Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/02/2023
      The Pavilion là một trong những phân khu sở hữu nhiều tiện ích đắt giá bật nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu đang được khách hàng săn đó này qua bài viết sau.

      Là một trong những phân khu cao cấp tại Vinhomes Ocean Park, The Pavilion sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp và tiện nghi nhất tại dự án. Cùng khám phá ngay những tiện ích đáng giá tại phân khu The Pavilion qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Pavilion là một trong những phân khu trực thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Phân khu với quy mô cực kỳ hoành tráng tọa lạc trên khu đất diện tích 2.4ha nổi bật với hệ sinh thái cây xanh và hồ nước mang lại không gian cực kỳ yên bình là lãng mạn. 

      Thông tin tổng quan về phân khu The Pavilion

      • Quy mô: 2.4ha. 
      • Số block: 4 block (P1 - P4).
      • Tổng số căn hộ: 2600 căn.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Nội thất cao cấp.
      • Chiều cao trần: 2,7m.
      • Pháp lý: Sở hữu lâu dài.
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN và 3PN.

      Các tòa căn hộ tại phân khu The Pavilion có chiều cao từ 30 - 32 tầng được thiết kế với layout hình chữ U và chữ T với mật độ 19 - 26 căn/ sàn độc đáo giúp tăng khả năng đón nắng và lấy gió. Các căn hộ tại The Pavilion có diện tích rộng rãi từ 27.1m2 - 98.4m2 và được hoàn thiện cao cấp với nội thất đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới chắc chắn sẽ mang đến cho quý cư dân một không gian sống lý tưởng. 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội, ngoại khu phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiện ích nội khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park 

      • Thảm thực vật xanh mang lại không gian trong lành

      Nhằm góp phần mang lại không khí trong lành cho toàn bộ phân khu và nâng cao chất lượng sống của cư dân, Vinhomes đã dành hơn 2/3 diện tích tại dự án cho những mảng xanh mang lại bầu không khí trong lành phục vụ cuộc sống cư dân. Trong đó, đặc biệt nhất chính là bộ sưu tập hơn 18 loài thực vật độc đáo với hơn 180 cá thể cây xanh với 3 tầng thấp-trung-cao độc đáo chỉ có tại The Pavilion.

      • Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

      Ngoài điểm nhấn vô cùng đặc biệt là mảng xanh trải dài bất tận, The Pavilion còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ sở hữu hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng cực kỳ hoàn hảo và đẳng cấp. Hầu hết tất cả mọi nhu cầu của cư dân đều sẽ được tìm thấy tại phân khu The Pavilion đắt giá. 

      Hệ thống đảo tập Yoga trên mặt nước, nơi thư giãn và tập luyện cực kỳ đặc biệt và lý thú. Các công viên chủ đề nhiệt đới là khu vui chơi trẻ em giúp các bạn nhỏ thỏa sức nô đùa sau những giờ học tập căng thẳng. Ngoài ta, The Pavilion còn sở hữu hệ thống bể bơi hơn 1000m2 tiêu chuẩn Olympic cực kỳ xịn sò mà các phân khu khác đều mơ ước. Các khu luyện tập thể thao chuyên dụng với đầy đủ các bộ môn như tennis, bóng rổ, bóng đá là những thứ không thể thiếu tại đây.

      Tiện ích nội khu The Pavilion mang lại trải nghiệm đặc sắc cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích ngoại khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park 

      • Tiện ích đặc sắc từ khu vực lân cận

      Không chỉ sở hữu hàng loại tiện ích bên trong phân khu của mình, cư dân The Pavilion còn có thể tự do sử dụng chuỗi tiện ích phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park và nhiều phân khu lân cận, một trong số đó chính là The Zen Park - Thế giới Nhật Bản thu nhỏ tại Vinhomes Ocean Park với chòi lục giác thưởng trà, hồ cá Koi, cầu gỗ đỏ, mang lại cảm giác bình yên, thư giãn giúp giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống.

      Ngoài ra, cũng có thể kể đến đó chính là phân khu Bayfront với điểm nhấn là phòng gym, khu vườn trên không với những bữa tiệc mang tầm quốc tế đang chờ đón bạn. Quảng trường Ocean View với kiến trúc hình con sò độc đáo là nơi diễn ra những lễ hội ánh sáng và là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa cư dân các phân khu.

      • Hệ thống tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Với hệ thống tiện ích chung được đầu tư kỹ càng và đắt giá, Vinhomes Ocean Park với điểm nhấn nổi bật là biển hồ nước mặn nhân tạo rộng hơn 6.1ha cùng với hồ nước trung tâm 24.5ha, nơi có những bãi cát trắng mịn, những làn nước trong xanh đang chờ đợi bạn đến khám phá. 

      Không những thế, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hệ thống tiện ích chung bao gồm 62ha công việc cây xanh, 6 vườn BBQ với hơn 100 điểm nướng BBQ ngoài trời cùng nhiều tiện ích thể thao cực kỳ chất lượng như: sân tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, hồ bơi phong cách resort hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bất tận cho bạn và gia đình.

      • Hệ sinh thái Vingroup hoàn thiện

      Nhắc đến những đại đô thị của Vinhomes, không thể nào bỏ lỡ hệ sinh thái Vingroup với nòng cốt chính là 4 tiện ích mang tầm quốc tế được Vingroup đầu tư kỹ càng nhằm mục đích phục vụ cho đời sống của cư dân Vinhomes được đầy đủ và hoàn hảo nhất có thể. 

      Đó là bệnh viện quốc tế Vinmec - nơi khám bệnh và chăm sóc sức khỏe hàng đầu với đội ngũ y bác sĩ giỏi và thiết bị y tế hiện đại. Hệ thống trường học liên cấp Vinschool nơi ươm mầm nhân tài cho thế hệ tương lai. Trung tâm thương mại Vincom là nơi mua sắm sầm uất, quy mô nơi cư dân có thể thỏa sức mua sắm cùng bạn bè và gia đình Sau cùng chính là đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp, tâm huyết giúp giữ gìn và mang lại cuộc sống bình yên, an toàn cho cư dân Vinhomes Ocean Park.

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn khám phá một vòng các tiện ích nội ngoại khu đặc sắc tại phân khu the Pavilion Vinhomes Ocean Park. Hy vọng sau bài viết trên, bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết: Các đặc điểm thu hút người trẻ mua phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương