Những không gian chụp ảnh 4 mùa cực đẹp gần Vinhomes The Harmony dành cho các bạn trẻ

      Những không gian chụp ảnh 4 mùa cực đẹp gần Vinhomes The Harmony dành cho các bạn trẻ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/04/2024
      Khám phá những điểm chụp ảnh lãng mạn gần khu đô thị Vinhomes The Harmony, thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

      Vinhomes The Harmony - khu đô thị xanh hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, không chỉ là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những tín đồ của nhiếp ảnh và nghệ thuật sáng tạo. Bài viết này sẽ khám phá các không gian chụp ảnh "4 mùa" cực đẹp gần Vinhomes The Harmony, nơi mà mỗi góc nhìn đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên, ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống và thiên nhiên.

      Giới thiệu về vị trí của Vinhomes The Harmony

      Nằm giữa hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, Vinhomes The Harmony mang lại không gian lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời góp phần vào sự phát triển nổi bật của trung tâm mới tại phía Đông của thủ đô Hà Nội.

      Thông tin về Vinhomes The Harmony:

      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Diện tích đất: 97,5 ha
      • Mật độ xây dựng: khoảng 21%
      • Quy mô: 1500 căn nhà thấp tầng
      • Loại hình: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà vườn, liền kề, shophouse.
      • Phân khu chính: Phong Lan, Hướng Dương, Nguyệt Quế, Tulip

      nhung-khong-gian-chup-anh-4-mua-cuc-dep-gan-vinhomes-the-harmony-danh-cho-cac-ban-tre-anh1

      Vị trí của Vinhomes The Harmony (Nguồn: iHouzz)

      Nằm tại 2 phường Phúc Đồng và Sài Đồng quận Long Biên, Hà Nội, Vinhomes The Harmony có vị trí thuận tiện kết nối với nhiều điểm trọng yếu trong thành phố và các tỉnh lân cận. Dự án nằm gần các tuyến đường lớn như Chu Huy Mân, Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, quốc lộ 1A,... và hệ thống đường cao tốc hiện đại như Vành đai 2, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Bên cạnh đó, vị trí của Vinhomes The Harmony còn được đánh giá cao với sự gần gũi với các khu công nghiệp và nhiều tiện ích phát triển nhất phía Đông:

      • Khu công nghiệp Sài Đồng B, Đài Tư - Thạch Bàn, Tổng Công ty May 10,...
      • Khu thương mại - thể thao: Aeon Mall Long Biên, hồ Hoàn Kiếm, BigC Long Biên, sân golf Long Biên, Savico Mega Mall,...
      • Hệ thống giáo dục: Vinschool The Harmony, trường quốc tế BIS, tiểu học đô thị Việt Hưng,...

      Đặc biệt, với vị trí gần hai dòng sông Hồng và sông Đuống, Vinhomes The Harmony tạo ra không gian sống bền vững và phồn thịnh, đem lại trải nghiệm sống tốt đẹp cho cộng đồng cư dân trong khu biệt thự này.

       

      Review khu chụp ảnh tại Long Biên gần Vinhomes The Harmony dành cho những người thích chụp ảnh

      Đọc tiếp

      Đê Ngọc Thụy

      Trong những ngày đầu của mùa đông, ven triền đê Long Biên trải dài qua đường Cổ Linh (cách Vinhomes The Harmony 7km qua đường Ngọc Thụy), được phủ một màu trắng của những bông cỏ lau bung nở. Khung cảnh thơ mộng này đã biến nơi đây thành điểm đến "hot" được các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh Hà Nội săn lùng.

      nhung-khong-gian-chup-anh-4-mua-cuc-dep-gan-vinhomes-the-harmony-danh-cho-cac-ban-tre-anh2

      Đê Ngọc Thụy với bãi lau tuyệt đẹp (Nguồn: Mia)

      Bãi cỏ lau nằm ngay bên kia triền đê, đối diện với sân bay Gia Lâm (Hà Nội). Chỉ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bãi cỏ lau  đã thu hút sự chú ý của giới trẻ.

      Cỏ lau ở đây không quá cao, chỉ vừa đến đầu gối, nhưng sự nở rộ tạo ra một bức tranh thơ mộng, hút ánh nhìn không chỉ của những người đi ngang qua mà còn đông đảo người dân thủ đô đến thăm và check-in.

      Các con đường trong Vinhomes Riverside

      Bước vào khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2, hay còn được gọi là Biệt thự Vinhomes The Harmony, bạn như lạc vào một thế giới lãng mạn, nơi thiên nhiên và con người hoà quyện một cách tuyệt vời. Mỗi góc của khu đô thị đều mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị, trong khung cảnh của những loài hoa vô cùng lãng mạn: Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan, Vinhomes Riverside The Harmony Tulip, Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế, Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương.

      Tên mỗi con đường đều được chủ đầu tư chăm chút, lấy cảm hứng từ những loài hoa đẹp và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Theo truyền thuyết Hy Lạp cổ điển, cây nguyệt quế thường được dùng như một biểu tượng cho sự vinh quang và may mắn. Cung đường Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế, với hình dạng của một vòng tròn, như một chiếc vòng nguyệt quế, là điểm tựa cho mọi người trong cuộc sống cũng như niềm tin vào may mắn, sự tốt lành và thành công.

      Phong lan với vẻ đẹp cao quý và sang trọng, luôn đại diện cho sự vẹn toàn và sự sống mãnh liệt. Cung đường Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ và hoàn mỹ mà còn tạo ra một không gian tinh tế và quý phái cho khu đô thị.

      Hoa Tulip với vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ, thể hiện sự quyền lực, giàu có và tình yêu mãnh liệt. Con đường Vinhomes Riverside The Harmony Tulip hứa hẹn sẽ làm mới và tôn lên vẻ đẹp của khu đô thị.

      Cuối cùng, hoa Hướng Dương biểu tượng cho sự lạc quan và sự hướng thượng, hứa hẹn mang lại một không gian ấm áp và tràn đầy sức sống cho khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2.

      Vườn nhãn Long Biên

      Khu vườn nhãn Long Biên nằm ở cuối đường Thạch Cầu, thuộc phường Long Biên, quận Long Biên (cách Vinhomes The Harmony 5.5km qua đường Đàm Quang Trung .

      Để đến vườn nhãn Long Biên, du khách có thể đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy về phía đông bắc. Sau khi qua cầu, rẽ trái vào đường Long Biên – Xuân Quan. Cuối cùng, rẽ vào đường Thạch Cầu và đi một đoạn ngắn là đến khu vườn nổi tiếng này.

      nhung-khong-gian-chup-anh-4-mua-cuc-dep-gan-vinhomes-the-harmony-danh-cho-cac-ban-tre-anh3

      Vườn nhãn Long Biên (Nguồn: Khách sạn Lucky 2 & Lucky 3)

      Giá vé:

      • Người lớn: 50.000 đồng/người.
      • Trẻ em và xe ô tô: Miễn phí.

      (Nguồn: mia 4/2024)

      Mặc dù tên gọi là Vườn nhãn Long Biên, nhưng nơi đây còn là nơi của những loài hoa đẹp. Ngoài ra, vườn còn cho thuê trang phục, cung cấp dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cho cô dâu, chú rể. Đến với Vườn nhãn Long Biên, cô dâu và chú rể sẽ tiết kiệm được chi phí cho dịch vụ chụp ảnh với một không gian lãng mạn và tiện nghi.

      Thảo nguyên hoa Long Biên

      Thảo nguyên hoa Long Biên được xây dựng vào khoảng giữa năm 2015 và nằm tại bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm (cách Vinhomes The Harmony 5.6km qua đường Đàm Quang Trung). Đây là điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Nội, thường được so sánh như một phim trường để check-in.

      nhung-khong-gian-chup-anh-4-mua-cuc-dep-gan-vinhomes-the-harmony-danh-cho-cac-ban-tre-anh4

      Chụp ảnh tại thảo nguyên hoa Long Biên (Nguồn: Mia)

      Giá vé:

      • 1 mẫu và một thợ chụp: 70.000đ (mỗi người phụ thu thêm 70.000đ)
      • Chụp ảnh cưới cho ekip 5 người: 350.000đ (mỗi người phụ thu thêm 50.000đ)
      • Chụp thêm với cừu và ngựa: 50.000đ/lần

      (Nguồn: mia 4/2024)

      Thảo nguyên có diện tích lên đến 6ha và đầy đủ loại hoa với nhiều màu sắc. Không gian rộng lớn này thu hút nhiều bạn trẻ đến thăm và check-in, cũng như các cặp đôi đến chụp ảnh cưới với những góc chụp đẹp mê hồn.

      Vào mùa thu, thảo nguyên hoa Long Biên trở nên hot rần rần trên mạng xã hội nhờ "con đường lá đỏ", tạo cảm giác như ở Hàn Quốc.

      Mua nhà ở Vinhomes The Harmony

       Khi quyết định mua nhà Vinhomes The Harmony thông qua OneHousing, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết về các phương thức vay mua nhà hiệu quả nhất, kết hợp với các chính sách ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Ngoài ra, nhờ vào sức mạnh về dữ liệu và khả năng công nghệ, OneHousing cung cấp các công cụ hỗ trợ giúp bạn tính toán khoản vay một cách tự chủ và lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

      Hiện tại, OneHousing đang hợp tác cùng Techcombank triển khai chương trình mua chung cư chuyển nhượng, kèm theo gói giải pháp tài chính tối ưu:

      • Lãi suất ưu đãi từ 8.5%/ năm chỉ còn 8.0%/ năm độc quyền khi mua nhà qua OneHousing.
      • Miễn phí tra cứu giá trị Bất động sản và giảm ngay 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá được chấp thuận trong hồ sơ vay.
      • Giải ngân sớm mà không phong tỏa tài khoản ngay sau khi hoàn tất Hợp đồng chuyển nhượng.

      Nếu bạn quan tâm đến chương trình này của OneHousing, hãy liên hệ với đội ngũ ProAgent của OneHousing để được hỗ trợ chi tiết thông tin về dự án.

      Tìm kiếm những không gian chụp ảnh đẹp và đa dạng các mùa trong năm không hề khó khăn khi bạn ở gần khu vực của Vinhomes The Harmony. Hy vọng bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè và người thân!

      Xem thêm 

      Nơi trú ẩn cuối tuần quanh khu vực Vinhomes The Harmony dành cho người hướng nội

      Những khu vực chụp ảnh 4 mùa cực đẹp gần Vinhomes Symphony dành cho các bạn trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương