Những khu vực chụp ảnh đẹp tại Masteri Centre Point dành cho các bạn trẻ

      Những khu vực chụp ảnh đẹp tại Masteri Centre Point dành cho các bạn trẻ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2024
      Khám phá ngay những tọa độ “check-in” sống ảo siêu đẹp tại Masteri Centre Point. Tham khảo ngay sau đây!

      Masteri Centre Point không chỉ là khu căn hộ cao cấp, tiện nghi nằm ngay giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh, vui chơi, giải trí… Dự án sở hữu vô số cảnh quan đẹp "đốn tim" giới trẻ, giúp bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh "triệu like". Nếu bạn vẫn chưa biết chơi gì tại Masteri Centre Point, vậy thì có thể tham khảo ngay một số tọa độ được tổng hợp trong bài viết sau đây. 

      Giới thiệu thông tin dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí kim cương đắt giá ngay giữa trung tâm Đại đô thị Grand Park, phường Long Bình, thành phố mới Thủ Đức, TP. HCM. Dự án được kiến tạo bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản quốc tế uy tín, hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo với giá trị trường tồn.

      Lấy cảm hứng từ phong cách Futuristic (phong cách tương lai), Masteri Centre Point là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên xanh mát, tổng thể tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cả thể chất và tinh thần.

      Masteri Center Point là khu căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Center Point là khu phức hợp đồng bộ được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes, cùng với sự hợp tác với các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và kiến trúc trên toàn cầu. Cụ thể, dự án được thực hiện với sự đóng góp của Tange Associates (Nhật Bản) trong thiết kế kiến trúc, LandSculptor (Thái Lan) trong thiết kế cảnh quan ngoài trời, studio HBA (Mỹ) trong thiết kế nội thất chuẩn khách sạn và Mace (Anh) trong quản lý và giám sát công trình xây dựng.

      Mỗi căn hộ tại dự án Masteri Center Point đều được ví như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ với lối thiết kế tỉ mỉ, hiện đại giúp tối ưu hóa không gian sống xanh và gia tăng vượng khí cho cộng đồng dân dân. Các thiết bị nội thất cũng được chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu như Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), Daikin (Nhật)... theo phong cách chuẩn hiện đại và bắt kịp với xu hướng chung của thế giới.

      Nhờ vào tọa độ đắc địa, Masteri Centre Point có thể dễ dàng tiếp cận tới hệ thống tiện ích đẳng cấp của Đại đô thị Grand Park. Một số tiện ích nổi bật phải kể đến như: TTTM Vincom Mega Mall, Đại lộ mua sắm Manhattan, Đại công viên 36ha, Công viên ánh sáng, Khu biển hồ cát trắng, Bến Du thuyền, Bệnh viện Quốc Tế Vinmec…

       

      Những góc chụp ảnh sống ảo đẹp tại Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang thắc mắc không biết chơi gì tại Masteri Centre Point thì có thể tham khảo ngay các địa điểm sau đây: 

      Đại công viên 36ha 

      Đại công viên 36ha tại Grand Park (Nguồn: Real Estate Business)

      Vinhomes Grand Park dành đến gần 80% diện tích cho cảnh quan, kiến tạo nên một ốc đảo xanh mát hiếm có tại TP. HCM. Dọc các trục đường nội khu, những hàng cây rợp bóng mát, cùng hệ thống sông hồ len lỏi tạo nên bầu không khí trong lành và thư thái cho cư dân.

      Mang tính biểu tượng nhất của Grand Park cũng như Masteri Centre Point phải kể đến là Đại công viên rộng 36ha - được mệnh danh là "lá phổi xanh" của Tp. Thủ Đức, nơi cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên, vui chơi, thả diều, chèo thuyền, cắm trại, nghỉ dưỡng, picnic, chụp ảnh....

      Biển hồ cát trắng nhân tạo

      Check-in biển hồ nhân tạo đậm chất Nha Trang (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Góc check-in tiếp theo không thể bỏ qua tại Masteri Centre Point (Vinhomes Grand Park) đó là Biển hồ cát trắng nhân tạo. Với mong muốn mang đến tiện ích đầy đủ cho cư dân, Vingroup đã thực sự đưa một bãi biển vào giữa lòng Đại đô thị sinh thái. Bãi biển này có những miền cát trắng tự nhiên được chuyển từ biển Nha Trang cùng những hàng dừa xanh mát được trồng khắp khu vực. 

      Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra độ mặn, độ trong và màu sắc tự nhiên, mang đến cảm giác như đang ở bên bờ biển ngay tại trung tâm của Tp. Thủ Đức. Ngoài ra, sau khi tận hưởng những giây phút vui chơi bên bãi biển, bạn có thể tham gia ngay tiệc nướng BBQ cùng gia đình và bạn bè. 

      Bến du thuyền

      Check-in bến du thuyền mang đậm phong cách Manhattan giữa lòng Thủ Đức (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Nếu bạn đã biết đến Vịnh Manhattan sầm uất của thành phố New York (Mỹ) thì không thể bỏ qua điểm check-in cực chất tại Bến du thuyền Grand Park.  Nơi đây mang vẻ đẹp cổ điển Châu Âu, được kiến tạo bởi Humphreys & Partners - đơn vị thiết kế danh tiếng thế giới đến từ Mỹ. Bến du thuyền Grand Park thu hút mọi ánh nhìn bởi lâu đài pha lê Crystal Palace lộng lẫy, tọa lạc giữa những tán cây nhiệt đới rì rào, cùng đài phun nước và vườn tiểu cảnh phong cách nhiệt đới.

      Trải dài trên diện tích hơn 5.000m2, bến du thuyền Manhattan Glory như một ốc đảo xanh mát với thảm cỏ mượt mà, mang đến bầu không khí nghỉ dưỡng thư thái. Với mỗi bước chân tại đây, cư dân và du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng vương giả, nâng tầm trải nghiệm sống đẳng cấp.

      Khu chợ đêm & Đại lộ mua sắm Manhattan

      Check-in khu chợ đêm và đại lộ mua sắm (Nguồn: Căn hộ)

      Nằm giữa lòng công viên Ánh Sáng rực rỡ, Chợ đêm Grand Park như một điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào không khí náo nhiệt và thưởng thức những món ăn ngon. Với hơn 8.000m2, khu chợ quy tụ hơn 100 gian hàng đa dạng, mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời.

      Dạo bước giữa những gian hàng rực rỡ ánh đèn, bạn có thể tìm thấy vô số món đồ lưu niệm độc đáo, những bộ trang phục thời thượng hay những món quà lưu niệm ý nghĩa. Gian hàng tiêu chuẩn với các quầy bán giày dép, quần áo, phụ kiện, sách báo… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn.

      Đặc biệt, khu Foodtruck với những chiếc xe bán đồ ăn được thiết kế độc đáo sẽ khiến bạn say mê bởi hương vị thơm ngon của các món ăn từ nhiều quốc gia, đặc sản các vùng miền Việt Nam hoặc các món ăn đường phố quen thuộc như Bánh tráng nướng, lẩu tokbokki, kem bingsu… 

      TTTM Vincom Mega Mall 68.000m2 

      Chụp ảnh và mua sắm giải trí tại Vincom Mega Mall 68.000m2 (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Vincom Mega Mall là tâm điểm thương mại, mua sắm, giải trí đa trải nghiệm ngay trong lòng Vinhomes Grand Park. Đây là nơi quy tụ của hơn 200 thương hiệu đến từ đa dạng các lĩnh vực từ giải trí,  ẩm thực cho đến hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, sở hữu “đồ hiệu” của cư dân và du khách.

      Được phát triển dựa theo mô hình “Life-Design Mall” hàng đầu Việt Nam, Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn mang đến một cuộc cách mạng mới trong trải nghiệm khách hàng. Với quy mô tới 68.000m2, Vincom Mega Mall kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cùng các dịch vụ đẳng cấp tiên phong, tạo nên một không gian mua sắm – giải trí độc đáo và ấn tượng.

      Mua dự án Masteri Centre Point ở đâu để được hưởng nhiều lợi ích?

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn đắt giá, ôm trọn cảnh quan thành phố sôi động và công viên ven sông thơ mộng. Dự án mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp quốc tế, nơi bạn tận hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại và phong cách sống thượng lưu. Nếu bạn đang có ý định mua nhà tại dự án này để sinh sống hoặc đầu tư, có thể cân nhắc tìm mua thông qua OneHousing. 

      Là nền tảng phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, OneHousing tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà thông minh và tiện lợi nhất. Với các tính năng công nghệ tiên tiến như công cụ tự động định giá căn hộ (AVM), công cụ phân tích và so sánh, OneHousing giúp bạn tìm kiếm thông tin và giá cả căn hộ một cách dễ dàng và chính xác nhất.

      Ngoài ra, đội ngũ Pro Agents giàu kinh nghiệm của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn giải pháp phù hợp để đáp ứng tốt nhất cho mong muốn cũng như nhu cầu mua nhà của khách hàng. 

      Đặc biệt, OneHousing hợp tác với ngân hàng Techcombank  cung cấp giải pháp vay mua nhà cho các khách hàng gặp khó khăn trong vấn đề tài chính cá nhân. Mức lãi suất cho vay tương đối cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 10.5%/năm, hạn mức cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên tới 35 năm, giúp khách hàng an tâm sở hữu căn hộ mơ ước mà không phải chịu áp lực từ gánh nặng tài chính. 

      Trên đây là bài viết tổng hợp những tọa độ check-in chụp ảnh cực đẹp tại dự án Masteri Centre Point. Hãy lưu lại những địa điểm này và rủ ngay bạn bè, người thân đến đây để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất nhé!

      Xem thêm

      8 cẩm nang "chốt đơn" khách hàng dành cho giới môi giới bất động sản

      Quá trình hình thành và phát triển nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương