giúp bàn làm việc trở nên đẹp hơn, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Cây xanh giúp cân bằng, điều hòa nguồn năng lượng nâng cao tinh thần làm việc, tăng hiệu suất công việc.

      Tùy theo tuổi và cung mệnh mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn loại cây thích hợp để trang trí bàn làm việc. Khi chọn cây phong thủy, yếu tố hợp tuổi, hợp mệnh rất quan trọng vì nếu chọn sai có thể khiến sự nghiệp của bạn gặp nhiều khó khăn, trở ngại hơn.

      Đối với những người làm nghề môi giới bất động sản, một số loại cây nên được ưu tiên để đặt trên bàn làm việc có thể kể đến như kim tiền, kim phát tài, trầu bà, sen đá, tiểu hồng môn,...

      Cây xanh giúp cân bằng, điều hòa nguồn năng lượng khiến nâng cao tinh thần làm việc, tăng hiệu suất công việc (Nguồn: Nội thất NoGi)

      Bút ký hợp đồng

      Không phải tự nhiên mà các vị giám đốc hay những quản lý cấp cao lại lựa chọn chiếc bút ký hợp đồng chất lượng. Bút ký không chỉ giúp thể hiện sự đẳng cấp mà còn mang trong nó ý nghĩa phong thủy. Nó hỗ trợ may mắn, sự nghiệp và danh vọng cho người sử dụng. 

      Với các nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp nên đặt bút ký ở trên bàn theo hướng Tây Bắc, để kích hoạt vận may, được quý nhân phù trợ, giúp quá trình giao dịch được hanh thông hơn.

      Bể cá mini

      Bể cá mini cũng là một món đồ trang trí có ý nghĩa phong thủy vô cùng hữu ích. Những chú cá bơi lội, những khóm cây thủy sinh sẽ giúp bạn giảm được sự căng thẳng và áp lực trong công việc. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn những loại cá với màu sắc khác nhau như cá vàng, cá phượng hoàng ngũ sắc, cá bảy màu,...

      Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý về vị trí đặt bể cá hợp phong thủy để tăng hiệu quả cho công việc. Hướng Bắc và Đông Nam được cho là rất tốt để đặt bể cá bởi đây là 2 hướng thuộc cung phú quý, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc dồi dào. Nhờ vậy mà nhà môi giới bất động sản có thể dễ dàng phát triển trong sự nghiệp hơn.

      Bể cá mini cũng là một món đồ trang trí có ý nghĩa phong thủy vô cùng hữu ích (Nguồn: Thủy sinh 4U)

       

      Một số điều cần lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc

      Đọc tiếp

      Hạn chế để trên mặt bàn làm việc những đồ vật sắc nhọn

      Sử dụng những đồ vật sắc nhọn để trang trí trên bàn làm việc sẽ gây tổn hao nguyên khí, tiền tài và ảnh hưởng đến tâm lý của người làm việc. Vì vậy, bạn cần hạn chế sử dụng những đồ dùng này. 

      Hạn chế để trên bàn làm việc những con giáp kỵ cung mệnh

      Theo quan niệm trong phong thủy, khắc mệnh và kỵ tuổi sẽ mang đến những điều xui xẻo cho người sử dụng. Bạn cần nghiên cứu lựa chọn vật phẩm phong thủy đặt bàn hợp tuổi, hợp cung mệnh để hạn chế tối đa tình huống này xảy ra. 

      Việc chọn lựa món đồ phong thủy trang trí bàn làm việc phù hợp sẽ giúp phát huy tối đa những tác động tích cực đến nghề môi giới bất động sản nói riêng. Hy vọng những thông tin mang tính tham khảo trên sẽ hữu ích cho công việc, cuộc sống của bạn.

      Xem thêm

      Dư 2 tỷ đồng nên đầu tư bất động sản hay các kênh khác?

      Có 600 triệu đồng nên tiếp tục gửi tiết kiệm hay rút ra mua đất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương