Những lý do Vinhomes Ocean Park thu hút cộng đồng người Trung Quốc?

      Những lý do Vinhomes Ocean Park thu hút cộng đồng người Trung Quốc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/09/2023
      Với nhiều yếu tố độc đáo và quy mô vượt trội chưa từng có tại Hà Nội, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cộng đồng quốc tế trong tương lai.

      Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng người nước ngoài, cũng như người Trung Quốc đang tìm kiếm cuộc sống tiện nghi, hiện đại tại Việt Nam. Sở hữu tiện ích hoàn hảo và hệ sinh thái độc đáo, dự án này đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn mua bất động sản và sở hữu một không gian sống đẳng cấp tại Việt Nam.

      Bất động sản Việt Nam từ cái nhìn của cộng đồng cư dân Trung Quốc

      Theo Property Plus, tính đến thời điểm đầu năm 2022, đã có hơn 100.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các chuyên gia này đến từ các cơ quan ngoại giao, tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức phi chính phủ. Trước đó, báo cáo từ Expat Insider cũng cho thấy Việt Nam đứng đầu trong danh sách các địa điểm làm việc được ưa chuộng nhất của người nước ngoài tại Đông Nam Á và đứng thứ 11 trên toàn cầu.

      Số lượng người nước ngoài đang sinh sống tại các khu đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng... đang tăng trưởng không ngừng. Tuy nhiên, môi trường sống cho họ vẫn còn chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu. Người nước ngoài sống tại Việt Nam thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi an cư phù hợp do nhu cầu cao về chất lượng dịch vụ, tiện ích.

      Cư dân nước ngoài đa số đều có một yêu cầu chung khi tìm kiếm nơi sống, đó là một môi trường sống với không gian xanh tươi mát, tiện ích đầy đủ như hồ bơi, công viên và an ninh đảm bảo. Đặc biệt, quan trọng nhất đối với họ là sự tồn tại của không gian luyện tập thể thao, một nhu cầu thiết thực không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ.

       nhung-ly-do-vinhomes-ocean-park-thu-hut-cong-dong-nguoi-trung-quoc-onehousing-1

      Việt Nam và Trung Quốc thúc đẩy hợp tác chiến lược toàn diện (Nguồn: VTV)

      Việt Nam đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người Trung Quốc, cũng như thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư, doanh nghiệp Trung Quốc nhờ vào chiến lược "Trung Quốc +1" giúp cho quan hệ Việt - Trung ngày càng tốt đẹp. Cùng với đó, các hiệp định thương mại tự do cũng là một yếu tố thuận lợi quan trọng giúp Việt Nam trở thành một trong những điểm đến ưa thích cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực sản xuất.

      Theo ghi nhận từ VnEconomy, Baidu - một công cụ tìm kiếm hàng đầu của Trung Quốc đã cho thấy rằng các nhà đầu tư Trung Quốc đang rất quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam. Họ thường đặt ra những câu hỏi như: "Với số tiền 100.000 NDT, tôi có thể mua được căn nhà lớn tầm bao nhiêu ở Việt Nam? Giá bất động sản ở Việt Nam so với Bangkok (Thái Lan)? Điều kiện để người Trung Quốc mua nhà ở Việt Nam là gì? Tôi có thể di cư nếu mua bất động sản ở Việt Nam không? Người Trung Quốc có thể sở hữu bất động sản ở Việt Nam không?..."

      Tại nền tảng WeChat, sự quan tâm của người Trung Quốc đến bất động sản Việt Nam cũng ngày càng tăng cao. Trong tháng 5/2023, gần 6,4 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến bất động sản Việt Nam đã được ghi nhận, trong khi đó chỉ có khoảng 2,5 triệu lượt tìm kiếm vào tháng 2/2022. 

      Người Trung Quốc mua chung cư ở Việt Nam có quyền sở hữu lâu dài không?

      Đọc tiếp

      Tổng quan những thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là dự án bất động sản do Vinhomes, một thành viên của Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội, bao gồm 66 tòa chung cư với chiều cao từ 26 đến 35 tầng, cung cấp tổng số lượng sản phẩm lên đến 50.000 căn hộ cao cấp, 2300 biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại.

      nhung-ly-do-vinhomes-ocean-park-thu-hut-cong-dong-nguoi-trung-quoc-onehousing-2

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế đối với cộng đồng cư dân nước ngoài (Nguồn: Baominhland)

      Với thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Vinhomes đã triển khai hàng loạt các khu đô thị đẳng cấp và xây dựng hệ sinh thái cao cấp với các tiện ích dịch vụ tiện nghi. Các dự án của Vinhomes đều được tạo điểm nhấn bằng hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tạo ra cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu cho các cư dân với giá bán chỉ từ 26.37 đến 58.64 triệu/m2 (theo công cụ định giá OneHousing T9/2023) .

      Ngoài các tiện ích nội khu hiện đại, Vinhomes Ocean Park còn có các hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool và VinUni, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Quảng trường Xương Cá Voi. Đây sẽ là điểm hẹn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và phong phú trong việc lựa chọn các hoạt động giải trí, mua sắm.

      Những lý do Vinhomes Ocean Park thu hút cộng đồng người Trung Quốc

      Vinhomes Ocean Park được xem là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất hiện nay, với nhiều ưu thế độc đáo, hiếm có. Những ưu thế này đều dựa trên sự đột phá và tiên tiến trong xu hướng thị trường. Trong đó, vị trí, mô hình quy hoạch được xem là hai yếu tố cơ bản nhất tạo nên sức hút cho dự án này.

      Vinhomes Ocean Park có quy mô lớn lên đến 420ha, với mật độ xây dựng chỉ khoảng 19%, tọa lạc không xa trung tâm thành phố. Hạ tầng kết nối của dự án được hoàn thiện, đáp ứng chủ trương về phát triển các khu đô thị vệ tinh, giúp giảm tải dân số và hạ tầng giao thông cho các đô thị đang bị quá tải.

       nhung-ly-do-vinhomes-ocean-park-thu-hut-cong-dong-nguoi-trung-quoc-onehousing-3

      Những tiện ích thể thao tiêu chuẩn với đầy đủ bộ môn đáp ứng nhu cầu về việc rèn luyện sức khỏe của khách hàng (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park được quy hoạch theo mô hình "Đại đô thị đẳng cấp Singapore", tạo ra một không gian sống tiêu chuẩn quốc tế. Dự án được thiết kế để tạo ra một hệ thống tiện ích bao gồm giáo dục, y tế, giải trí và thương mại xung quanh trục bất động sản. 

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng cao từ mầm non đến THPT, bệnh viện Quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, bể bơi trong nhà và ngoài trời... Tất cả những tiện ích này sẽ mang đến một chuẩn sống lý tưởng cho mọi cư dân.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park cung cấp cho cư dân nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam một Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, với hàng trăm máy tập và sân tập tiêu chuẩn phục vụ đầy đủ các bộ môn. Dự án còn có hệ thống các công viên tiện ích như công viên dưỡng sinh, công viên dã ngoại... Tất cả các tiện ích này tạo thành một tổ hợp vận động liên hoàn, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể dục thể thao của mọi cư dân.

      Với tính cách đậm chất phương Đông, không gian thoải mái để thư giãn và gắn kết cộng đồng là yếu tố quan trọng đối với cộng đồng người Trung Quốc. Vì lý do này, khu đô thị Vinhomes Ocean Park bao gồm hệ thống công viên ngắm cảnh rộng rãi, các công viên dưỡng sinh, yoga, thiền định xanh mát, công viên dã ngoại có bãi cát trắng ven hồ,... Những tiện ích đẳng cấp này khiến không ít cư dân Trung Quốc quan tâm đến dự án.

      Vinhomes Ocean Park đã thu hút được rất nhiều khách quốc tế đến tìm hiểu. Điều này là một tín hiệu tích cực cho cư dân người Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park trong tương lai. Vì khi cộng đồng cư dân tri thức người nước ngoài di chuyển đến một khu vực, điều đó sẽ làm tăng giá trị bất động sản cũng như tiềm năng cho thuê, thu hút sự phát triển của khu vực đó.

      Với mức giá tốt hơn rất nhiều so với các căn hộ tại các đô thị lớn trên thế giới, Vinhomes Ocean Park cung cấp cho khách hàng nước ngoài cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng cao. Dự án sẽ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân quốc tế, đồng thời mang đến sự thay đổi diện mạo đô thị của Gia Lâm nói riêng và Thành phố Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người nước ngoài Ấn Độ, Nhật, Hàn, Trung Quốc có được thuê hay mua nhà chủ đầu tư Vingroup không?

      Người nước ngoài Ấn Độ, Nhật, Hàn, Trung Quốc có được thuê hay mua nhà chủ đầu tư Masterise Homes không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương