Những điều cần biết về dự án nhà ở xã hội An Sương 9x

      Những điều cần biết về dự án nhà ở xã hội An Sương 9x

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Có rất nhiều thắc mắc liên quan đến các dự án nhà ở xã hội, bởi có nhiều quy định khác biệt so với căn hộ thương mại. Vậy hãy cùng tìm hiểu dự án An Sương 9x và giải đáp những thắc mắc này.

      Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, 9X An Sương đem đến không gian sống tiện nghi và giàu trải nghiệm cho cư dân khu Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh, nơi hiện đang rất khan hiếm những khu đô thị có tiêu chuẩn sống hiện đại. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án nhà ở xã hội An sương 9x trong bài viết sau.

      Nhà ở xã hội An Sương 9x ở đâu?

      Dự án căn hộ 9X An Sương có vị trí đắc địa khu tây TP. HCM, nằm tại số 380 Đường Song Hành, TT Hóc Môn, ngay trục đường huyết mạch nối với đường quốc lộ 22 và quốc lộ 1A. Thuận tiện nối với Quận Tân Bình, Sân Bay Tân Sơn Nhất,... khoảng 15 phút khi di chuyển qua đường Trường Chinh. 

      nhung-dieu-can-biet-ve-du-an-nha-o-xa-hoi-an-suong-9x

      Vị trí dự án nhà ở xã hội An Sương 9x (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Đặc biệt tuyến metro số 2 An Sương – Bến Thành khi chính thức vận hành sẽ giúp cư dân 9X Hưng Thịnh di chuyển vào những quận trung tâm một cách dễ dàng. 

      Từ Khu căn hộ 9x An Sương cư dân dễ dàng đi lại và kết nối tới Trung Tâm thành phố hoặc đến những vị trí đắc địa hơn: 

      • Chỉ 15 phút vào Trung Tâm quận Tân Phú và Tân Bình thông qua tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa. 
      • Dành 15 phút vào Trung Tâm Quận Gò Vấp và chợ Hạnh Thông Tây trên tuyến đường Nguyễn Văn Quá – Quang Trung. 
      • Chỉ 25 phút vào cổng sân bay Tân Sơn Nhất 
      • Chỉ 35 phút vào Trung Tâm Quận 1, Quận 3, TP.HCM. 
      Đọc tiếp

      Mặt bằng dự án nhà ở xã hội An Sương 9x được thiết kế như thế nào?

      Mặt bằng kiến trúc căn hộ 9X An Sương chú trọng việc tối ưu hoá diện tích căn hộ và tăng cường tính thực tiễn trong thiết kế căn hộ chung cư với 2 Block căn hộ chung cư cao 25 tầng với gần 1.000 căn hộ. Tại khối tháp sẽ là những Shophouse thương mại cùng khu vực dịch vụ và nơi sinh hoạt chung.

      nhung-dieu-can-biet-ve-du-an-nha-o-xa-hoi-an-suong-9x

      Vị trí dự án nhà ở xã hội An Sương 9x. (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Mặt bằng Dự án Căn hộ 9X An Sương Hóc Môn được quy hoạch trên khuôn viên đất rộng 11.000 m2 với 2 Block căn hộ chung cư cao 25 tầng với 1000 căn hộ. Căn hộ 9X An Sương được thiết kế từ 1-2-3 phòng ngủ, thiết kế phù hợp với phong cách sống trẻ trung năng động và không thiếu phần sang trọng. 

      • Căn hộ đa dạng diện tích, phù hợp nhiều đối tượng khách. 
      • Căn hộ được thiết kế thông minh phù hợp thị hiếu giới trẻ. 
      • Mẫu layout căn hộ tối ưu hoá diện tích tự nhiên, an toàn 100% 
      • Các căn hộ đều có cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên.

      Nhà ở xã hội có thể bán lại cho những đối tượng nào, với điều kiện gì?

      Chủ đầu tư dự án nhà xã hội An Sương 9x là ai? 

      Tập đoàn Hưng Thịnh - chủ đầu tư dự án nhà xã hội An Sương, suốt hành trình hơn 20 năm qua của "ông lớn" bất động sản đã gắn mình với các dự án phục vụ nhu cầu thực tế và là chốn an cư cho cả chục ngàn hộ gia đình. Vào thời điểm nhà đất đóng băng khoảng năm 2008-2013, Hưng Thịnh đã tìm được những đột phá ngoạn mục, khi ra mắt loạt dự án dành cho giới trẻ với các căn hộ 8X Đầm Sen, 8X Thái An, 8X Plus, 8X Rainbow có giá trị dưới 1 tỷ đồng/căn, giúp hiện thực hóa mơ ước về chỗ ở cho thế hệ 8X sống và làm việc tại TP.HCM. 

      nhung-dieu-can-biet-ve-du-an-nha-o-xa-hoi-an-suong-9x.

      Chủ đầu tư hưng Thịnh Land với nhiều dự án nhà ở xã hội trước đó. (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Nối dài triết lý bđs giá trị thật, ngay trong năm 2022, Hưng Thịnh Land đã chính thức khai trương chuỗi căn hộ 9X với mục tiêu đồng hành cùng người trẻ tạo lập căn nhà đầu đời. Và dự án đầu tiên là khu căn hộ 9X Quy Nhơn tại trung tâm phố biển miền Trung. Đầu năm 2023, Hưng Thịnh Land tiếp tục ra mắt dự án 9X An Sương tại khu đô thị Tây Bắc TP.HCM.

      Tiềm năng phát triển quanh khu vực dự án nhà xã hội An Sương 9x có tích cực không?

      9X An Sương cung cấp ra thị trường khoảng 800 căn hộ với diện tích từ 37m2 đến 92m2, ngay tại khu vực trung tâm Hóc Môn, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Song Hành, Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A và tuyến metro số 2 đang được xây dựng. Bên cạnh đó, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm tphcm, hoặc một số tỉnh thành khác như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh. Nơi đây cũng tập trung đầy đủ các dịch vụ tiện ích giáo dục, y tế, giao thông trong phạm vi bán kính 2-3 km như: Aeon Mall Hóc Môn (đang được xúc tiến đầu tư), trường học, nhà trẻ, siêu thị, chợ và công viên đã hiện hữu. 

      Với tiện ích liên kết vùng hấp dẫn khu vực dự án nhà xã hội An Sương 9x hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai.

      Tiện ích nổi bật tại dự án nhà xã hội An Sương 9x là gì?

      Là dự án thứ 2 thuộc chuỗi căn hộ 9X giành cho giới trẻ, lấy khách hàng – cư dân làm trọng tâm đầu tư, Hưng Thịnh Land đã xây dựng chuỗi tiện ích, dịch vụ về thể chất và văn hoá, với phong cách "may đo" tại 9X An Sương. 

      Cụ thể, 9X An Sương được thiết kế đồng bộ với khoảng 30 tiện ích. Nổi bật nhất phải kể đến là hệ thống hồ bơi giật tầng với hồ bơi ngoài trời nhiều tầng, hồ Jacuzzi và hồ bơi vô cực với view hướng xuống cảnh quan nội khu rất đẹp. Thác nước The Wealth Waterfall không chỉ tạo hiệu ứng thị giác độc đáo mà còn có phong cách Singapore, chắc chắn sẽ đem đến nhiều khung ảnh check-in mát mẻ cho cư dân nội khu vực. 

      Đặc biệt, hiểu được vai trò to lớn của thiết kế mở, 9X An Sương chú ý tối đa hoá khoảng ích cây xanh trong toàn khu. Mỗi ngày, cư dân được thong dong tản bộ tại đường dạo cảnh quan rợp bóng cây xanh, luyện tập sức khỏe tại phòng gym và khu vận động ngoài trời; con trẻ sẽ thỏa sức nô đùa tại khu sân chơi thiếu nhi, cùng lúc ông bà hưởng thụ không khí trong lành tại công viên giải trí giữa thảm thực vật bốn mùa xanh mát.

      Không thể thiếu tại dự án là khu TTTM, shophouse đa ngành hàng giúp cuộc sống của cư dân 9X An Sương thêm thoải mái và tiện ích ngay trước mắt. Ngoài ra, giới teen cũng thoải mái thư giãn tại gia với những dịch vụ "độc nhất vô nhị" như 9X Iconic Zone, 9X Club, Chill Zone và Pool’s Bar. 

      Giá bán căn hộ tại dự án nhà ở xã hội An Sương 9x là bao nhiêu?

      Hội tụ những tiện ích hiện đại, 9X An Sương sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống năng động, đa màu sắc. Dự án hiện đang áp dụng chính sách hấp dẫn với mức đầu tư ước tính khoảng 150 triệu đồng cho đợt 1, lịch thanh toán siêu dãn chỉ với 0,5%/tháng và đặc biệt là chương trình giảm giá cho khách hàng độ tuổi 9X. (tham khảo giá bán tại báo Công Lý).

      Bài viết trên là những thông tin chi tiết nhất về những điều cần biết về dự án nhà ở xã hội An Sương 9x. Hy vọng những thông tin sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình chọn mua nhà chung cư.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá danh sách 5 dự án nhà ở xã hội nổi bật nhất tại TPHCM.

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương