Những khu vực chụp ảnh 4 mùa cực đẹp gần Vinhomes Symphony dành cho các bạn trẻ

      Những khu vực chụp ảnh 4 mùa cực đẹp gần Vinhomes Symphony dành cho các bạn trẻ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2024
      Bạn đang muốn tìm kiếm khu vực chụp ảnh đẹp gần Vinhomes Symphony? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm sống ảo lý tưởng tại khu vực này.

      Hà Nội là một trong những thành phố lớn, đẹp nhất cả nước với rất nhiều công trình nổi tiếng, di tích lịch sử và thiên nhiên thơ mộng. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó và đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè của mình. Hãy đọc bài viết bên dưới để được gợi ý những khu vực chụp ảnh 4 mùa cực đẹp gần Vinhomes Symphony dành cho các bạn trẻ. 

      Một vài thông tin về vị trí tọa lạc của Vinhomes Symphony

      Vinhomes Symphony tọa lạc bên trong khu đô thị nổi tiếng Vinhomes Riverside do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, nằm ngay nơi giao nhau giữa đường Huy Xá và đường Chu Huy Mân (thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên). Vị trí này được đánh giá cao bởi khả năng tiếp cận tốt với hạ tầng giao thông của khu vực, bao gồm các tuyến đường lớn với nhiều làn xe như: Chu Huy Mân, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh, Đoàn Khuê,... Không chỉ có ý nghĩa phục vụ nhu cầu đi lại trên địa bàn, cư dân sống tại Vinhomes Symphony còn có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Giang,... 

      Về lợi thế ở nội khu, Vinhomes Symphony chiếm giữ một trong những khu đất đắc địa nhất tại Vinhomes Riverside với mặt tiền nằm đối diện với Vincom Plaza - khu mua sắm sầm uất với rất nhiều những dịch vụ tiện ích như: Rạp chiếu phim, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, siêu thị, bể bơi tầng thượng,....

       

      Review khu chụp ảnh tại Long Biên, gần Vinhomes Symphony

      Đọc tiếp

      Đê Ngọc Thụy

      Đê Ngọc Thụy chắc chắn là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất cho địa địa chụp ảnh gần Vinhomes Symphony. Nơi đây có những triền cỏ đẹp, xanh mướt, nằm hai bên lối cầu thang nhỏ bằng bê tông. Nếu đến đê Ngọc Thụy vào mùa thu, bạn còn có thể săn được hình của cánh đồng cỏ lau trắng muốt. Chỉ cần cầm máy ảnh hoặc điện thoại lên và nhấn nút chụp, bạn đã có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc tràn đầy cảm giác thanh xuân. Hãy đặt góc máy thấp để vừa lấy được trọn vẹn màu xanh của bãi cỏ bên dưới, vừa chụp được bầu trời trong xanh rộng lớn phía trên nhé!

      • Địa chỉ: Dưới chân cầu Chương Dương, quận Long Biên, Hà Nội.
      • Khoảng cách đến Vinhomes Symphony: 7.5km (tương đương với khoảng 15 phút di chuyển).
      • Giờ chụp lý tưởng: Buổi sáng (từ 7h00 - 10h00) và buổi chiều (sau 15h30).

      Hình ảnh được các bạn trẻ chụp lại ở đê Ngọc Thụy (Nguồn: luhanhvietnam)

      Đường nội khu dự án Vinhomes Riverside

      Không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần ở ngay trong nội khu dự án Vinhomes Riverside, bạn đã có thể chụp được những bức ảnh đẹp để sống ảo trên mạng xã hội. Khung cảnh dọc hai bên các con đường bên trong Vinhomes Riverside được đầu tư chỉn chu với vỉa hè rộng rãi, sạch sẽ, chân đèn đường thiết kế theo phong cách Châu Âu với họa tiết cầu kỳ. Xung quanh các con đường này trồng rất nhiều các loại cây và hoa có màu sắc rực rỡ như hoa giấy, hoa sữa, cây dừa, cây vạn tuế,...

      Một góc khung cảnh tràn ngập cây và hoa hai bên đường nội khu Vinhomes Riverside (Nguồn: znews)

      Vườn nhãn Long Biên

      Vườn nhãn Long Biên là một địa điểm kinh doanh theo loại hình khu du lịch sinh thái. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ như cà phê, cắm trại, điểm nướng BBQ ngoài trời, khu vực tổ chức sự kiện,... Với không gian bãi xanh mướt và thoáng đãng, vườn nhãn Long Biên thích hợp làm nơi chụp ảnh cùng với gia đình hoặc nhóm bạn đông người. Trang phục năng động và concept dã ngoại là những gợi ý giúp bạn trông “matching” với khung cảnh ở đây hơn.

      • Địa chỉ: Số 102 trên phố Thạch Cầu, phường Long Biên, Hà Nội.
      • Khoảng cách đến Vinhomes Symphony: 6.7km (tương đương với khoảng 14 phút di chuyển).
      • Số điện thoại: 0915831199
      • Giờ hoạt động: Mở cửa cả ngày.

      Vườn nhãn Long Biên rất phù hợp để chụp ảnh theo concept dã ngoại (Nguồn: hotronghiencuu)

      Đường hoa ban ngay bên cạnh Aeon Mall Long Biên

      Đường hoa ngay bên cạnh Aeon Mall Long Biên địa điểm chụp ảnh cực kỳ lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp của những bông hoa ban nở rộ. Khu vực này nằm ngay tại mặt sau của Aeon Mall (trước lối vào bãi đổ xe D) nên rất dễ tìm. Dọc hai bên đường là những cây hoa ban màu hồng phấn, nhìn từ xa trông rất giống những con đường hoa anh đào đậm chất xứ sở mặt trời mọc. Nếu bạn muốn check-in sống ảo, hãy đến vào buổi sáng khi ánh nắng mặt trời còn chưa gắt và lựa chọn trang phục sáng màu để phù hợp với khung cảnh tươi tắn, thơ mộng tại đây.

      • Địa chỉ: Số 27 trên đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Hà Nội.
      • Khoảng cách đến Vinhomes Symphony: 5km (tương đương với  khoảng 12 phút di chuyển).
      • Giờ chụp lý tưởng: Buổi sáng (7h00 - 10h00).

      Hãy đến vào buổi sáng để chụp được ảnh đẹp với đường hoa ban cạnh Aeon Mall (Nguồn: alongwalker)

      Thông tin tham khảo cho khách hàng muốn mua căn hộ tại Vinhomes Symphony

      Nếu như bạn đang muốn mua nhà tại Vinhomes Symphony và cần tham khảo các thông tin về giá cả, hãy truy cập ngay website của OneHousing và chọn vào mục “Mua” sau đó nhập tên dự án vào thanh tìm kiếm. Là nền tảng bất động sản uy tín, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến những sản phẩm tại Vinhomes Symphony đang được rao bán chỉ trong vòng vài phút. 

      Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề tài chính thì đừng lo lắng bởi OneHousing đã và đang phối hợp cùng với ngân hàng Techcombank hỗ trợ khách mua căn hộ thông qua gói vay mua nhà ưu đãi với lãi suất cạnh tranh (10.5%/năm), cơ chế giải ngân linh hoạt, thời hạn cho vay lên đến 35 năm.

      Trên đây là một số nội dung review khu chụp ảnh tại Long Biên, gần Vinhomes Symphony. Hy vọng những thông tin đã được cung cấp trong bài viết sẽ giúp cho bạn có được điểm đến hoàn hảo cho những bức ảnh xinh lung linh của bạn cũng như những người thân yêu.

      Xem thêm:

      Những ưu và nhược điểm khi giao dịch bất động sản với iBuyers

      Cách giúp môi giới bất động sản thương lượng với khách hàng về giá

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương