Những loại hình sản phẩm của chung cư Park View Residence

      Những loại hình sản phẩm của chung cư Park View Residence

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá những loại hình căn hộ chung cư Park View Residence ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Park View Residence mang tới đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng đang tìm kiếm không gian sống trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cùng OneHousing cập nhật những thông tin tổng quan nhất về dự án này cũng như những loại hình căn hộ mà Park View Residence cung cấp ra thị trường hiện nay.

      Vài nét tổng quan về dự án chung cư Park View Residence

      Chung cư Park View Residence thuộc phân khúc căn hộ trung cấp nằm trong khu đô thị mới Dương Nội thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu tổng diện tích đất là 26.558,5m2, trong đó diện tích xây dựng là 8.425,6m2, chiếm mật độ 26,6%.

      Quy mô Park View Residence gồm 3 tòa tháp căn hộ với chiều cao 25 tầng, trong đó 1 tầng dành cho khu thương mại dịch vụ và 2 tầng hầm. Mỗi tòa được trang bị 3 thang máy, 2 thang bộ phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân và 1 thang dùng để chở hàng.

      Tổng số căn hộ mà chung cư Park View Residence mang đến cho khách hàng là gần 700 căn, mỗi mặt sàn được bố trí 9 căn với diện tích đa dạng từ 54 - 112m2.

      Chung cư Park View được đầu tư các tiện ích sinh hoạt cơ bản trong khuôn viên dự án, đồng thời có cơ hội được thừa hưởng tiện ích của các dự án nhà ở xung quanh trong khu đô thị mới Dương Nội.

      nhung-loai-hinh-san-pham-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-1

      Tổng quan về chung cư Park View Residence (Nguồn: Eden Landscape)

      Căn 2PN 3PN chung cư Park View Residence quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lợi thế từ vị trí của chung cư Park View Residence

      Dự án Park View Residence do Công ty Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ làm chủ đầu tư, được quy hoạch trên mặt đường Tố Hữu thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án nằm ngay sát với ngã tư Lê Trọng Tấn giao với Lê Văn Lương - Tố Hữu.

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thủ đô, cư dân Park View Residence dễ dàng di chuyển khi kề cận các trục giao thông trọng điểm của thành phố như tuyến tàu điện trên cao, đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Văn Lương - Tố Hữu kéo dài ra Khuất Duy Tiến và Vành đai 3,...

      Xung quanh dự án Park View Residence là các khu đô thị, dự án nhà ở cao tầng sầm uất như chung cư Sparks, khu đô thị Văn Khê, khu đô thị An Hưng, khu Tây Đô Villas,... Chính vì vậy, dự án hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các nhà đầu tư và có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Vị trí Park View Residence cũng dễ dàng kết nối với các tiện ích hiện hữu trong khu vực:

      • Khoảng cách tới chợ Dương Nội: 1km
      • Khoảng cách tới Thiên đường Bảo sơn: 2,5km
      • Khoảng cách tới bến xe Yên Nghĩa: 3km
      • Khoảng cách tới trung tâm quận Hà Đông: 3km
      • Khoảng cách tới bệnh viện Quân y 103: 4km
      • Khoảng cách tới Đại học Hà Nội: 6km
      • Khoảng cách tới BigC Thăng Long: 6km

      nhung-loai-hinh-san-pham-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-2

      Vị trí dự án Park View Residence (Nguồn: Hiwin)

      Dự án Park View Residence có tiện ích nội khu gì hấp dẫn?

      Nằm trong chuỗi khu đô thị mới phía Tây Hà Nội, các dự án tại đây được đầu tư để làm đòn bẩy phát triển trung tâm văn hóa - hành chính mới phía Tây thủ đô. Chính vì vậy, khi lựa chọn sinh sống tại Park View Residence, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp.

      Hai tầng hầm liên thông giữa các tòa căn hộ của dự án với thiết kế rộng rãi, trang bị thiết bị quản lý thông minh, diện tích đáp ứng được trên 1000 chỗ đỗ xe ô tô, đảm bảo mỗi hộ gia đình có đủ không gian để gửi phương tiện của mình.

      Các tòa căn hộ tại dự án chung cư Park View Residence đều dược quản lý bằng thẻ từ cho khu vực sảnh ra vào tại tầng 1 và thang máy. Đặc biệt là chỉ những ai sở hữu thẻ của Parkview Residence mới có thể ra vào tòa nhà. Điều này tạo nên môi trường sống an toàn cho cư dân tại đây.

      Khu mua sắm và trung tâm thương mại được đặt tại tầng 1 của các tòa căn hộ, thuận tiện cho việc mua sắm đồ dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân Park View Residence.

      nhung-loai-hinh-san-pham-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-3

      Tiện ích tại tiểu khu chung cư Park View Residence (Nguồn: Bất động sản Nhà ở ngay)

      Xung quanh tiểu khu chung cư Park View Residence là công viên cây xanh với đường dạo bộ thông thoáng, cư dân sẽ được tận hưởng và thư giãn với bầu không khí trong lành ngay tại chính khu căn hộ của mình.

      Ngoài ra, cư dân cũng được tận hưởng những dịch vụ đồng bộ như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, vườn hoa, sân chơi, công viên, trường mầm non,... Tất cả tạo nên trải nghiệm sống trọn vẹn nhất tại dự án Park View Residence.

      Loại hình căn hộ chung cư Park View Residence

      Chung cư Park View Residence được thiết kế đa dạng diện tích, chủ yếu phân bổ thành 2 loại hình là căn hộ 2PN và 3PN, đáp ứng được nhu cầu an cư của nhiều phân khúc khách hàng.

      Mọi căn hộ trước khi bàn giao cho khách hàng đều đảm bảo nội thất được trang bị đầy đủ với chất lượng tốt nhất: sàn lát gỗ, bếp từ, tủ bếp, vách kính tắm, quạt thông gió,…

      Căn hộ 2PN - 2WC

      Căn hộ 2PN được thiết kế với diện tích linh hoạt và đa dạng, gồm các căn có diện tích 54m2 – 56,5m2 - 67,2m2 - 80,8m2 - 83,4m2. Thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại, trang bị cửa sổ và ban công tạo cảm giác thông thoáng, đồng thời tận dụng được ánh sáng thiên nhiên. Loại căn hộ này phù hợp với:

      • Người độc thân đang làm việc tại khu vực quận Hà Đông muốn tìm căn hộ thuận tiện di chuyển.
      • Các cặp đôi mới cưới hoặc gia đình trẻ có 1 con muốn có không gian sống thoải mái.
      • Nhà đầu tư đang tìm mua căn hộ để cho thuê với mục đích sinh lời.

      Theo thông tin cập nhật quý III/2023 tại trang web OneHousing, căn hộ 2PN chung cư Park View Riverside đang được bán với giá 26,05 - 31,56 triệu đồng/m2.

      nhung-loai-hinh-san-pham-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 2PN điển hình tại Park View Residence (Nguồn: Guland)

      Căn hộ 3PN - 2WC

      Căn hộ 3PN tại chung cư Park View Residence được thiết kế với một loại diện tích duy nhất là 111,1m2. Diện tích rộng rãi, thiết kế sang trọng của loại hình 3PN sẽ phù hợp với các đối tượng sau:

      • Gia đình có từ 2 con trở lên, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung thoải mái, vừa có không gian riêng tư cho từng thành viên.
      • Nhà đầu tư có tài chính khá, muốn sở hữu căn hộ để cho thuê hoặc bán lại khi giá bất động sản cao hơn.

      Theo thông tin cập nhật quý III/2023 tại trang web OneHousing, căn hộ 3PN chung cư Park View Riverside đang được bán với giá 24,9 - 28,01 triệu đồng/m2.

      nhung-loai-hinh-san-pham-cua-chung-cu-park-view-residence-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ 3PN điển hình tại Park View Residence (Nguồn: Guland)

      Lý do nên lựa chọn không gian sống tại Park View Residence

      • Park View Residence sở hữu vị trí thuận tiện, kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông trọng điểm, phục vụ cho việc đi lại của cư dân, tiếp cận tới các tiện ích ngoại khu dự án.
      • Hạ tầng tiện ích, dịch vụ được phát triển đồng bộ, quản lý hiệu quả, cư dân được sống trong môi trường hiện đại, năng động.
      • Căn hộ Park View Residence có thiết kế hợp lý, tối ưu không gian, đảm bảo sự thoải mái trong từng trải nghiệm sống của cư dân.
      • Park View Residence sở hữu tiềm năng tăng giá cao khi nằm trong quần thể khu đô thị và nhà ở cao tầng phát triển tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã mang tới cho bạn đọc cái nhìn tổng quan nhất về loại hình căn hộ chung cư Park View Residence, cùng với đó là thông tin về vị trí, tiện ích và tiềm năng của dự án này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống linh hoạt và các tiện ích đủ đầy tại Park View Residence hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm hài lòng cho các khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Park View Residence

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park View Residence quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương